Top 4 lò nướng âm Bosch được ưa chuộng nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 dòng lò nướng âm Bosch tốt nhất trên thị trường hiện nay. Biết đâu, các bạn sẽ tìm kiếm được chiếc lò nướng phù hợp với căn bếp của gia đình mình.

Bên cạnh lò vi sóng thì lò nướng được xem là một trong những thiết bị quan trọng và không thể thiếu trong căn bếp hiện đại. Với lò nướng bạn có thể cho ra những món ăn thơm ngon, ít dầu mỡ bảo đảm an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Và lò nướng âm Bosch là một trong những dòng lò nướng phù hợp với các không gian bếp hiện đại, được các chị em nội trợ yêu thích trong năm nay.

1. Lò nướng âm Bosch HBF113BR0A

Lò nướng âm Bosch HBF113BR0A
Lò nướng âm Bosch HBF113BR0A

Bosch HBF113BR0A là thế hệ lò nướng hiện đại được sản xuất bởi công ty Bosch. Lò được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến trong đó có công nghệ gia nhiệt 3D hot-air giúp thực phẩm chín đều, giữ lại được hương vị một cách hoàn hảo cho thực phẩm. Bosch HBF113BR0A có dung tích 66 lít cùng 10 chương trình nướng bao gồm nhiệt đáy, nhiệt truyền thống, tản nhiệt, chiều rộng nướng, nướng nửa chén, máy nóng sinh thái, nướng không khí nóng giúp người dùng có thể nấu được nhiều món ăn ngon khác nhau. 

Với hệ thống điều chỉnh bao gồm núm vặn và cảm ứng nên dễ dàng sử dụng. Mọi thông tin về thời gian, nhiệt độ, chế độ nướng đều được hiển thị rõ ràng qua màn hình Led. Bên trong lò có hệ thống đèn chiếu sáng Halogen tiết kiệm điện năng tiêu thụ, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo độ sáng cho lò. Ngoài ra, Bosch HBF113BR0A còn được trang bị hệ thống cửa kính đa lớp cách nhiệt và khóa an toàn tự động đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

2. Lò nướng âm Bosch HBA534BS0A Series 4

Lò nướng âm Bosch HBA534BS0A Series 4
Lò nướng âm Bosch HBA534BS0A Series 4

Bosch HBA534BS0A thuộc dòng serie 4 đến từ thương hiệu Bosch với dung tích 71 lít có chức năng chính là nướng bánh, nướng thực phẩm với 7 phương pháp gia nhiệt. Bosch HBA534BS0A Series 4 có các chương trình đặc biệt là 3D hot-air, Pizza, làm nóng nhanh để người dùng có thể lựa chọn theo mong muốn. 

Lò nướng âm Bosch HBA534BS0A Series 4 có nhiệt độ điều chỉnh từ 50 – 275 độ C cùng công suất hoạt động lớn nhất đạt 3.400W giúp nướng thực phẩm nhanh chín nhưng vẫn giữ được chất dinh dưỡng. Bên trong khoang lò có đèn chiếu sáng để thuận tiện cho việc quan sát quá trình nướng đồ ăn. 

3. Lò nướng âm Bosch HBG633BS1A Series 8

Lò nướng âm Bosch HBG633BS1A Series 8
Lò nướng 71 lít âm tủ Series 8 Bosch HBG633BS1A

Bosch HBG633BS1A Series 8 được lắp đặt âm tủ vô cùng gọn gàng và sang trọng. Lò có dung tích 71 lít phù hợp sử dụng cho nhu cầu kinh doanh hay gia đình có nhiều người. Bosch HBG633BS1A Series 8 có đến 10 phương pháp gia nhiệt và nhiều chương trình đặc biệt đó là 4D hot-air, Pizza, làm nóng nhanh, rã đông, 4D hot-air Eco, giữ ấm. Bề mặt lò được tráng men giúp dễ dàng vệ sinh. Khoang lò có đèn chiếu sáng tiện lợi cho việc quan sát thực phẩm khi đang nướng.

Lò nướng âm Bosch HBG633BS1A Series 8 có nhiệt độ tùy chỉnh từ 30 độ C – 300 độ C tùy theo loại thực phẩm cần nướng, để món ăn chín ngon hơn. Bảng điều khiển dạng cảm ứng kết hợp cùng vòng xoay nên dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, bảng điều khiển được trang bị màn hình TFT hiển thị trực quan thời gian, nhiệt độ và chương trình nướng đang vận hành do đó người dùng sẽ dễ dàng theo dõi. 

4. Lò nướng âm Bosch HBG5575S0A

Lò nướng âm Bosch HBG5575S0A
Lò nướng âm Bosch HBG5575S0A

Bosch HBG5575S0A có dung tích 71 lít phù hợp sử dụng cho gia đình đông người hay cửa hàng, nhà hàng. Lò được tích hợp 7 phương pháp gia nhiệt cùng 10 chương trình nấu tự động, giúp bạn thoải mái sáng tạo các món nướng thơm ngon cho gia đình thưởng thức. Bosch HBG5575S0A được ứng dụng công nghệ gia nhiệt 3D Hot-Air giúp thực phẩm chín đều trong quá trình nướng.

Lò nướng âm Bosch HBG5575S0A hoạt động với công suất lên đến 3.400W hỗ trợ làm nóng lò nhanh chóng, giúp quá trình nấu nướng nhanh và chính xác hơn. Bảng điều khiển bằng núm vặn và cảm ứng dễ dàng sử dụng, cùng màn hình hiển thị LCD dễ dàng quan sát. Bosch HBG5575S0A được thiết kế đạt tiêu chuẩn Châu Âu ở mức A và tiết kiệm năng lượng.

Trên đây chúng tôi đã vừa cung cấp đến các bạn top 4 lò nướng âm Bosch tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm này để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!