TOP 4 loại tủ mát trái cây siêu thị được yêu thích nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang kinh doanh tạp hóa, siêu thị mini gia đình hay bán hoa quả nhập khẩu và cần mua tủ mát trái cây siêu thị mà chưa biết mẫu mã nào đẹp, thông dụng và được lựa chọn nhiều thì đừng bỏ qua TOP 4 gợi ý sau:

Trong các dòng điện lạnh phổ biến hiện nay thì những chiếc tủ mát trái cây siêu thị được sử dụng rộng rãi không chỉ ở siêu thị mà còn tại những cửa hàng thực phẩm sạch. Cùng Websosanh.vn điểm qua những chiếc tủ mát khiến nhiều cửa hàng siêu thị tin dùng này xem chúng có thực sự đem lại hiệu quả kinh tế không nhé!

1. Tủ mát trái cây đứng, cánh kính

Tủ mát trưng bày trái cây là dòng tủ chuyên để bảo quản các loại rau củ thực phẩm với nhiệt độ từ 1 cho tới 6 độ C. Mục đích nhằm giúp các loại thực phẩm giữ được độ tươi, ngon cũng như các dưỡng chất tốt trong thực phẩm. Nhờ loại tủ này mà chúng ta giữ được rau củ ở thời gian dài nhất so với việc để bên ngoài.

Tủ mát trái cây đứng, cánh kính
Tủ mát trái cây đứng, cánh kính

Ưu điểm của dòng tủ mát đứng này là thiết kế dáng đứng, có cánh kính chịu lực và chống bám tuyết rất tốt nhờ chế độ tự sưởi kính. Một số loại tủ mát trái cây siêu thị dáng đứng được sử dụng nhiều của các hãng như Sanaky, Sanden Intercool, Panasonic, Darling…

Ngoài chức năng bảo quản hoa quả tốt nhất thì những chiếc tủ mát trái cây đứng trưng bày trong siêu thị còn là nơi trưng bày trái cây bắt mắt, chúng ta có thể dễ dàng phân loại các trái cây một cách khoa học, tạo thiện cảm cho khách hàng khi đến với siêu thị.

2. Tủ mát trưng bày dạng nằm

Mẫu tủ mát nằm ngang này được thiết kế riêng chỉ để đựng các loại thịt hoặc thức ăn tươi sống tại các siêu thị cũng như các cửa hàng. Sử dụng hệ thống làm lạnh tiên tiến bậc nhất hiện nay, những chiếc tủ mát trưng bày dạng nằm có thể giữ nhiệt độ từ 0-10 độ C. Từ đó giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, tránh tình trạng ôi thiu và nhiễm khuẩn khi để ở điều kiện thường.

Tủ mát trưng bày dạng nằm
Tủ mát trưng bày dạng nằm

Hiện nay dòng tủ mát siêu thị trưng bày này có hai loại được sử dụng phổ biến tại các siêu thị to và nhỏ như tủ vòm và loại tủ không có kính ở phía trên. Tuỳ vào thiết kế không gian mà các siêu thị có cách bố trí lựa chọn loại nào phù hợp với mình nhất. Thiết kế bắt mắt, hệ thống đèn led màu sắc tạo điểm nhấn thu hút khách hàng đến với quầy thực phẩm tươi sống tốt hơn và yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.

3. Tủ mát trưng bày siêu thị mặt thoáng

Đây là dòng tủ mát dung tích lớn được sử dụng nhiều nhất trong các siêu thị, từ siêu thị to tới siêu thị nhỏ hầu như đều có sử dụng dòng này. Với thiết kế đặc biệt rất thông thoáng, mặt trước không hề có kính chắn, tích hợp khả năng làm lạnh mạnh mẽ giúp những loại thực phẩm đặt phía trên được làm mát một cách nhanh nhất.

Thêm vào đó, cấu tạo không kính chắn còn giúp khách hàng của bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm, đây chính là điểm thu hút khách hàng mà các siêu thị lại yêu thích loại tủ này như vậy.

Tủ mát trưng bày siêu thị mặt thoáng
Tủ mát trưng bày siêu thị mặt thoáng

Về điểm trừ có lẽ loại tủ mát trái cây siêu thị này có một điểm yếu duy nhất chính ở sự tiêu hao điện năng. Vì làm lạnh nhưng không có tấm chắn nên tủ mát luôn phải hoạt động ở chế độ làm lạnh nhanh nhất khiến việc tiêu hao điện năng tăng cao. Nhưng để so với những lợi ích mà chúng đem lại từ việc thu hút khách mua hàng thì đây cũng chỉ là một mức phí nhỏ.

4. Tủ mát trưng bày cửa lùa

Chúng được thiết kế khá giống các loại tủ mát khác, điểm khác biệt là ở hệ thống đóng mở lại thuộc dạng cửa lùa. Người dùng chỉ cần thao tác đẩy hai cánh cửa kính để lấy thực phẩm bên trong một cách nhanh nhất.

Tủ mát trưng bày cửa lùa
Tủ mát trưng bày cửa lùa

Việc thiết kế tủ mát trưng bày cửa lùa như thế này giúp siêu thị tiết kiệm được kha khá không gian để đóng mở cửa như các loại tủ đứng. Sử dụng cửa lùa cũng giúp siêu thị có thể bày bán được nhiều loại thực phẩm, phân chia chúng một cách khoa học nhất.

Với việc các siêu thị mini to nhỏ mọc lên như nấm thì việc lựa chọn mẫu tủ mát trái cây siêu thị phù hợp với nhu cầu của đang được rất nhiều người quan tâm. Mong rằng qua bài viết giúp khách hàng phần nào hiểu được sự cần thiết của các loại tủ mát với việc kinh doanh buôn bán của siêu thị mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!