Top 4 máy giặt 8kg lồng ngang và lồng đứng giá rẻ từ 6 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu máy giặt 8kg lồng ngang và lồng đứng phù hợp với căn hộ cho gia đình từ 3-4 thành viên. Cùng websosanh khám phá những lựa chọn tốt nhất trong mức giá hấp dẫn đáng chọn mua trong năm 2022 nhé!

Dưới đây là những gợi ý tham khảo nên mua máy giặt 8kg và 8,5 kg tốt nhất mà bạn có thể mua trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm này không chỉ phục vụ giặt giũ hợp lý cho gia đình 3-5 thành viên mà còn có giá thành mềm, hấp dẫn người tiêu dùng.

1. Máy giặt Samsung inverter 8,5 kg WW85T554DAX / SV

Máy giặt lồng ngang 8,5 kg này lý tưởng cho các gia đình có từ ba đến năm người. Bảng điều khiển AI Control đi kèm với màn hình thông minh giúp hiển thị rõ ràng các hướng dẫn trên màn hình. Bột giặt dễ dàng được hòa tan và tạo ra rất nhiều bọt nhỏ, tất cả là nhờ công nghệ Eco Bubble.

máy giặt 8kg samsung Máy giặt hơi nước 8 kg Samsung inverter 8,5 kg WW85T554DAX / SV sử dụng hơi nước nóng để giặt quần áo, giúp loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng như nấm mốc và vi trùng độc hại, giữ cho làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa dị ứng và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Sử dụng công nghệ VRT PlusTM và Digital Inverter, sản phẩm có thể giảm tiếng ồn và độ rung tới 30%. Cửa bên cho phép bạn thêm đồ vào máy giặt khi máy đang chạy.

Ứng dụng SmartThings cho phép bạn quản lý máy giặt trong nhà dù bạn ở bất cứ đâu.

2. Máy giặt lồng đứng Samsung Inverter WA85T5160BY / SV 8.5 kg

Máy giặt Samsung Inverter WA85T5160BY / SV có khối lượng 8,5 kg rất lý tưởng cho các hộ gia đình có từ bốn đến năm người, và hình thức nhỏ gọn của nó sẽ làm hài lòng ngay cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

Động cơ truyền động trực tiếp và biến tần kỹ thuật số là hai công nghệ tiên tiến nổi bật của sản phẩm. Hộp đựng bột giặt Magic Dispenser hỗ trợ ngăn bột giặt hòa tan hoàn toàn, đảm bảo bột giặt được phân tán và thấm đều vào quần áo mà không để lại cặn khó chịu.

Ở chế độ Giặt chuyên sâu, bột giặt được hòa tan nhanh chóng, cho phép bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải để giặt sạch toàn diện. loại bỏ ngay cả những vết bẩn khó giặt nhất (từ trà, rượu, đồ trang điểm, v.v.). Máy giặt lồng đứng Samsung Inverter WA85T5160BY / SV giặt sạch mạnh mẽ cho quần áo của bạn.

3. Máy giặt LG AI DD lồng ngang model FV1408S4W

Bên ngoài của chiếc máy giặt 8 kg lồng ngang này được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện, làm tăng thêm vẻ sang trọng và tinh tế cho bất kỳ căn phòng nào.

máy giặt 8kg lgKhối lượng giặt 8,5 kg là lý tưởng cho một gia đình năm người, hoặc gia đình nhỏ hơn gồm ba hoặc bốn người. Do máy giặt lồng ngang tiết kiệm nước hơn khi giặt nhưng lại không thể giặt sạch nếu giặt vượt số lượng tải nên bạn cần cân nhắc máy giặt 9kg nếu như có nhiều đồ cần giặt mỗi ngày.

Thép không gỉ được chọn cho lồng giặt vì độ bền và khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn với hiệu suất 99,9%. Máy giặt LG AI DD 8.5 kg FV1408S4W sẽ có giá khá cao vì nó sử dụng công nghệ dao động giảm chấn động tiên tiến để giảm độ rung và tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Công nghệ hơi nước có trong máy giặt sấy LG giúp loại bỏ hiệu quả 99,9% các chất gây dị ứng phổ biến như nấm mốc và vi trùng nguy hiểm có trong đồ giặt bẩn. 

Nếu người dùng quên thêm đồ giặt hoặc quên thêm đồ kịp thời, chỉ cần sử dụng chức năng Thêm đồ. Máy giặt được trang bị công nghệ biến tần sẽ có thể giảm tiêu hao năng lượng nhiều hơn và được điều khiển từ xa từ điện thoại thông minh.

4. Máy giặt 8kg Panasonic NA-F85A9DRV

Máy giặt cửa ngang 8kg Panasonic NA-F85A9DRV 8,5 kg lý tưởng cho các gia đình có 3-5 người hoặc các hộ gia đình nhỏ hơn có xu hướng gom nhiều quần áo để giặt, giúp làm hài lòng ngay cả những người dùng khó tính nhất.

Máy giặt Panasonic 8 kg cửa ngang này có tính năng cải tiến StainMaster giúp loại bỏ vết bẩn và mùi hôi trên quần áo mà không cần giặt trước.

Khay rửa đa mặt của Active Wave có nhiều lỗ phun nước tạo sự tiện lợi tối đa. Mâm giặt Active Wave Pulsator có tới 8 cánh (máy giặt tiêu chuẩn có 3 cánh), giúp khuấy nước mạnh và tạo ra nhiều lực làm sạch mạnh mẽ các vết bẩn cứng đầu cho quần áo luôn tinh tươm như mới.

Kết luận: với gợi ý từ 4 sản phẩm máy giặt 8kg và 8,5 kg lồng ngang và lồng đứng ở trên với giá chỉ từ 6 triệu đồng, hi vọng người dùng có thể nhanh chóng đưa ra được lựa chọn hợp lý nhất cho không gian nhà ở của mình. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết và đừng quên so sánh giá để mua hàng giá rẻ và chất lượng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt giá 5 triệu Panasonic NA-F90X5LRV và Panasonic NA-F85A9DRV

So sánh máy giặt giá 5 triệu Panasonic NA-F90X5LRV và Panasonic NA-F85A9DRV

Máy giặt Panasonic thường được nhắc đến với độ bền cao và khả năng làm sạch mạnh mẽ. Các dòng máy Panasonic giá rẻ cũng có thể làm được điều đó? Hãy để tôi chia sẻ các đánh giá của mình về quá trình trải nghiệm và so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Panasonic ( cửa trên).

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!