TOP 4 máy cắt cỏ Mitsubishi được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy cắt cỏ Mitsubishi thì dưới đây sẽ là những lựa chọn phổ biến nhất.

Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản, hoạt động trong nhiều lĩnh vực từ sản xuất ô tô, tới các thiết bị gia dụng, động cơ, và thiết bị nông nghiệp…đối với những người chuyên sử dụng máy cắt cỏ thì có lẽ các dòng máy cắt cỏ Mitsubishi đã không còn xa lạ bởi đây luôn là các dòng máy có được chất lượng tốt, độ bền bỉ cao trong quá trình hoạt động và đặc biệt là đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người sử dụng.

Thông thường thì máy cắt cỏ Mitsubishi có giá bán đắt hơn so với các thương hiệu khác, tuy nhiên với những nhu cầu về một chiếc máy cắt cỏ giá rẻ, đặc biệt là các dòng máy cắt cỏ cầm tay đa năng thì Mitsubishi cũng có nhiều lựa chọn cho người sử dụng. Nếu như bạn đang cần mua một dòng máy cắt cỏ Mitsubishi thì dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc.

1. Máy cắt cỏ đa năng Mitsubishi TU43

Theo số liệu từ Websosanh, giá bán máy cắt cỏ Mitsubishi TU43 hiện rẻ nhất ở mức 3 triệu đồng, và đây là một trong những máy cắt cỏ đa năng được nhiều người ưa chuộng.

máy cắt cỏ mitsubishi

Máy cắt cỏ Mitsubishi sử dụng động cơ 2 kỳ tiết kiệm xăng, bộ chế hòa khí (bình xăng con) loại màng ngăn tiện dụng giúp khả năng tăng tốc máy lên đến 11000 vòng/phút chỉ trong 1,5 giây giúp công việc trở nên hiệu quả hơn. Mitsubishi TU 43 có đường kinh Piston 40mm giúp máy đạt công suất cao với tua vòng cao hơn rất nhiều so với các dòng máy cắt cỏ sử dụng động cơ 4 kỳ khác

Bên cạnh cắt cỏ thì dòng máy này cũng được sử dụng cho mục đích cắt lúa tiện lợi, kịp thời vụ cho bà con nông dân.

2. Máy cắt cỏ Mitsubishi TL26

Dòng máy này chủ yếu được bà con mua lại với hình thức máy đã qua sử dụng, với mức giá khoảng 2 triệu đồng. Đây là dòng máy cắt cỏ hai tay cầm chuyên nghiệp, sử dụng với nhiều mục đích như phát cỏ, cắt cỏ đường, vườn cây cảnh, dọn cỏ, làm sạch vườn, trang trại, sân vận động. Ngoài cắt cỏ máy còn được sử dụng để gặt lúa, đốn chè, bơm nước, phát cây, quạt thóc…

máy cắt cỏ mitsubishi

Máy cắt cỏ Mitsubishi này cũng được trang bị động cơ 2 thì, với năng suất cao và bền bỉ khi sử dụng nên cũng được bà con rất ưa chuộng.

3. Máy cắt cỏ Mitsubishi TB33

Theo thống kê từ Websosanh thì giá bán máy cắt cỏ Mitsubishi TB33 hiện ở mức rẻ nhất là 3.1 triệu đồng. Mức giá này phù hợp với túi tiền của nhiều người sủ dụng, đặc biệt là những người cần một thiết bị đa năng.

máy cắt cỏ mitsubishi

Máy cắt cỏ Mitsubishi TB33 sử dụng động cơ chạy xăng 2 kỳ tiết kiệm xăng, bộ chế hòa khí (bình xăng con) loại màng ngăn tiện dụng giúp khả năng tăng tốc máy lên giúp công việc trở nên hiệu quả hơn. Công suất tối đa của Mitsubishi TB33 là 1.7 mã lực, với bình xăng 1.3 lít, nó mang tới cho người sử dụng một dòng máy cắt cỏ phù hợp cho đa dạng các công việc như cắt cỏ, phát quang, cắt lúa….

4. Máy cắt cỏ Mitsubishi T170

Tương tự dòng máy TL26, máy cắt cỏ Mitsubishi T170 thường được người sử dụng mua dưới hình thức hàng nội địa Nhật, đã qua sử dụng. Đây là dòng máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng chuyên phát cỏ, cắt cỏ đường, vườn cây cảnh, dọn cỏ, làm sạch vườn, trang trại, sân vận động. Ngoài cắt cỏ máy còn được sử dụng để gặt lúa, đốn chè, bơm nước, phát cây, quạt thóc…

máy cắt cỏ mitsubishi

Được trang bị động cơ xăng 2 thì tiết kiệm nhiên liệu và hiệu quả hoạt động tốt, đây chắc chắn là sự đầu tư tuyệt vời dành cho những người càn một thiết bị cắt cỏ dành cho việc làm sạch sân vườn, công viên, sân golf…

Hiện các dòng máy cắt cỏ Mitsubishi được bán ra rộng rãi tại các siêu thị thiết bị công nghiệp, nông nghiệp. Người sử dụng có nhu cầu mua máy cắt cỏ Mitsubishi đừng quên sử dụng Websosanh để tham khảo giá trước khi mua để từ đó mua được máy cắt cỏ chất lượng tốt với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!