Top 4 dòng sáp thơm xe hơi được ưa chuộng nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay, Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn 4 dòng sáp thơm xe hơi tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Là người tiêu dùng thông minh, bạn luôn muốn tìm cho “xế yêu” của mình những sáp thơm ô tô chất lượng nhất, tuy nhiên sự đa dạng của các mặt hàng, thương hiệu cùng cơn bão hàng nhái, hàng kém chất lượng khiến bạn phân vân, lo lắng. Thấu hiểu điều đó, Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn 4 dòng sáp thơm xe hơi tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1. Sáp thơm xe hơi Areon Ken

Areon Ken có trên 20 năm kinh nghiệm, được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành nước hoa, sáp thơm ô tô. Từng sản phẩm của Areon Ken đều được chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên vật liệu đến mẫu mã bên ngoài.

Sáp thơm Areon Ken được chiết xuất từ thiên nhiên, mang đến hương thơm ngọt ngào, dễ chịu.
Sáp thơm Areon Ken được chiết xuất từ thiên nhiên, mang đến hương thơm ngọt ngào, dễ chịu

Sáp thơm ô tô Areon Ken chính hãng áp dụng công nghệ AROMTHERAPY giúp khử nhanh diệt gọn các mùi hôi khó chịu như: mùi thức ăn, mùi nội thất, mùi mồ hôi… mang lại cảm giác thư giãn, giảm thiểu căng thẳng mệt mỏi, đồng thời giúp bạn nhanh chóng cân bằng trạng thái, tập trung lái xe.

Đặc biệt, sáp thơm xe hơi Areon Ken còn được sản xuất theo liệu pháp Aromatherapy (liệu pháp mùi hương) rất được yêu thích ở châu Âu, giúp thư giãn và tăng sức đề kháng một cách an toàn và tự nhiên. Areon Ken có nhiều mùi hương khác nhau cho mọi người lựa chọn như: táo, dâu, nho, cà phê, vani, chanh, tử đinh hương… Mỗi mùi hương phù hợp với một đối tượng riêng như: Areon Ken Vanilla ngọt mát, nhẹ dịu rất phù hợp với phái đẹp nữ tính và dịu dàng. Areon Ken Coffee có hương thơm hơi nồng thích hợp với những chàng trai phong trần, mạnh mẽ…

Không chỉ chú trọng chất lượng sản phẩm, sáp thơm ô tô Areon Ken còn biết cách làm mới và tăng tính độc đáo cho các sản phẩm của mình với sự đầu tư kỹ lưỡng về hình thức bao bì. Areon Ken được đánh giá như một món đồ trang sức thần kỳ mang đến vẻ đẹp sang trọng, đầy quyến rũ cho “xế yêu” của bạn.

2. Sáp thơm hộp tròn Exotica Scent Counter Display

Ngoài Areon Ken, trên thị trường sáp thơm, nước hoa ô tô người ta còn biết đến thương hiệu cao cấp Mỹ – Exotica. Exotica nổi bật với tính năng lưu hương hoàn hảo kéo dài đến 60 ngày và đặc biệt hoàn toàn không gây dị ứng ngay cả với những người mẫn cảm.

Sáp thơm ô tô Exotica chính hãng được làm từ các nguyên liệu tự nhiên kết hợp cùng công nghệ lọc không khí thông minh, hiện đại đem đến không gian tươi mới, tràn đầy sức sống cho xe ô tô của bạn. Ngoài sử dụng để khử mùi xe hơi, bạn cũng có thể sử dụng sáp thơm Exotica trong phòng làm việc, nhà ở, khách sạn, cửa hàng… rất tiện lợi.

3. Sáp thơm ô tô Auto Expression Ultra

Là giải pháp hoàn hảo trong việc loại bỏ mùi hôi khó chịu trong xe hơi, sáp thơm Auto Expression Ultra được đông đảo chủ xế trên thế giới và ở Việt Nam lựa chọn.

Sáp thơm Auto Expression sở hữu hương thơm dễ chịu
Sáp thơm Auto Expression sở hữu hương thơm dễ chịu

Sáp thơm Auto Expression sở hữu hương thơm dễ chịu của quả nhiệt đới, cherry và vanilla góp phần tái tạo, thanh lọc không khí trong xe, chống ẩm mốc và bảo vệ nội thất xe. Đặc biệt, dòng Auto Expression còn thiết kế riêng một sáp thơm dành cho xe mới với những ưu điểm vượt trội giúp bạn hưng phấn tinh thần khi lái xe ở những chặng đường xa.

4. Sáp thơm ô tô Diax 

Sáp thơm ô tô Diax là dòng sản phẩm cao cấp dành cho xe hơi, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Với 100% nguyên liệu thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Sáp thơm xe hơi cao cấp Diax mang đến hương thơm tươi mát, dễ chịu, chống say xe, khử mùi hôi tanh cho bạn cảm giác thoải mái khi lái xe.

Các sản phẩm của thương hiệu Diax được chăm chút khá kỹ lưỡng về mẫu mã với những thiết kế đẹp, ấn tượng như sáp thơm ô tô Diax Rabbico Poppy ngộ nghĩnh, tinh nghịch với đôi tai thỏ dài, cũng sẽ góp phần làm tăng thêm nét cá tính, đáng yêu cho chiếc xe của bạn.

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!