Top 8 sữa bột pha sẵn cho bé tăng cân tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều loại sữa bột pha sẵn trên thị trường khiến các mẹ phân vân không biết loại nào tốt, vậy hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay Top 8 sữa bột pha sẵn cho bé trên 1 tuổi tốt nhất 2023 sau:

Khái niệm sữa bột pha sẵn

Sữa bột pha sẵn còn được gọi là sữa công thức pha sẵn được hiểu là sữa bột được pha thêm nước theo đúng công thức của các nhà sản xuất. Sau đó sữa được tiệt trùng để ngăn ngừa vi khuẩn và các độc tố gây hại giúp sữa bảo quản được lâu và an toàn cho bé khi sử dụng.

khái niệm sữa bột pha sẵn
Sữa công thức pha sẵn không chỉ cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho trẻ mà còn mang đến nhiều tiện lợi như có thể cùng bé tới trường và bổ sung năng lượng tức thì khi bé cần mà mẹ không ở bên cạnh.

Top 8 sữa bột pha sẵn cho bé tăng cân tốt nhất 2023

Trên thị trường có rất nhiều loại sữa bột pha sẵn khiến các mẹ băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào cho con. Nếu bé đã đi học mầm non nhưng vẫn còi cọc khiến mẹ phải lo lắng thì mẹ có thể bổ sung thêm 1 trong 8 sữa bột pha sẵn cho bé tăng cân tốt nhất 2023 sau:

1. Sữa uống Friso pha sẵn tiện lợi

– Thương hiệu: Friso. 

– Xuất xứ: Hà Lan. 

– Công dụng: Sữa uống Friso pha sẵn cho trẻ trên 1 tuổi bổ sung 10 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu, bao gồm Sắt, Kẽm, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin C, Vitamin B6, Vitamin B12, Axit Folic, Selen, giúp bé tăng cường đề kháng, khôn lớn khỏe mạnh từ bên trong. Ngoài ra, sản phẩm bổ sung chất xơ Inulin hỗ trợ tiêu hóa tốt, ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ hiệu quả. 

Sữa uống Friso pha sẵn được nhập khẩu 100% từ Hà Lan, cho nguồn sữa thơm mát chất lượng. Cùng với đó, sản phẩm có vị sữa thanh nhạt tự nhiên, giúp bé uống ngon miệng, uống nhiều hơn để phát triển ổn định. 

– Giá khuyến nghị: 

  • Sữa Friso pha sẵn 110ml – thực phẩm bổ sung cho trẻ trên 1 tuổi: 464.160 đồng (thùng 48 hộp). 
  • Sữa Friso pha sẵn 180ml – thực phẩm bổ sung cho trẻ trên 1 tuổi: 714.240 đồng (thùng 48 hộp).
Sữa uống Friso pha sẵn bổ sung 10 loại vitamin - khoáng chất thiết yếu, giúp bé tăng cường đề kháng vững vàng ngay từ giai đoạn đầu đời. 
Sữa uống Friso pha sẵn bổ sung 10 loại vitamin – khoáng chất thiết yếu, giúp bé tăng cường đề kháng vững vàng ngay từ giai đoạn đầu đời.

Mua ngay Sữa Friso pha sẵn với giá ưu đãi TẠI SHOPEE.

2. Sữa bột pha sẵn Pediasure BA

Xuất xứ: Mỹ

Công dụng: Sữa công thức pha sẵn Pediasure BA chứa canxi, đạm và Vitamin D giúp bé có hệ khung xương chắc khỏe, phát triển tốt chiều cao. Còn bổ sung hơn 28 loại vitamin và khoáng chất giúp trẻ không biếng ăn và ăn ngon miệng hơn.

Giá thành: 635.000 đồng/thùng. 1 thùng có 24 hộp 180ml.

Sữa bột pha sẵn Pediasure
Sữa uống pha sẵn Pediasure chứa hàm lượng canxi cao

3. Sữa bột pha sẵn Grow Plus+

Công dụng: Sữa bột có chứa DHA và AA là các chất cần thiết để hỗ trợ bé phát triển các tế bào thần kinh, thị giác còn có tỷ lệ cao các chất xơ hòa tan lactose và FOS giúp hệ tiêu hóa bé khỏe mạnh, hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng, nên phù hợp cho trẻ sinh bị thiếu cân, thấp còi và suy dinh dưỡng.

