Top 4 lò nướng âm Electrolux làm mưa làm gió trên thị trường năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 4 lò nướng âm Electrolux hot nhất hiện nay trên thị trường, đang được nhiều người ưa chuộng nhé.

Những món nướng luôn có sức hút mạnh mẽ và khó cưỡng đối với nhiều người. Và để chế biến các món nướng thơm ngon, đẹp mắt thì ngoài việc nêm nếm gia vị vừa ăn thì chiếc lò nướng chính là vật dụng đắc lực không thể thiếu được. Nếu như bạn đang cần tìm mua một thiết bị để đồng hành cùng mình trên hành trình nấu ăn thì có thể tham khảo lò nướng âm Electrolux – sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn bếp hiện đại. 

1. Lò nướng âm Electrolux KOIGH00KA

Lò nướng âm Electrolux KOIGH00KA
Lò nướng âm Electrolux KOIGH00KA

Electrolux KOIGH00KA có kiểu dáng sang trọng với gam màu đen huyền bí là xu hướng thời thượng với lớp sơn phủ hiện đại. Lò có dung tích 72 lít phù hợp với bất kỳ kiểu trang trí nào trong căn bếp. Lò được tích hợp nhiều chức năng khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu nấu nướng của người dùng. Quạt đối lưu cho các món ăn được mong nước, nướng cánh gà giòn hay phô mai tan chảy. 

Lò nướng Electrolux KOIGH00KA có màn hình Led hẹn giờ, người dùng có thể cài đặt thời gian nấu chính xác và theo dõi các món ăn trong quá trình nấu nướng. Lò có chương trình nướng pizza chuyên dụng kết hợp nướng đồng thời cả hai mặt mang đến món bánh thơm ngon, phô mai tan chảy. 

2. Lò nướng âm Electrolux RZB2110AAXA

Lò nướng âm Electrolux RZB2110AAXA
Lò nướng âm Electrolux RZB2110AAXA

Electrolux RZB2110AAXA được thiết kế đơn giản, lắp đặt âm tủ giúp tối ưu không gian sử dụng. Cửa kính lò làm bằng kính cường lực dày dặn kết hợp cùng đèn chiếu sáng giúp người dùng có thể quan sát bên trong lò khi đang nấu. Bảng điều khiển nhiệt độ, thời gian dạng núm vặn dễ dàng thao tác. 

Lò nướng âm Electrolux RZB2110AAXA có dung tích 53 lít kết hợp cùng với phụ kiện là khay nướng, vỉ nướng giúp bạn nướng được lượng lớn thực phẩm phù hợp cho các bữa tiệc… Hệ thống quạt nhiệt tích hợp Ultrafan Plus hỗ trợ phân bố nhiệt lượng đều khắp khoang lò để thực phẩm chín đều, hạn chế cháy xém. Electrolux RZB2110AAXA còn được tích hợp chế độ làm bánh, nướng và quay thịt cho bạn tùy chỉnh theo nhu cầu.

3. Lò nướng âm Electrolux EOB2100COX

Lò nướng âm Electrolux EOB2100COX
Lò nướng âm Electrolux EOB2100COX

Lò có kiểu dáng âm tủ giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn mang lại sự sang trọng cho không gian sử dụng. Electrolux EOB2100COX có dung tích 53 lít, dễ dàng nướng được số lượng lớn thực phẩm cùng lúc phù hợp sử dụng trong gia đình có nhiều thành viên, nhà hàng, khách sạn… Bên trong khoang lò được tráng men sáng đẹp và dễ dàng lau chùi khi sử dụng. Vỏ ngoài của lò được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao và dễ dàng lau chùi để lò luôn được sáng bóng như mới.

Lò nướng âm Electrolux EOB2100COX sử dụng công nghệ làm nóng bằng điện trở và quạt đối lưu luân chuyển nhiệt lượng tỏa khắp trong lò để nướng thực phẩm chín đều và ngon hơn. Lò có 6 chức năng nướng cùng 1 chức năng rã đông giúp mang đến sự tiện ích cho người dùng. Electrolux EOB2100COX hoạt động với công suất 1875W cho khả năng làm chín thức ăn nhanh chóng, vàng đều, tiết kiệm thời gian và năng lượng đáng kể.

4. Lò nướng âm Electrolux EOC5400AOX

Lò nướng âm Electrolux EOC5400AOX
Lò nướng âm Electrolux EOC5400AOX

Electrolux EOC5400AOX có thiết kế dạng âm tường giúp không gian bếp trở nên hiện đại hơn, Lò có dung tích lớn 72 lít phù hợp với các quán ăn, nhà hàng, tiệm bánh…Lớp bên ngoài được làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao, giữ nhiệt tốt, hạn chế thất thoát nhiệt. Electrolux EOC5400AOX được trang bị hệ thống UltraFan Plus kết hợp cùng quạt phụ lớn giúp lưu thông nhiệt bên trong lò để hoạt động hiệu quả, nhiệt tỏa khắp các khoang lò cho thực phẩm chín đều tránh tình trạng chỗ chín chỗ vẫn còn tái.

Lò nướng âm Electrolux EOC5400AOX có bộ điều khiển 2 nút xoay tiện lợi giúp dễ dàng kiểm soát quá trình nướng các món ăn khác nhau để thức ăn được chín đều, thơm ngon. Ngoài ra, với màn hình Led hiển thị giúp bạn dễ dàng điều khiển hơn. Hệ thống khóa an toàn giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng chế biến thức ăn để trẻ không bị bỏng. Cửa lò được thiết kế tay cầm cách nhiệt bên ngoài để tránh bị bỏng khi dùng.

Như vậy, bài viết này đã vừa cung cấp đến các bạn top 4 lò nướng âm Electrolux hot nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng, bài viết này sẽ hữu ích đến các bạn và giúp bạn lựa chọn được chiếc lò nướng đầy đủ tiện ích trong công cuộc nấu nướng của mình nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!