Top 4 mẫu thiết kế nổi bật của túi xách nam Gucci 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến Gucci, chúng ta không thể bỏ qua những mẫu sản phẩm túi xách nam bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp và vô cùng thời thượng.

Đôi nét về thương hiệu Gucci và túi xách nam Gucci

Gucci – cái tên không còn xa lạ với làng thời trang thế giới. Hãng thời trang đi đầu xu hướng, hãng thời trang chuyên sản xuất các phụ kiện, quần áo,… Gucci xuất phát từ nước Ý xinh đẹp, cho đến nay, mỗi sản phẩm của Gucci đều để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất, chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời, đạt đến độ hoàn hảo tuyệt đối. Vậy Gucci có những túi xách nam nào mà được phái mạnh ưa chuộng đến vậy?

túi xách nam gucci cao cấp  Những mẫu túi xách nam Gucci mà phái mạnh không nên bỏ lỡ

  • Túi xách nam Gucci GG Supreme Messenger

Tối giản, ấn tượng là những cụm từ bạn sẽ thốt lên khi lần đầu nhìn thấy chiếc túi xách nam Gucci này. Gam màu đen đầy bí ẩn kết hợp dây đeo đan sọc đỏ đen tạo cảm giác mạnh mẽ về sự nam tính, lịch lãm cho người đeo.

Chia cắt giữa các ngăn là ngăn khóa kéo được chế tác từ kim loại cao cấp, bền đẹp, sáng loáng và không gỉ. Kích thước của túi là 21 x 23.5 x 4.5cm nên trông Gucci Messenger thật nhỏ nhắn, thuận tiện trong việc di chuyển nhiều. Bên trong túi là một ngăn lớn đựng được khá nhiều đỏ, và thêm 2 ngăn lót trong cùng. Form túi vừa phải như thế, vẻ ngoài lại phù hợp với tất cả đội tuổi, thật không ngoa khi nói đây là chiếc túi hợp lòng hầu hết đấng mày râu. Ngoài ra, chiếc túi xách nam Gucci này còn có dây đeo đệm thêm miếng lót, vừa chống đau người lại còn rất hợp thời trang nữa chứ. 

  • Túi xách nam đeo chéo Gucci Neo Vintage Small Messenger

Túi đeo chéo Gucci Neo Vintage Small Messenger trước sau như một. Sở dĩ miêu tả chiếc túi này như vậy thì hai mặt túi được thiết kế giống y hệt nhau. Nổi bật trên nền nâu vintage đầy hơi thở cổ xưa tràn về là logo Gucci kinh điển, sáng loáng lên bên trong cái giản dị không phô trương. Túi xách nam đeo chéo Gucci Neo được làm từ chất liệu da Supreme. Gucci đã thiết kế một ngăn lớn ở giữa có khóa mạ kim loại cao cấp, có thể chứa được những tư trang cần thiết nhất của các chàng trai. 

Mẫu túi đeo chéo Gucci này hứa hẹn sẽ là một món phụ kiện nâng tầm đẳng cấp thời trang của các bạn. Nếu muốn trở thành một quý ông thời thượng, cá tính, phong trần, đừng chần chừ lựa chọn chiếc Gucci Neo này ngay nhé.

  • Túi xách nam Gucci Stripe Leather Pouch

Phiên bản lần này làm từ da bê mềm mại, mịn, sịn. Dù chỉ có một ngăn duy nhất nhưng ngăn này lại khá to, đựng được nhiều đồ. Form túi đứng, không nghiêng ngả như những dòng khác. Đây là sự lựa chọn không tồi cho các chàng muốn tìm cho mình sự cổ điển mà không mất đi vẻ sang trọng, lịch thiệp.

túi xách gucci nam họa tiết

  • Túi xách nam Gucci Ophidia Medium Carry On Duffle

Làm từ chất liệu Canvas với độ bền cực cao, bóng loáng, túi xách nam Gucci này là người bạn đồng hành chất lượng trên những chặng đường du lịch xa xôi của bạn, không lo xước hay rách do va chạm nhiều lần. Điểm nhấn trên chiếc túi bản to là sọc web đỏ pha lẫn xanh lá cây tinh tế. 

Tuy túi có vẻ cồng kềnh hơn những loại khác do đặc tính là túi du lịch, nhưng với thiết kế thông minh cùng họa tiết tối giản, túi xách nam Gucci Ophidia có thể cân được mọi outlook dù là các chàng đi chơi hay đi làm việc, trông bạn trở nên phong cách, hợp mốt hơn bao giờ hết. 

Túi xách nam Gucci không chỉ đáp ứng tác dụng là một chiếc túi xách thông thường mà còn thể hiện sự đẳng cấp, sành điệu của người mang. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường lại tràn làn những mẫu mã fake với giá rẻ hơn nhiều lần so với hàng auth. Vì vậy, phái mạnh hãy là những người dùng thật tinh tường để chọn mua những mẫu túi xách nam Gucci chất lượng nhất.

túi xách chính hãng nam

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!