Giá thành: 385.000 đồng/thùng. 1 thùng có 48 hộp 180ml.

Sữa bột pha sẵn Grow Plus+
Sữa công thức pha sẵn Grow Plus+ cùng bé phát triển chiều cao

4. Sữa bột pha sẵn Metacare

Công dụng: Sữa bột được tăng cường thêm 2,5 lần DHA cùng acid folic, cholin, taurin, Fe,… giúp bé phát triển tư duy và khả năng thị giác. Ngoài ra còn bổ sung thêm 36% canxi tảo đỏ và vitamin K tự nhiên giúp tăng lượng canxi có trong máu được đưa vào xương.

Giá thành: 360.000 đồng/thùng. 1 thùng có 48 hộp 180ml.

Sữa bột pha sẵn Metacare hấp thụ tốt chất dinh dưỡng
Sữa công thức pha sẵn Metacare hấp thụ tốt chất dinh dưỡng

5. Sữa bột pha sẵn Nuvita Grow

Công dụng: Sữa công thức pha sẵn cho bé Nuvita Grow bổ sung nguồn canxi nano dồi dào kết hợp cùng với Vitamin D3, Zn, P giúp cơ bé hấp thụ tốt các chất và phát triển chiều cao theo đúng độ tuổi.  Ngoài ra, thành phần còn chứa các vitamin C, E, A, Fe giúp bé tăng cường sức đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh, ít mắc bệnh.

– Giá thành: 390.000 VNĐ/thùng. 1 thùng có 48 hộp 180ml

Sữa bột pha sẵn Nuvita Grow
Sữa công thức pha sẵn Nuvita Grow hỗ trợ bé phát triển chiều cao

6. Sữa bột pha sẵn Morinaga Kodomil

Công dụng: Thành phần có sữa bột có chứa bifidus factors, lợi khuẩn BB536 giúp bảo vệ và phát triển các vi khuẩn có lợi cho đường ruột của bé, hạn chế các bệnh về đường ruột thường gặp ở trẻ như rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón, ngăn ngừa nguy cơ bị ung thư sớm.

Giá thành: 305.000 đồng/hộp. 1 lốc có 3 hộp 125ml.

Sữa bột pha sẵn Morinaga Kodomil
Sữa công thức pha sẵn Morinaga Kodomil hạn chế bệnh về đường ruột

7. Sữa bột pha sẵn Riso OptiGold

Công dụng: Riso OptiGold có chứa alpha-lactalbumin là chất đạm có trong sữa mẹ giúp cung cấp các acid amin thiết yếu, kẽm, canxi cho bé. Còn chứa lactis, bifidobacterium ngăn ngừa các bệnh ở đường ruột, tăng hấp thụ lactose

Giá thành: 435.000 đồng/thùng. 1 thùng có 24 hộp 180ml.

Sữa bột pha sẵn Riso OptiGold
Sữa công thức pha sẵn Riso OptiGold giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh

8. Sữa bột pha sẵn Optimum Gold

Thương hiệu: Vinamilk

Công dụng: Được bổ sung 25% DHA từ tảo giúp hỗ trợ sự phát triển não bộ, khả năng tư duy và trí nhớ của bé. Trong sữa còn có 18 tỷ lợi khuẩn tốt cho đường ruột của bé, giúp bé hấp thu tốt các chất dinh dưỡng cần thiết để bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Giá thành: 555.000 đồng/thùng. 1 thùng có 48 hộp 180ml.

Sữa bột pha sẵn Optimum Gold
Sữa công thức pha sẵn Optimum Gold cùng còn yêu phát triển

Hy vọng với Top 8 sữa bột pha sẵn cho bé tăng cân tốt nhất 2023 có thể giúp mẹ chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với con yêu của mình. Đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa Friso và Grow Plus sữa nào tốt hơn?

So sánh sữa Friso và Grow Plus sữa nào tốt hơn?

Sữa Friso và Grow Plus đều là hai loại sữa nổi tiếng luôn được các bà mẹ tin dùng. Mà để so sánh loại nào tốt hơn thì luôn là dấu hỏi chấm lớn của các bà mẹ. Bài viết này Websosanh.vn sẽ so sánh sữa Friso và Grow Plus sữa nào tốt hơn. Mời các bạn cùng tham khảo:

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!