Top 4 điều hòa Samsung âm trần tiết kiệm điện đáng mua năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Samsung âm trần đang nhận được sự nhiều sự quan tâm nhờ khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội và hiệu quả làm mát cao. Hãy cùng tham khảo 4 model Samsung Inverter đáng mua năm 2023 sau đây.

1. Điều hòa Samsung AC100RN4PKG/EU-AC100RXADKG/EU

Máy lạnh Samsung AC100RN4PKG/EU-AC100RXADKG/EU là bước cải tiến đột phá mang đến sự tiện nghi cho người dùng với kiểu dáng tròn đều sang trọng, hiện đại. Chính nhờ thiết kế 360 độ của sản phẩm khiến không gian sống của bạn mang nét thẩm mỹ khác biệt, đồng thời giúp phân tán gió lạnh từ mọi hướng nhằm tạo ra nhiệt độ đồng đều trong phòng.

Kiểu thiết kế tròn của điều hòa Samsung AC100RN4PKG/EU-AC100RXADKG/EU mang lại vẻ thẩm mỹ khác biệt cho không gian sống
Kiểu thiết kế tròn của điều hòa Samsung AC100RN4PKG/EU-AC100RXADKG/EU mang lại vẻ thẩm mỹ khác biệt cho không gian sống

So với các máy lạnh chỉ sử dụng máy nén có tốc độ cố định thông thường, hay bật – tắt gây hao phí điện năng, điều hòa âm trần Samsung AC100RN4PKG/EU-AC100RXADKG/EU sử dụng công nghệ Digital Inverter tiết kiệm năng lượng cao nhờ cơ chế tự động điều chỉnh tốc độ máy nén và liên tục thích ứng với những thay đổi từ môi trường xung quanh. Cách vận hành vượt trội này giúp làm lạnh tiện nghi, thoải mái và giảm mức điện tiêu thụ lên tới 60%.

Thêm vào đó, điều hòa Samsung Inverter AC100RN4PKG/EU-AC100RXADKG/EU hoạt động với công suất 36.000 BTU giúp làm lạnh mạnh mẽ cho những căn phòng có diện tích từ 55 – 60m2. Thiết bị đang được bán với giá trung bình khoảng 42.900.000đ – 45.500.000đ, thích hợp để sử dụng cho các không gian lớn như phòng khách, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, siêu thị, hội trường,…

2. Điều hòa Samsung âm trần AC071KN4DKH/EU 

Điều hòa Samsung âm trần Inverter AC071KN4DKH/EU sở hữu kiểu thiết kế không cánh đảo gió, giúp luồng khí lạnh được giải phóng nhanh chóng và phát tán nhẹ nhàng, mang đến trải nghiệm như nguồn gió mát tự nhiên. Vì không có cánh đảo gió để chặn luồng không khí, đặc biệt là ở các góc chết như ở những chiếc điều hòa âm trần 4 hướng thổi thông thường.

Điều hòa Samsung âm trần AC071KN4DKH/EU Inverter phân tán luồng khí lạnh nhẹ nhàng, đồng đều
Điều hòa Samsung âm trần AC071KN4DKH/EU Inverter phân tán luồng khí lạnh nhẹ nhàng, đồng đều

Điều hòa Samsung AC071KN4DKH/EU có công suất là 24.000 BTU, phù hợp cho không gian rộng khoảng 25-30m2. Với khả năng hoạt động 2 chiều (thổi lạnh và sưởi ấm) kết hợp công nghệ Inverter, đây sẽ là lựa chọn tốt cho những người có nhu cầu sử dụng điều hòa mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng.

Điều hòa Samsung Inverter AC071KN4DKH/EU 24000 BTU sử dụng gas R-410A làm môi chất lạnh mang nhiều ưu điểm như: thân thiện với môi trường, có hiệu suất làm lạnh cao và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, thiết bị này còn tích hợp nhiều tính năng thông minh khác như tự động làm sạch, lọc không khí và khử mùi, chế độ tiết kiệm điện và hẹn giờ bật tắt.

Với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, điều hòa Samsung AC071KN4DKH/EU âm trần hiện đang có giá bán dao động từ 26 – 31 triệu đồng và thời hạn bảo hành là 24 tháng.

3. Điều hòa Samsung âm trần AC026NNNDKH/EU Inverter

Không giống kiểu dáng tròn 360 độ như 2 thiết bị trên, điều hòa Samsung Inverter AC026NNNDKH/EU âm trần có thiết kế mặt nạ vuông nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và thẩm mỹ cao, phù hợp cho các không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng,…

Điểm nổi bật đáng chú ý trên chiếc điều hòa Samsung AC026NNNDKH/EU chính là công nghệ Wind-free. Đây là công nghệ độc quyền của hãng Samsung, giúp máy làm mát gấp 25% so với các máy điều hòa thông thường khách. Nhờ đó mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh tức thì ngay từ khi bật máy . 

Công nghệ Wind-free tích hợp trên điều hòa Samsung âm trần AC026NNNDKH/EU đem đến không khí dễ chịu
Công nghệ Wind-free tích hợp trên điều hòa Samsung âm trần AC026NNNDKH/EU đem đến không khí dễ chịu

Ngoài ra, điều hòa Samsung âm trần AC026NNNDKH/EU Inverter được tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh như chế độ Auto Restart, chế độ Sleep, chế độ Turbo Cooling… giúp tăng hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm điện năng sử dụng. Bên cạnh đó, bộ lọc HD Filter Plus được trang bị góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng bằng cách lọc sạch không khí, bụi bẩn và các tác nhân gây hại.

Điều hòa Samsung 9000 BTU 2 chiều AC026NNNDKH/EU là một trong những sản phẩm âm trần cao cấp, có giá bán tầm mức 22.250.000đ.

4. Điều hòa Samsung Inverter AC071TN4PKC/EA âm trần

Điều hòa Samsung AC071TN4PKC/EA âm trần 24000BTU 1 chiều được thiết kế để lắp đặt âm trần với kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng tinh tế, dễ dàng lắp đặt và bảo trì, mang đến khả năng làm mát cho không gian lên đến 30m2. 

Ngoài sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện, sản phẩm này có khả năng làm lạnh nhanh và đồng thời giữ nhiệt độ ổn định trong phòng, với chế độ Sleep Mode giúp giảm tiếng ồn và tối ưu hóa mức năng lượng tiêu thụ.

Điều hòa Samsung AC071TN4PKC/EA âm trần sử dụng gas R-410a thân thiện với môi trường và có độ ổn định cao, giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Với giá thành dao động khoảng 32-43 triệu đồng, điều hòa Samsung âm trần AC071TN4PKC/EA sẽ là một sự lựa chọn tốt cho những ai cần một chiếc máy điều hòa không khí mạnh mẽ và hiệu quả cho các không gian như phòng học, phòng làm việc, phòng khách hoặc nhà hàng, khách sạn, quán cà phê.

Bài viết trên đã giới thiệu top 4 điều hòa âm trần Samsung Inverter tiết kiệm điện đáng sắm năm 2023. Mong rằng với những chia sẻ trên, các bạn sẽ tìm mua được chiếc máy lạnh ưng ý và phù hợp nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!