Top 4 lý do nên lựa chọn điều hòa LG ZPNQ24GS1A0 cho phòng 40m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các không gian như nhà hàng, trường học, bệnh viện có nhu cầu làm lạnh nhanh, dung lượng gió lớn thì điều hòa tủ đứng luôn là một lựa chọn được ưu tiên. Điều hòa tủ đứng LG ZPNQ24GS1A0 với công suất được thiết kế thì phù hợp cho phòng khoảng 40m2 và đặc biệt được ưa chuộng bởi 4 lý do sau đây:

1. Điều hòa LG 24000BTU ZPNQ24GS1A0 thuộc sở hữu bởi thương hiệu quốc dân nổi tiếng

Điều hòa ZPNQ24GS1A0 là sản phẩm điều hòa cây tủ đứng của tập đoàn LG Hàn Quốc. Đây là một trong 5 tập đoàn gia đình nổi tiếng nhất Hàn Quốc và là một thương hiệu quốc dân được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng với những sản phẩm điện tử điện lạnh được đánh giá cao về chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng đi cùng mức giá phải chăng. Model điều hòa cây LG ZPNQ24GS1A0 được sản xuất tại Thái Lan theo đúng yêu cầu nghiêm ngặt của hãng sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam tiêu thụ. 

2. Điều hòa LG ZPNQ24GS1A0 được thiết kế hiện đại, tiện lợi và có tính thẩm mỹ cao

Thiết kế của sản phẩm điều hòa cây LG ZPNQ24GS1A0 được thể hiện rõ nét qua 2 bộ phận chính là dàn lạnh và dàn nóng:

  • Dàn lạnh: Điều hòa tủ đứng LG ZPNQ24GS1A0 có hình hộp chữ nhật dạng đứng với chiều cao 180cm. Model tủ đứng này sở hữu gam màu trắng chủ đạo tinh tế, nâng tầm đẳng cấp và tính thẩm mỹ của không gian. Kèm theo đó, chất liệu vỏ máy bằng nhựa cao cấp giúp người dùng dễ dàng lau chùi vệ sinh cũng như giảm hiện tượng trầy xước tối ưu. 
Top 4 lý do nên lựa chọn điều hòa LG ZPNQ24GS1A0 cho phòng 40m2
Điều hòa tủ đứng LG Inverter ZPNQ24GS1A0 có thiết kế tinh tế, sang trọng
  • Dàn nóng: Sở hữu thiết kế hình hộp chữ nhật quen thuộc với vỏ mày bằng thép có thể chịu nhiệt tốt và ngăn cản các tác nhân bên ngoài đi vào linh kiện bên trong. 

3. Điều hòa LG ZPNQ24GS1A0 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến

Để phục vụ tốt nhu cầu của người dùng thì model tủ đứng này đã được LG trang bị một số công nghệ nổi bật sau:

  • Công nghệ tiết kiệm điện: Điều hòa LG ZPNQ24GS1A0 được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Smart Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 40% đồng thời hỗ trợ máy làm lạnh nhanh hơn 30%. 
Top 4 lý do nên lựa chọn điều hòa LG ZPNQ24GS1A0 cho phòng 40m2
Smart Inverter giảm mối lo hóa đơn điện mỗi tháng
  • Công nghệ làm lạnh: Được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh cùng công nghệ làm lạnh bằng gas R32 hiện đại nhất hiện nay, điều hòa tủ đứng LG ZPNQ24GS1A0 có khả năng làm lạnh nhanh, hạ nhiệt độ đến 18 độ C chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt khí thải trong quá trình làm lạnh cũng không làm ảnh hưởng đến tầng ozon hay môi trường xung quanh hay nói cách khác là sản phẩm này có thể làm lạnh nhanh nhưng vẫn thân thiện với môi trường. 
  • Công nghệ lọc khí: Model điều hòa cây ZPNQ24GS1A0 của LG sở hữu bộ lọc sơ bộ có tuổi thọ cao. Bộ lọc này có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng trong không khí. Từ đó trả lại luồng khí trong lành, góp phần nâng cao sức khỏe người dùng. 
Top 4 lý do nên lựa chọn điều hòa LG ZPNQ24GS1A0 cho phòng 40m2
Bộ lọc sơ bộ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

4. Điều hòa LG 24000BTU ZPNQ24GS1A0 vận hành êm ái và bền bỉ

Ngoài có công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế thì model điều hòa LG 24000 BTU ZPNQ24GS1A0 cũng được khẳng định độ bền bởi:

  • Cánh tản nhiệt nhôm phủ lớp Gold-Fin chống ăn mòn: Dàn tản nhiệt lá nhôm được phủ lớp Gold Fin màu vàng có khả năng chống ăn mòn từ các tác nhân có hại bên ngoài môi trường như: mưa, muối, axit,…Điều này góp phần gia tăng độ bền của sản phẩm cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động của máy. 
  • Ống dẫn gas bằng đồng bền bỉ với thời gian: Model điều hòa 24000 BTU LG ZPNQ24GS1A0 được trang bị ống dẫn gas bằng đồng có độ bền cao đồng thời góp phần truyền nhiệt ổn định cho cả dàn nóng và dàn lạnh. 
  • Độ ồn thấp: Điều mọi người hay lo ngại khi sử dụng điều hòa tủ đứng là do tiếng ồn lớn. Tuy nhiên ở các model điều hòa tủ đứng được LG ra mắt thì độ ồn đã được kiểm soát ở mức tương đối thấp chỉ dưới 45dB ngang bằng với tiếng mưa vừa phải hoặc tiếng nói thì thầm. Do đó LG ZPNQ24GS1A0 có thể hoạt động tốt, ổn định mà không gây khó chịu cho người dùng. 

Với 4 lý do nêu trên thì có thể thấy điều hòa LG ZPNQ24GS1A0 là một chiếc điều hòa tủ đứng có công suất là 24000BTU nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của căn phòng có diện tích từ 35-40m2. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội từ thương hiệu, thiết kế cho đến công nghệ và độ bền nên LG ZPNQ24GS1A0 đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Do đó, nếu bạn đang sở hữu 1 không gian cần làm mát với diện tích khoảng 40m2 thì điều hòa LG Inverter 24000 BTU 1 chiều ZPNQ24GS1A0 gas R-32 sẽ là một gợi ý tuyệt vời không thể bỏ qua.mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!