Top 4 mẫu giáp bảo hộ tay chân bó gối khi đi phượt xa giá từ 720,000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mua giáp bảo hộ tay chân thì nên chú ý những đánh giá chúng qua tính năng chính đó là bảo vệ an toàn, xin đừng đánh giá qua tính năng thẩm mỹ hay sự thể hiện cá tính cá nhân. Tham khảo chi tiết qua bài viết dưới đây.

1. Kinh nghiệm chọn giáp bảo hộ tay chân

Theo kinh nghiệm phượt xuyên Việt bằng xe máy tự túc an toàn nhất chắc chắn bạn không thể thiếu người bảo hộ là những bộ giáp tay chân chất lượng. Hiện nay, trên thị trường giáp bảo vệ tay chân phổ biến hai loại đó là giáp đi liền với quần áo và giáp tháo rời.

1.1 Nhu cầu sử dụng

Giáp bảo hộ tay chân tháo rời sẽ mang lại cảm giác năng động, thể thao, thoải mái, có thể tùy ý kết hợp với các loại trang phục khác nhau. Còn nếu bạn yêu thích sự tiện lợi, nhanh gọn thì hãy thử tham khảo giáp bảo hộ liền trang phụ. Ngoài ra, giáp bảo vệ đi liền còn có tính năng chống nước và giữ nhiệt, rất phù hợp với nhóm đối tượng là phượt thủ chuyên nghiệp. Giáp bảo hộ tay chân tốt nhất cho bạn sẽ là loại giáp có kích cỡ vừa vặn, phù hợp với cá tính và nhu cầu sử dụng.

Cách chọn giáp bảo hộ tay chân Cách chọn giáp bảo hộ tay chân.

1.2 Thiết kế

Giáp bảo hộ tháo rời được chia thành các món riêng biệt để cố định các bộ phận trên cơ thể như tay, cùi chỏ, chân, đầu gối, lưng,… Còn với giáp bảo vệ đi liền với quần áo thì các giáp nhựa/inox sẽ được cố định với quần áo có khả năng chống va đập, mài mòn cực tốt. Tuy nhiên, khi lựa chọn bạn cần phải chú ý đến độ chắc chắn và tỉ mỉ của từng đường may, hãy chắc chắn chúng sẽ không bị bung bục khi các tác động của lực.

1.3 Chất liệu

Giáp bảo hộ tay chân thông thường thường có chất liệu là vải phủ nilon/polyeste, vừa có khả năng tăng độ ma sát, vừa có tác dụng chống thấm nước đồng thời giảm cảm giác bí bách cho phượt thủ khi sử dụng.

Lớp giáp thường được làm chủ yếu từ inox hoặc nhựa cao cấp. Ưu điểm của giáp chất liệu nhựa đó là nhẹ, có khả năng chịu lực tốt, phía trong miếng giáp nhựa được thiết kế thêm lớp lót dày và mềm có tác dụng thấm hút mồ hôi thừa, chun bản to giúp cố định giáp vào chắc chắn hơn. Không nhẹ như giáp nhựa, giáp inox thường nặng hơn, nhưng bù lại giáp inox có độ bền và độ an toàn cao hơn, hơn nữa chúng còn nhìn thời trang và chắc chắn hơn nhiều lần.

1.4 Dây khóa

Dây khóa (zipper) thường là nhựa hoặc kim loại. Cả hai loại đều tốt, nhưng lưu ý bạn nên lựa chọn giáp bảo hộ tay chân có phần dây khóa dễ kéo mở.

1.5 Giá thành

Giá của giáp bảo vệ tích hợp sẵn vào quần áo thường có giá cao hơn giáp tháo rời.

Có nhiều yếu tố để cân nhắc khi chọn mua giáp bảo hộ tay chânCó nhiều yếu tố để cân nhắc khi chọn mua giáp bảo hộ tay chân.

2. Giáp bảo hộ tay chân loại nào tốt

2.1 Đồ bảo hộ tay chân Scoyco K11H11-2

Scoyco K11H11-2 có kiểu dáng thiết kế cá tính, năng động, mạnh mẽ, dễ hoạt động khi đi lại và điều khiển xe. Lớp vỏ bảo vệ có chất liệu là nhựa PP bền chắc, giúp tăng độ bảo vệ đầu gối và khuỷu tay khi va đập mạnh. Quai dán và khóa zip Velcro giúp người sử dụng có thể dễ dàng hơn đeo và tháo. Đồ bảo hộ tay chân Scoyco K11H11-2 là một món đồ không thể thiếu trong hành trang của phượt thủ trong  mỗi hành trình dài.

Giá tham khảo: 720.000đ

Đồ bảo hộ tay chân Scoyco K11H11-2 Đồ bảo hộ tay chân Scoyco K11H11-2.

2.2 Bộ giáp bảo vệ đầu gối Scoyco K16

Với thiết kế ôm sát cố định bộ giáp bảo vệ đầu gối Scoyco K16 sẽ mang lại sự yên tâm nhất khi trượt patin, leo núi hay bất cứ trò chơi mạo hiểm nào khác. Bộ giáp Scoyco K16 cho phép người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh kích cỡ, nhằm tối đa hóa sự thoải mái khi đeo. Ngoài tính năng chính, Scoyco K16 còn có thể dùng để kê gối nghỉ ngơi khi bạn cần một giấc ngủ ngắn trong chuyến hành trình dài.

Giá tham khảo: 850.000đ

Bộ giáp bảo vệ đầu gối Scoyco K16Bộ giáp bảo vệ đầu gối Scoyco K16.

2.3 Bộ bảo hộ đầu gối Scoyco K12

Bộ bảo hộ đầu gối Scoyco K12 có tính năng chống gió và bảo vệ đầu gối tốt, do vậy sản phẩm thường được dùng trong các bộ môn mạo hiểm như đeo xe, leo núi,… Giáp có chất liệu cấu tạo là nhựa cao cấp có độ bền cao, có khả năng chịu lực, giúp hạn chế các tác động mạng đến khớp gối. Phần lót cao su độ đàn hồi cao mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng. Đồng thời, quai và khóa Velcro có thể dễ dàng điều chỉnh theo size chân một cách dễ dàng.

Giá tham khảo: 890.000đ

Bộ bảo hộ đầu gối Scoyco K12 Bộ bảo hộ đầu gối Scoyco K12.

2.4 Pro Biker Carbon 4 món

Mỗi bộ giáp Probiker gồm 4 món bảo vệ 2 đầu gối và 2 cùi chỏ tay. Giáp bó gối được làm hoàn toàn từ 100% Carbon tự nhiên, giúp tối ưu sự bảo vệ cho người sử dụng. Tính năng hấp thụ xung động giúp hạn chế chấn thương khi có sự cố va đập mạnh. Pro Biker Carbon 4 món là sự lựa chọn cho nhóm đối tượng Biker khi phải thường xuyên chạy xe đường dài theo tour hoặc đi phượt.

Giá tham khảo: 750.000đ

Bộ Pro Biker Carbon 4 mónBộ Pro Biker Carbon 4 món.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!