Top 4 điều hòa Panasonic 1HP tốt nhất nên mua năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm điều hòa của hãng Panasonic – Nhật Bản có thiết kế sang trọng lại được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nên được rất nhiều khách hàng tin dùng. Cùng tham khảo ngày top 4 điều hòa Panasonic 1HP bán chạy nhất năm 2022 tại websosanh.vn qua bài viết sau.

Điều hòa Panasonic công suất 1HP – 9000BTU có phạm vi làm lạnh hiệu quả ở không gian dưới 15m2. Nếu bạn đang có nhu cầu mua dòng máy điều hòa Panasonic 1HP thì hãy tham khảo ngay 4 sản phẩm dưới đây nhé.

1. Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 ra mắt năm 2021 và có giá bán khoảng 13,4 triệu đồng.  Máy có khả năng làm mát nhanh hơn 25 với công nghệ làm lạnh nhanh iAuto X. Cùng với đó là tính năng tùy chỉnh điều khiển cánh đỏ gió lên xuống và trái phải tự động giúp điều khiển khí lạnh tỏa ra theo hướng mong muốn.

Mặt khác, điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 còn có công nghệ Nanoe G loại bỏ bụi bẩn, các chất gây dị ứng và khử mùi; công nghệ Nanoe X còn ức chế 91.4% khả năng hoạt động của virus Corona; điều chỉnh điều hòa từ xa qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại thông minh; hẹn giờ bật tắt máy; chức năng khử ẩm; công nghệ Inverter và chế độ ECO tích hợp A.I tiết kiệm năng…

điều hòa Panasonic 1HP
Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

2. Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M 

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M có giá bán tại Việt Nam khoảng 11,3 triệu đồng. Sản phẩm gây ấn tượng với khách hàng bởi khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội với mức tiêu thụ điện chỉ 0.8 kW/h nhờ được trang bị công nghệ inverter và chế độ thông minh Eco tích hợp AI.

Sản phẩm còn có khả năng lọc sạch bụi mịn, loại bỏ vi khuẩn, trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng nhờ được tích hợp công nghệ Nanoe G; tính năng làm lạnh nhanh chóng Powerful; chức năng khử ẩm cho căn phòng luôn khô thoáng; chế độ hẹn giờ bật tắt thông minh tiện lợi…

điều hòa Panasonic 1HP
Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M

3. Điều hòa Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M 

Cái tên tiếp theo trong Top 4 điều hòa Panasonic 1HP bán chạy nhất năm 2022 là điều hòa Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M. Với giá bán 9,4 triệu đồng, chiếc máy lạnh này được tích hợp công nghệ Nanoe-G mang lại bầu không khí trong lành, sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng ưu việt khác như: chức năng khử ấm khi trời nồm ẩm; làm lạnh nhanh tức thì cùng chế độ Powerful; kiểm soát thời gian hoạt động của máy nhờ chức năng hẹn giờ; tính năng tự khởi động lại khi có điện không cần người dùng can thiệp…

điều hòa Panasonic 1HP
Điều hòa Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M

4. Điều hòa 2 chiều  Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 

Điều hòa 2 chiều  Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 sở hữu mức giá khoảng 13,3 triệu đồng. Chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt cùng việc được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nên sản phẩm dù ra mắt từ năm 2020 nhưng đến nay vẫn được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Ưu điểm nổi  bật của điều hòa 2 chiều  Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 là sử dụng cánh đảo gió Big Flap có chiều rộng lên đến 79mm giúp thổi luồng gió lạnh và ấm đi xa hơn và nhanh hơn. Chức năng hút ẩm cũng được trang bị trên máy giúp bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng.

Một số ưu điểm khác của điều hòa 2 chiều  Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 có thể kể đến như: công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp A.I cho hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội; công nghệ Nanoe-G lọc sạch bụi bẩn và bụi mịn; chế độ Powerful làm lạnh siêu nhanh; chức năng hẹn giờ bật – tắt kiểm soát thời gian hoạt động của máy; điều khiển máy lạnh từ xa qua điện thoại…

điều hòa Panasonic 1HP
Điều hòa 2 chiều  Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8

Trên đây là thông tin về Top 4 điều hòa Panasonic 1HP bán chạy nhất năm 2022 tại websosanh.vn.Hy vọng với các thông tin và gợi ý trên đây của chúng tôi các bạn chọn mua được chiếc máy điều hòa Panasonic 1HP phù hợp nhất cho mình. Đừng quên truy cập websosanh.vn mỗi ngày để có thêm nhiều thông tin và kiến thức hữu ích nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!