Top 4 lều du lịch chất lượng tốt giá rẻ chỉ dưới 650,000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết mua lều du lịch loại nào tốt với mức giá rẻ thì chắc chắn 4 chiếc lều du lịch dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt dành cho bạn

Lều du lịch là vật dụng không thể thiếu của dân phượt trong những chuyến đi dài. Trên thị trường hiện cũng có khá nhiều các dòng lều du lịch khác nhau, với đa dạng các chủng loại và thương hiệu khiến người tiêu dùng không biết mua loại lều du lịch nào mới là tốt nhất.

Dưới đây Websosanh đưa tới cho bạn 4 loại lều du lịch giá rẻ dưới 650,000 tốt nhất hiện nay mà bạn có thể cân nhắc để mua nếu chưa biết mua lều du lịch nào tốt nhất.

Lều du lịch cho 2 người giá 560,000 đồng

lều du lịch tốt nhất

Loại lều du lịch này với kết cấu 2 lớp sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người chuyên đi phượt. Lớp bên trong có khả năng chống muỗi tốt, lớp bên ngoài có chỉ số chống thấm cao, bảo vệ người ngủ bên trong khỏi những cơn mưa to nhất.

Khung lều được làm từ sợi thủy tinh mật độ cao nên rất cứng và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, kích thước khi gấp gọn chỉ 8x13x60cm với khối lượng 2,3 kg nên người dùng có thể dễ dàng mang đi rất cơ động.

Sản phẩm được bán tại http://leudulichcucre.com/pro/leu-hong-canh-sen-2-nguoi-2-lop-gia-560k/

Lều du lịch 4 người giá 650,000 đồng

Lều du lịch 4 người giá 650,000 đồng

Sản phẩm lều du lịch với thiết kế móc nhựa giúp cắm trại nhanh chóng, thuận tiện được sản xuất bởi CHO UYO HONG KONG.

Thiết kế 2 lớp với lớp bên trong có khả năng chống côn trùng tốt, áo lều bên ngoài với chất liệu vải bạt dù được xử lý chống nước, các đường chỉ may cũng được ép keo chống nước nên hoàn toàn không bị thấm nước vào trại khi trời mua.

Kích thước khoang trại rộng rãi đáp ứng được nhu cầu ngủ của 3-4 người. Đồng thời khi gấp gọn chỉ 6x20cm, cân nặng 3kg tuy khá gọn nhưng cũng hơi nặng trong quá trình vận chuyển.

Sản phẩm được bán tại http://leudulichcucre.com/pro/leu-3-4-nguoi-lap-thiet-ke-moc-nhua-nhanh-chong-thuan-tien-hang-dep-gia-cuc-uu-dai/

Lều tự bung cho 3 người họa tiết rằn ri giá 400,000 đồng

Lều tự bung cho 3 người họa tiết rằn ri giá 400,000 đồng

Nếu như bạn ưa thích hoạt tiết mạnh mẽ của phong cách CAMO thì chắc chắn chiếc lều này sẽ đáp ứng nhu cầu và sở thích của bạn. Với sức chứa tối đa tới 4 người lớn ngủ, lều sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình cắm trại dã ngoại cuối tuần.

Không cần vất vả học cách cắm trại, chỉ cần trải ra là bạn có thể lập tức có chỗ chú ẩn an toàn, chống thấm, chống côn trùng tốt. Với trọng lượng chỉ 1,3 kg, bạn có thể dễ dàng mang lều đến bất cứ đâu mà không thấy cồng kềnh, nặng nề.

Sản phẩm được bán tại http://leudulichcucre.com/pro/leu-du-lich-2-3-nguoi-tu-bung-leu-tu-bung-ca-tinh-nho-gon-kieu-dang-dep-gia-hop-ly/

Lều du lịch 6-7 người giá rẻ 650,000 đồng

Lều du lịch 6-7 người giá rẻ 650,000 đồng

Bạn đang cần mua lều cắm trại cho gia đình 5-6 người của gia đình mình trong dịp giã ngoại cuối tuần thì chắc chắn dòng sản phẩm lều du lịch 1 lớp này sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Trọng lượng lều chỉ 2,6kg rất dễ dàng bỏ trong cốp ô tô gia đình.

Mặc dù chỉ 1 lớp nhưng phần cửa sổ trời và cửa chính có thêm màn chống muỗi, chính vì thế sẽ rất thông thoáng khi thời tiết không mưa. Còn trong trường hợp trời mưa, lều cũng có chức năng chống thấm tốt nhờ lớp vải bạt được xử lý chống thấm ngay cả từ các đường may.

Sản phẩm được bán tại http://leudulichcucre.com/pro/leu-du-lich-6-7-nguoi-1-lop-cua-so-rong-chong-chiu-mua-tot-gia-ca-re-nhat-chi-650k/

Để mua lều du lịch chất lượng, giá rẻ nhất Lều Du Lịch Cực Rẻ là điểm đến ưa thích của nhiều người

Chi tiết mua hàng

Website bán hàng: http://leudulichcucre.com/

Điện thoại: 0966 709 978 – 0914 291 282

Liên hệ gmail: nhihabuidang@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Cơ sở 1: số 9 Cầu Dậu, Thanh Trì- cách 50m

Làm việc từ 7h đến 22h cả tuần

Cơ sở 2: 128 -Hàng Trống – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Làm việc từ 9h- 17h hàng ngày, nghỉ chủ nhật

Cơ sở 3: số 159C Gò Xoài, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM.

Làm việc từ 7h30 đến 18h cả tuần

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!