Top 4 điều hòa  Inverter giá rẻ chỉ khoảng 7 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TCL Inverter 1 HP TAC-10CSI/KE88N, Comfee 1.5 HP SIRIUS-12ED, Beko Inverter 1 HP RSVC09VS và Midea 1 HP MSAFA-10CRDN8 là Top 4 điều hòa  Inverter giá rẻ chỉ khoảng 7 triệu đồng nhưng chất lượng tốt chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này.

Dòng máy điều hòa Inverter ngày càng được nhiều người lựa chọn vì nhiều lý do. Ngoài khả năng tiết kiệm điện thì dòng máy điều hòa này còn có khả năng vận  hành êm ái và cực kỳ bền bỉ theo thời gian. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết có nên mua điều hòa Inverter loại nào và của hãng nào vừa tốt vừa rẻ thì hãy tham khảo ngay 4 sản phẩm dưới đây nhé!

1. Điều hòa TCL Inverter 1 HP TAC-10CSI/KE88N 

Điều hòa TCL Inverter 1 HP TAC-10CSI/KE88N hiện đang có giá bán tham khảo tại thị trường Việt Nam khoảng 6,5 triệu đồng. Đây là dòng máy lạnh 1 chiều có công suất hoạt động lớn nhất 9000BTU nên làm mát hiệu quả ở căn phòng có diện tích dưới 5m2.

Các ưu điểm nổi bật của máy lạnh TCL Inverter 1 HP TAC-10CSI/KE88N gồm:    công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm điện tối ưu; chế độ làm lạnh nhanh ngay tức thì không mất thời gian chờ đợi; tính năng hút ẩm cho căn phòng luôn khô ráo và thoáng đãng ngay cả trong những ngày trời nồm ẩm;  công nghệ đảo gió 3D mang hơi lạnh lan tỏa đều khắp các ngóc ngách trong phòng; chế độ ngủ Sleep cho giấc ngủ ngon, êm ái, và không lo bị cảm lạnh; gas R-32 thế hệ mới làm lạnh nhanh chóng và thân thiện với môi trường….

điều hòa Inverter
Điều hòa TCL Inverter 1 HP TAC-10CSI/KE88N

2. Điều hòa  Inverter Comfee 1.5 HP SIRIUS-12ED 

Điều hòa  Inverter Comfee 1.5 HP SIRIUS-12ED sở hữu giá bán khoảng 6,9 triệu đồng, đắt hơn máy lạnh TCL Inverter 1 HP TAC-10CSI/KE88N 400.000 đồng nhựng bù lại công suất hoạt động của máy lớn hơn.

Comfee 1.5 HP SIRIUS-12ED  là dòng máy lạnh 1 chiều chỉ làm lạnh có công suất hoạt động 12000BUT, thích hợp sử dụng ở các không gian có diện tích từ 15 đến 20m2. Sản phẩm có thiết kế đơn giản với bề mặt dàn lạnh cong mềm mại, màn hình LED hiển thị nhiệt độ tăng vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian sở hữu.

Các đặc điểm nổi bật của điều hòa  Inverter Comfee 1.5 HP SIRIUS-12ED gồm: công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện; khả năng làm mát nhanh chóng Turbo chỉ sau vài phút; chức năng tự làm sạch ngăn tình trạng ẩm mốc gây mùi hôi khó chịu; lưới lọc mật độ siêu mịn lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, các chất độc hại; chức năng hút ẩm; tự làm sạch dàn lạnh; chế độ ngủ đêm, dàn tản nhiệt bằng nhôm mạ vàng chống ăn mòn…

điều hòa Inverter
Điều hòa  Inverter Comfee 1.5 HP SIRIUS-12ED

3. Điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VS 

Để sở hữu chiếc điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VS, bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 6,7 triệu đồng. Sản phẩm được trang bị công nghệ ProSmart Inverter hiện đại có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả tới 60%.

Bên cạn đó, điều hòa Inverter Beko 1 HP RSVC09VS còn được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng thông minh khác như: Cảm biến nhiệt độ thông minh Zone Follow cho nhiệt độ phòng chính xác như người dùng mong muốn; chế độ Turbo giúp hạn nhiệt độ phòng nhanh chóng; bộ lọc 3 bước Ion Silver, lưới lọc HD và Active Carbon lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn; chức năng tự làm sạch dàn lạnh; công nghệ chống ăn mòn dàn lạnh GoldGuard; chế độ ngủ Sleep….

điều hòa Inverter
Điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VS

4. Điều hòa Inverter Midea 1 HP MSAFA-10CRDN8 

Điều hòa Inverter Midea 1 HP MSAFA-10CRDN8 có giá bán rẻ nhất trong Top 4 chiếc điều hòa  Inverter giá rẻ mà chúng tôi đề cập tới trong bài viết này, chỉ khoảng 6 triệu đồng.

Tuy có mức giá rẻ những điều hòa Inverter Midea 1 HP MSAFA-10CRDN8 vẫn được trang bị đầy đủ các chức năng cơ bản. Ngoài công nghệ Inverter tiết kiệm điện vận hành êm ái, máy lạnh Midea 1 HP MSAFA-10CRDN8 còn có chức năng hẹn giờ bật tắt máy; làm lạnh nhanh Turbo, chức năng hút ẩm; chế độ quạt Fan only; dàn tản nhiệt bằng nhôm mạ vàng chống ăn mòn; theo dõi và điều khiển máy lạnh từ xa  bằng điện thoại thông minh thông qua ứng dụng NetHome Plus…

điều hòa Inverter
Điều hòa Inverter Midea 1 HP MSAFA-10CRDN8

TCL Inverter 1 HP TAC-10CSI/KE88N, Comfee 1.5 HP SIRIUS-12ED, Beko Inverter 1 HP RSVC09VS và Midea 1 HP MSAFA-10CRDN8 là 4 chiếc điều hòa Inverter của 4 thương hiệu nổi tiếng là TCL, Midea (Trung Quốc), Beko (Thổ Nhĩ Kỳ) và Comfee của Ý.  Đây đều là những thương hiệu điều hòa lớn nên các sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng do đó bạn có thể yên tâm sử dụng.

Nguồn: Dienmayxanh.vn, dienmaythienphu.vn, nguyenkim.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!