Top 4 loại sữa bột cho bé 1 tuổi được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ 1 tuổi trở đi là giai đoạn quan trọng để trẻ phát triển về chiều cao, cân nặng và trí não. Vì vậy, việc chọn sữa bột cho bé 1 tuổi cần phải đặc biệt cẩn trọng.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất và cần thiết cho trẻ từ 0 – 2 tuổi. Để con được phát triển đầy đủ và toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần thì các mẹ nên cho con bú mẹ hoàn toàn trong 2 năm đầu đời để nhận được tất cả những dưỡng chất quý giá nhất. Trong nhiều trường hợp con 1 tuổi, mẹ cai sữa sớm cho con để đi làm và lựa chọn sữa bột công thức để bổ sung dinh dưỡng tương tự cho bé trong vài năm tiếp theo thì việc lựa chọn được cho con một loại sữa tốt không phải việc dễ dàng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa cho bé 1 tuổi thông minh, cao lớn và phát triển toàn diện. Nếu bạn chưa biết nên chọn mua sữa bột cho bé 1 tuổi nào tốt thì có thể tham khảo 1 trong 4 gợi ý sau từ Websosanh.vn:

1. Sữa cho bé 1 tuổi Frisolac Gold 3 – Giá tham khảo: 542.800 VNĐ/hộp 850g

Frisolac Gold 3 là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ 1 – 2 tuổi, cung cấp hệ dưỡng chất và năng lượng đầy đủ, giúp trẻ phát triển ổn định về mọi mặt, từ đó thỏa sức vui chơi, khám phá. 

Sữa Friso Gold cho trẻ từ 0 - 6 tuổi - Giá tham khảo: 585.000 VNĐ/hộp 850g
Sữa Frisolac Gold 3 cung cấp hệ dưỡng chất cân đối, giúp trẻ phát triển ổn định về mọi mặt trong giai đoạn đầu đời.

 

Điểm nổi bật của sữa Frisolac Gold 3 là sản phẩm chỉ qua Xử Lý Nhiệt Một Lần (từ sữa tươi thành sữa bột) nên bảo toàn hơn 90% phân tử đạm sữa mềm, nhỏ, cấu trúc gần giống sữa mẹ, giúp trẻ dễ dàng tiêu hóa, đi ngoài phân tốt và ngăn ngừa táo bón. Ngoài ra, sữa Frisolac Gold 3 cung cấp hàm lượng cao chất xơ GOS và 5 loại Nucleotides, hỗ trợ bảo vệ đường ruột khỏe mạnh, cho trẻ hấp thu nhanh dưỡng chất trong sữa và nhờ đó, trẻ được phát triển vững vàng trong giai đoạn đầu đời. 

Đặc biệt, Frisolac Gold 3 với nguồn sữa mát chất lượng cao 100% nhập khẩu từ Hà Lan, giúp trẻ êm dịu đường tiêu hóa, giảm quấy khóc đêm và ngủ ngon hơn. Cùng với công thức không thêm đường, không hương liệu, mẹ có thể an tâm con yêu dù là uống nhiều hơn thì đều không gây ra sâu răng hay béo phì. 

Đặt mua Frisolac Gold 3 NGAY TẠI ĐÂY với giá khuyến nghị: 542,800 VND/hộp 850gr. 

2. Sữa Aptamil Toddler Gold+ 3 – Giá tham khảo: 650.000 VNĐ/hộp 900g

Aptamil Gold+ 3 Toddler Nutritional Supplement là sản phẩm sữa bột cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Đây là dòng sữa công thức nổi tiếng được nhiều bà mẹ Anh, Đức, Úc và cả mẹ Việt tin dùng.

Sữa Aptamil Toddler Gold+ 3
Sữa Aptamil Toddler Gold+ 3 được nhiều bà mẹ lựa chọn cho con yêu

Sản phẩm sữa Aptamil Toddler Gold+ 3 được biết đến với nhiều công dụng gồm:

– Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ nhỏ trong giai đoạn đầu đời.

– Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho trẻ để bé tránh được các bệnh do thay đổi thời tiết.

– Hỗ trợ hệ thống tiêu hóa của bé, phòng ngừa táo bón, ợ chua, khó tiêu,… ở những trẻ không hấp thu được sữa. 

– Tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất ở trẻ, giúp bé tăng cân và tăng chiều cao tốt hơn.

3. Sữa bột cho bé 1 tuổi Royal Ausnz Premium Gold 3 – Giá tham khảo: 650.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Hoàng Gia Úc Premium Gold 3 là loại sữa công thức chuyên biệt của hãng sữa Royal Ausnz hàng đầu tại Úc, dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi. Sản phẩm được sản xuất từ sữa bò nguyên chất 100%, hương vị thanh mát và dễ uống, giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Sữa bột Royal Ausnz Premium Gold 3
Sữa bột Royal Ausnz Premium Gold 3 giàu dưỡng chất

Với nguồn dinh dưỡng thuần tự nhiên của sữa bò Úc, trẻ dễ dàng hấp thu vitamin và khoáng chất trong sữa, từ đó thêm khỏe mạnh, cứng cáp và tăng cân tự nhiên. Đặc biệt, trong sữa bột Royal Ausnz Premium Gold 3 có hàm lượng lớn Lactoferrin (tỷ lệ 2,58mg Lactoferrin/100ml sữa), kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể trẻ, bảo vệ bé khỏi nguy cơ gây bệnh ngoài môi trường.

Đồng thời, sữa Royal Ausnz Premium Gold 3 còn đảm bảo các thành phần cần thiết cho sự phát triển hoàn hảo về thể chất và trí tuệ của bé như: DHA giúp cải thiện khả năng học hỏi của trẻ; canxi giúp tăng chiều cao; vitamin C và K tăng khả năng hấp thụ canxi; protein giúp trẻ phát triển tầm vóc và trí tuệ,… 

4. Sữa bột cho bé 1 tuổi Similac IQ Plus HMO số 3 – Giá tham khảo: 510.000 VNĐ/hộp 900g

Sản phẩm sữa Similac IQ Plus số 3 là sản phẩm dành cho trẻ từ 1 – 2 tuổi, được phát triển bởi Abbott Hoa Kỳ. Sản phẩm với hệ dưỡng chất dồi dào, tạo nền móng cho trẻ phát triển ngay từ giai đoạn đầu, có thể thay thế sữa mẹ nếu bé đã cai sữa khi được 1 tuổi. 

Sữa Similac IQ Plus số 3
Sữa Similac IQ Plus số 3 giúp trẻ cao lớn và thông minh

Những tác dụng ưu việt của sữa Similac IQ Plus số 3 gồm:

– Bổ sung các thành phần dưỡng chất dồi dào như DHA, Omega – 3, Omega – 6, canxi, sắt, photpho, lutein, choline, taurine, prebiotic,… giúp bé phát triển tốt nhất.

– 2′-FL HMO kết hợp với FOS tạo thành hệ prebiotic kép, tốt cho đường ruột của trẻ, giúp bé tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất và không gây táo bón.

– Nucleotide giúp tăng cường khả năng miễn dịch và giảm ốm vặt ở trẻ.

– DHA và Lutein giúp bé phát triển thị lực và trí não tối ưu. 

– Hệ chất béo đặc biệt không chứa dầu cọ giúp tăng cường hấp thu canxi và DHA, giảm nguy cơ béo phì.

Trên đây là 4 dòng sữa bột cho bé 1 tuổi được ưa chuộng hàng đầu hiện nay nhờ hàm lượng cao DHA, canxi và nhiều dưỡng chất quan trọng Websosanh.vn gợi ý bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Các bà mẹ nên bổ sung sữa, kết hợp với dinh dưỡng phù hợp để giúp bé phát triển toàn diện.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!