Top 4 điều hòa Toshiba 9000 btu lọc không khí tốt đáng mua năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những phiên bản điều hòa Toshiba 9000 btu không chỉ sở hữu khả năng làm lạnh tốt mà khả năng lọc không khí vô cùng ấn tượng nổi bật. Bạn đang muốn mua chiếc điều hòa Toshiba 9000 btu lọc không khí tốt nhất hãy tham khảo những model được đưa ra dưới đây.

Hãng điều hòa Toshiba luôn chú trọng đến tính năng lọc không khí trên mỗi chiếc điều hòa. Vì vậy, máy lạnh không chỉ có chức năng làm lạnh mà còn có khả năng lọc không khí tốt. Bạn đang có nhu cầu chọn mua điều hòa Toshiba 9000btu lọc không khí tốt nhất nhưng không biết lựa chọn model nào hãy tham khảo một số model sau đây.

Điều hòa Toshiba 9000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H10D2KCVG-V gas R-32

Điều hòa Toshiba RAS-H10D2KCVG-V inverter
Điều hòa Toshiba RAS-H10D2KCVG-V inverter

Phiên bản điều hòa đầu tiên bạn có thể tham khảo và lựa chọn đó chính là điều hòa Toshiba 9000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H10D2KCVG-V gas R-32. Ra mắt từ 2020 hiện điều hòa có mức giá chỉ còn 7 triệu đồng (chưa tính chi phí lắp đặt). Đây là mức giá phù hợp với mọi đối tượng người dùng có nhu cầu mua điều hòa 1 chiều cho không gian có diện tích 10-15m2.

Tính năng ấn tượng của máy điều hòa Toshiba 9000 BTU này là lọc không khí khi may được trang bị loạt công nghệ tinh lọc không khí gồm: công nghệ Magic coil, công nghệ khử khuẩn tiêu diệt mồi IAQ, Công nghệ Plasma ion, cơ chế tự làm sạch trên điều hòa. Điều này giúp đưa tới khả năng lọc không khí trong lành ấn tượng. 

Điều hòa Toshiba inverter này được thiết kế tinh tế với tone màu trắng chủ đạo phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Lưới lọc được thiết kế tháo rời dễ dàng để vệ sinh sản phẩm. Bên cạnh đó, điều hòa 1hp này được trang bị công nghệ biến tần inverter nên khả năng tiết kiệm điện ở mức tốt. Cụ thể chỉ số CSPF (hiệu suất năng lượng) của điều hòa là 4.74 và mức điện tiêu thụ là 830W.

Điều hòa Toshiba 9000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H10X2KCVG-V

Điều hòa Toshiba 10000btu RAS-H10X2KCVG-V
Điều hòa Toshiba 10000btu RAS-H10X2KCVG-V

Điều hòa Toshiba 9000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H10X2KCVG-V cũng là dòng điều hòa lọc không khí tốt mà bạn nên cân nhắc cho năm 2023 này. Máy lạnh này được sử dụng công nghệ IQA, chống bám bẩn độc quyền Magic coil để chống vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ trên dàn lạnh đem lại môi trường trong lành và đảm bảo máy hoạt động ổn định hơn.

Ngoài ra, đây còn là chiếc điều hòa Toshiba tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter. Người  dùng có để điều chỉnh 3 mức công suất sử dụng là 50%, 75% và 100%. Các mức công suất hoạt động tốt mà lại vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng.

Điều hòa Toshiba 9000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H10PKCVG-V

Máy lạnh Toshiba 1hp RAS-H10PKCVG-V
Máy lạnh Toshiba 1hp RAS-H10PKCVG-V

Điều hòa Toshiba inverter RAS-H10PLCVG-V với ộ lọc IAQ với tác nhân là tinh thể bạc Ag+ cùng Leuconostoc enzyme, màng lọc PM2.5 sẽ giúp loại bỏ những bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc giúp không khí trong phòng luôn sạch sẽ, tinh khiết nhất.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa 1hp này cũng có khả năng làm mát tốt với 7 chế độ quạt điều chính khác nhau đưa tới sự hài lòng về khả năng làm mát cho người sử dụng. Ngoài ra điều hòa Toshiba 9000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H10PKCVG-V cũng được trang bị công nghệ inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện năng hiệu quả với mức tiêu thụ điện năng là 750W.

Máy lạnh Toshiba 9000BTU 1 chiều Inverter RAS-H10L3KCVG-V

Điều hòa Toshiba inverter RAS-H10L3KCVG-V
Điều hòa Toshiba inverter RAS-H10L3KCVG-V

Nếu bạn đang cần mua điều hòa Toshiba 9000 BTU lọc không khí tốt nhất thì phải kể tới model RAS-H10L3KCVG-V. Điều hòa Toshiba này được trang bị công nghệ diệt khuẩn khử mùi IAQ sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, vi rút nhanh chóng. Công nghệ này bao gồm tinh thể bạc Ag+, Leuconostoc Enzym và màng lọc PM2.5 giúp không khí luôn trong lành và tươi mới hơn.

Bên cạnh đó, máy lạnh Toshiba inverter này còn được tích hợp thêm công nghệ chống bám bẩn Magic coil được phủ trên bề mặt lá nhôm giúp vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ và phát triển tại dàn lạnh. Công nghệ diệt khuẩn Plasma ion sẽ tạo ra các ion âm để hút  các ion dương là bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn, vi rút có trong không khí. Lưới lọc được trang bị chống nấm mốc đem lại môi trường sống ấn tượng, tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, chế độ tự làm sạch sẽ giúp tuổi thọ của điều hòa Toshiba 9000 BTU này luôn bền vững nhất đảm bảo môi trường trong  lành nhất cho con người.

Kết Luận

Trên đó là 4 phiên bản điều hòa Toshiba 9000 BTU lọc không khí tốt nhất bạn nên cân nhắc lựa chọn sử dụng cho không gian có diện tích trong khoảng 10 -15m2. Nhờ những chiếc máy điều hòa này đem đến một không gian trong lành nhất cho con người. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua điều hòa đừng bỏ qua Websosanh để tìm ra đơn vị bán hàng có mức giá tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!