Top 4 điều hòa Samsung 1 chiều giá rẻ thích hợp cho phòng dưới 20m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những căn phòng có diện tích dưới 20m2, việc sử dụng điều hòa Samsung với công suất 12.000BTU là giải pháp phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 4 mẫu điều hòa Samsung 1 chiều 12.000BTU đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay dành cho loại phòng này.

1. Điều hòa Samsung Inverter AR12TYHQASIXSV

Điều hòa Samsung AR12TYHQASIXSV với thiết kế tinh tế là giải pháp hoàn hảo cho căn phòng sang trọng hay phòng ngủ đơn giản. Nhờ vào vẻ đẹp đơn giản và hiện đại, thiết bị sẽ hoàn toàn phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau, thậm chí với những căn phòng có nội thất cổ điển.

Điều hòa Samsung AR12TYHQASIXSV sở hữu thiết kế với gam màu trắng sang trọng, tinh tế
Điều hòa Samsung AR12TYHQASIXSV sở hữu thiết kế với gam màu trắng sang trọng, tinh tế

Điều hòa Samsung Inverter AR12TYHQASIXSV giúp bạn an tâm tận hưởng nguồn không khí sạch và thoáng mát nhờ bộ lọc HD. Màng lọc giúp loại bỏ các hạt bụi li ti và chuyển hóa không khí bẩn thành không khí sạch. Bên cạnh đó, chức năng Auto Clean cho phép làm sạch dàn lạnh để giữ thiết bị luôn khô ráo và hạn chế mùi hôi để ngăn ngừa vi khuẩn lây lan. 

Việc sử dụng gas R-32 cho máy lạnh Samsung AR12TYHQASIXSV giúp tiết kiệm điện hơn so với các loại chất khí khác. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt ở chi phí điện mỗi tháng và cảm nhận sự vượt trội khi sử dụng điều hòa. Hiện tại, điều hòa Samsung 1 chiều AR12TYHQASIXSV 12000BTU được bán với giá tầm mức 7 triệu đồng.

2. Điều hòa Samsung 1 chiều AR12MVFSCURNSV 

Điều hòa Samsung 1 chiều AR12MVFSCURNSV với kiểu thiết kế tam diện độc đáo đem lại hiệu quả làm mát không khí nhanh hơn 38%, cho cảm giác thoải mái tức thời. Kiểu dáng này mang nhiều ưu điểm về khả năng làm lạnh như:

  • Hút khí nhiều hơn: với cấu tạo miệng hút khí rộng hơn.
  • Tạo luồng khí mạnh hơn nhờ quạt gió to hơn giúp tốc độ làm mát nhanh hơn.
  • Thổi khí nhiều hơn với miệng thổi khí rộng cùng số lượng cánh đảo gió cũng được cải tiến đáng kể, giúp thổi khí làm mát xa hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng, tiện ích khác mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Điển hình như chế độ làm lạnh 2 bước duy trì nhiệt độ mong muốn, mà không cần phải liên tục thay đổi thiết lập, hay tiết kiệm năng lượng với chế độ Một người dùng. Giá thành cho máy lạnh Samsung AR12MVFSCURNSV dao động khoảng 8-9 triệu đồng.

Chế độ Một người dùng trên điều hòa Samsung AR12MVFSCURNSV giúp tiết kiệm điện năng
Chế độ Một người dùng trên điều hòa Samsung AR12MVFSCURNSV giúp tiết kiệm điện năng

3. Điều hòa Samsung AR13TYHYCWKNSV 12000 BTU 1 chiều Inverter

Sở hữu công nghệ Digital Inverter Boost ưu việt, máy lạnh Samsung 12000BTU AR13TYHYCWKNSV giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 73% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn của người dùng. Bên cạnh đó, chế độ làm lạnh tức thì Fast Cooling cho phép luồng không khí mát lạnh lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong phòng.

Mặc khác, điều hòa Samsung 1 chiều AR13TYHYCWKNSV  được trang bị bộ lọc Easy Filter được thiết kế bên trên dàn lạnh có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch, bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí. 

Chẳng những vậy, công nghệ Triple Protector Plus ngăn chặn hư hỏng do tăng áp hoặc do dao động dòng điện, nhờ đó người dùng có thể an tâm tận hưởng hiệu suất bền bỉ trước mọi thách thức về môi trường. 

Hiện nay, điều hòa Samsung AR13TYHYCWKNSV Inverter được bán với giá trung bình từ 6.600.000đ – 8.600.000đ.

Công nghệ Triple Protector Plus bảo vệ máy lạnh Samsung AR13TYHYCWKNSV tránh bị hư hỏng do bất ổn định dòng điện
Công nghệ Triple Protector Plus bảo vệ máy lạnh Samsung AR13TYHYCWKNSV tránh bị hư hỏng do bất ổn định dòng điện

4. Điều hòa Samsung 1 chiều 12000BTU AR13BYHACWKNSV

Điều hòa Samsung AR13BYHACWKNSV có thiết kế độc đáo với hàng ngàn lỗ li ti trên vỏ máy, tông màu trắng kết hợp thiết kế bo tròn tạo cảm giác thanh thoát, trang nhã. Cùng với đó, màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng theo dõi nhiệt độ.

Bên cạnh đó, máy lạnh Samsung AR13BYHACWKNSV còn sở hữu công suất làm lạnh 12.000BTU, tích hợp công nghệ Wind-Free thổi luồng khí êm ái, nhẹ nhàng thông qua 23.000 lỗ nhỏ nằm ở mặt trước của máy, mang lại sự thoải mái, dễ chịu. Nhờ đó đem đến hiệu quả làm lạnh tối ưu cho không gian từ 15 – 20m2.

Điều hòa Samsung AR13BYHACWKNSV có công suất làm lạnh 12.000BTU thích hợp làm mát cho không gian từ 15 - 20m2.
Điều hòa Samsung AR13BYHACWKNSV có công suất làm lạnh 12.000BTU thích hợp làm mát cho không gian từ 15 – 20m2.

Ngoài ra, máy lạnh Samsung Inverter AR13BYHACWKNSV được trang bị nhiều tiện ích khác góp phần gia tăng tiện ích cho người dùng. Ví dụ như:

  • Chế độ ngủ ngon duy trì nhiệt độ lý tưởng, hạn chế buốt lạnh, đem đến những giấc ngủ ngon, thoải mái. 
  • Chức năng tự động làm sạch (Auto Clean) thông qua 3 bước giúp tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh máy.
  • Dễ dàng quản lý và điều chỉnh thiết bị từ xa thông qua ứng dụng thông minh.

Giá điều hòa Samsung AR13BYHACWKNSV Inverter được bán tầm mức 7 triệu đồng.

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn top 4 điều hòa Samsung 1 chiều giá rẻ phù hợp cho phòng dưới 20m2. Hy vọng những thông này sẽ giúp bạn chọn lựa thiết bị thích hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 ưu điểm nổi bật khi dùng điều hòa Samsung AR13BYHACWKNSV

5 ưu điểm nổi bật khi dùng điều hòa Samsung AR13BYHACWKNSV

Nhờ sở hữu nhiều tiện ích, điều hòa Samsung AR13BYHACWKNSV đang dần được sử dụng rộng rãi hơn. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 ưu điểm nổi bật góp phần tạo nên sự phổ biến như hiện nay của sản phẩm trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!