Top 4 máy giặt cửa ngang LG bạn nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 8kg FM1208N6W sở hữu thiết kế sang trọng kết hợp cùng gam màu trắng tinh tế.  Nắp máy được làm từ kính chịu lực bền bỉ.

Việc lựa chọn mua một chiếc máy giặt lồng ngang có chất lượng tốt, thiết kế đẹp phù hợp với túi tiền và nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn sẽ mất khá nhiều thời gian. Hôm nay chúng tôi chia sẻ tới bạn top 4 máy giặt cửa ngang LG bạn nên tham khảo thông qua bài viết sau đây.

1. Máy giặt LG Inverter 8kg FM1208N6W

Máy giặt LG Inverter 8kg FM1208N6W

Máy giặt LG Inverter 8kg FM1208N6W sở hữu thiết kế sang trọng kết hợp cùng gam màu trắng tinh tế. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực chắc chắn và bền bỉ. Với khối lượng giặt 8kg máy giặt LG có thể đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt cho gia đình có từ 4 – 5 người. Bạn không còn lo lắng chi phí tiền điện mỗi tháng tăng cao nhờ công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ, giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả trong quá trình giặt.

Tích hợp tính năng thêm đồ giặt tiện lợi: Bạn có thể dễ dàng thêm quần áo vào khi máy đang vận hành mà không cần chờ đợi lần giặt sau. Máy giặt LG được trang bị tính năng công nghệ 6 Motion giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ với sự chuyển động linh hoạt, tốc độ giặt phù hợp theo từng công đoạn.

2. Máy giặt LG AI DD 8.5kg FV1408S4W

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp máy giặt LG còn mang đến sự tiện ích đa dạng và thông minh. Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua tính năng ứng dụng SmartThinQ dễ dàng bật/tắt lựa chọn chế độ giặt phù hợp bằng điện thoại thông minh vô cùng tiện lợi. Lồng giặt của máy có khả năng chống bám vi khuẩn đến 99,9% nhờ được làm bằng chất liệu thép không gỉ.

Máy giặt LG AI DD 8.5kg FV1408S4W

Bạn sẽ không còn phải lo lắng quần áo bị mất dáng hay bị co giãn nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD được tích hợp trên máy giặt LG FV1408S4W. Máy sẽ phân tích độ mềm sợi vải và khối lượng của quần áo từ đó đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất giúp bảo vệ quần áo hiệu quả. Nếu bạn lỡ bỏ quên quần áo khi máy đã khởi động chu trình giặt, bạn đừng lo, bạn có thể thêm đồ trong khi giặt vô cùng tiện lợi nhờ tính năng Add Item.

3. Máy giặt LG Inverter 9kg FM1209N6W

Gây thu hút với kiểu dáng hiện đại kết hợp cùng gam màu trắng tinh tế, máy giặt LG FM1209N6W chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn tô điểm thêm cho không gian nội thất thêm phần sang trọng, hiện đại hơn. Với khối lượng giặt 9kg máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt cho gia đình có từ 5 – 7 người.

Máy giặt LG Inverter 9kg FM1209N6W

Được trang bị động cơ truyền động trực tiếp không chỉ giúp máy giặt sạch hiệu quả mà còn hạn chế tình trạng rung lắc mạnh, không gây ra tiếng ồn khó chịu, máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Nhờ tính năng giặt nước nóng quần áo của bạn sẽ được giặt sạch, các tác nhân gây kích ứng vi khuẩn bám trên quần áo sẽ bị loại bỏ, bảo vệ an toàn cho làn da của các thành viên trong gia đình.

4. Máy giặt LG AI DD FV1409S3W 9kg

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế đẹp máy giặt LG còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại như: Công nghệ Inverter, điều khiển từ xa bằng điện thoại, chẩn đoán thông minh… việc giặt giũ sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Nhờ công nghệ TurboWash giúp tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Máy giặt sử dụng công nghệ giặt hơi nước Steam giúp loại bỏ 99,9% các chất gây kích ứng, tác nhân gây hại như bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc giảm nhăn quần áo đến 30%. Với công nghệ SmartThinQ bạn có thể vận hành, điều khiển máy giặt từ xa bằng điện thoại sau khi kết nối Wifi bạn sẽ dễ dàng tương tác với máy giặt và tải xuống chu trình giặt bổ sung, truy cập các chương trình cải tiến mới nhất từ ứng dụng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!