Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.

1. Máy giặt Electrolux 12kg EWT1254DCWA

Giá tham khảo: 9.390.000đ

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024
Máy giặt Electrolux 12kg EWT1254DCWA (Ảnh: bepxanh.com)

Máy giặt Electrolux 12kg EWT1254DCWA với thiết kế cửa trên màu trắng đơn giản nhưng thanh lịch, có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt, phần bảng điều khiển có thiết kế vát nghiêng nằm ở phía sau nắp máy giặt theo phong cách Châu Âu vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa giúp hạn chế nguy cơ nước từ quần áo khi lấy ra tiếp xúc lâu ngày có thể làm chập mạch. Không chỉ vậy, thiết kế vát nghiêng nhẹ giúp thuận tiện cho tầm mắt của người sử dụng, không cần cúi gập cổ 90 độ.

Khác với các dòng máy giặt cửa trên khác trên thị trường, bảng điều khiển của máy giặt Electrolux Inverter 12kg này là sự kết hợp của núm vặn chọn chế độ giặt, nút bấm tùy chỉnh thông số và màn hình LED hiển thị tương tự như cấu trúc của bảng điều khiển trên máy giặt cửa ngang. Điều này đem lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng và giúp tạo điểm nhấn cho không gian sống.

Công nghệ EliteMix Smart Mixing trên máy giặt 12kg này sẽ tự động hòa tan chất giặt tẩy với nước trước khi cho vào lồng giặt, giúp chất giặt tẩy thẩm thấu sâu hơn, đem lại hiệu quả giặt sạch tốt hơn đến 15% và tiết kiệm nước giặt xả đến 27%. Không chỉ vậy, nhờ công nghệ này mà quần áo của bạn sẽ không còn gặp tình trạng trạng bám cặn bột giặt gây ngứa, mẫn cảm. Bên cạnh đó, dù là máy giặt cửa trên nhưng sản phẩm vẫn được trang bị công nghệ Inverter giúp vận hành êm ái và tiết kiệm điện.

2. Máy giặt cửa ngang Electrolux 12kg EWW1122DW

Giá tham khảo: 23.200.000đ

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024
Máy giặt Electrolux 12kg EWW1122DW (Ảnh: Nguyễn Kim)

Electrolux  EWW1122DW là model máy giặt sấy Electrolux 12kg với thiết kế cửa ngang đẹp mắt, nổi bật với phần vỏ màu trắng bằng kim loại sơn tĩnh điện kết hợp với phần viền cửa máy màu bạc vừa sang trọng, vừa có độ bền cao. Với khối lượng giặt 12kg, sấy 7kg và 11 chương trình giặt khác nhau, sản phẩm phù hợp để đáp ứng nhu cầu giặt thông thường cho gia đình từ 7 người trở lên, nhất là những gia đình bận rộn, ít thời gian giặt, phơi quần áo.

Sản phẩm sở hữu tính năng làm mới quần áo giúp làm mềm vải và giữ cho quần áo luôn thơm tho. Chưa hết, công nghệ Jetspray có tác dụng tăng sự tuần hoàn của dòng nước trong lồng giặt giúp bột giặt được hòa tan và thẩm thấu hoàn toàn vào quần áo, giặt sạch hơn mà vẫn tiết kiệm nước.

Điểm đặc biệt của máy giặt Electrolux cửa ngang 12kg này là thiết kế cửa lớn hơn, thuận tiện thao tác cho quần áo vào và lấy ra nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đạt tiêu chuẩn của Châu Âu về tiết kiệm điện năng với nhãn năng lượng A++ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo hao phí.

3. Máy giặt Electrolux 12kg cửa trên UltimateCare 700 EWT1274M7SA

Giá tham khảo: 7.990.000đ

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024
Máy giặt Electrolux 12kg EWT1274M7SA (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Electrolux 12kg UltimateCare 700 EWT1274M7SA là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ nhưng có nhu cầu giặt giũ lớn và muốn tiết kiệm điện. Khối lượng giặt 12kg và 13 chương trình giặt đa dạng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của các thành viên trong gia đình từ 7 người.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux 12kg cửa trên tích hợp thêm hàng loạt công nghệ mới giúp giặt sạch hiệu quả hơn, tăng trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng. Bột giặt sẽ được hòa tan với nước trước khi cho vào lồng giặt nhờ công nghệ UltraMix giúp giặt sạch hơn mà không làm phai màu quần áo, không gây bám cặn bột giặt. Gần 40 loại vết bẩn cứng đầu sẽ được loại bỏ mà không cần giặt tay trước nhờ vòi phun kép áp lực cao StainCare và tia nước PowerJet.

Người dùng giờ đây cũng sẽ không còn mất nhiều thời gian điều chỉnh chương trình giặt nhờ tính năng tự động điều chỉnh lượng nước giặt phù hợp với khối lượng quần áo thực tế do cảm biến đo lường, nhờ đó mà bạn có thể tiết kiệm đến 25% lượng nước sử dụng so với máy giặt thông thường.

Công nghệ xoáy nước Active Flow giúp nâng quần áo khỏi mâm giặt trong suốt chu trình nhằm hạn chế tình trạng xoắn rối thường thấy khi giặt bằng máy giặt cửa trên. Qua đó, quần áo của bạn sẽ bền hơn, mới lâu hơn. Tuy chỉ là máy giặt cửa trên nhưng sản phẩm vẫn được trang bị công nghệ Inverter với chứng nhận nhãn năng lượng 5 sao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng, hiệu suất trung bình chỉ 8.4 Wh/kg.

4. Máy giặt cửa trên Electrolux 12 kg EWT1212

Giá tham khảo: 7.490.000đ

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024
Máy giặt Electrolux 12kg EWT1212 (Ảnh: Websosanh.vn)

Đây là model máy giặt cuối cùng trong danh sách máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024. Dù cùng là máy giặt cửa trên nhưng ở phiên bản này có sự thay đổi trong kiểu dáng, khối lượng giặt 12kg và 12 chương trình phù hợp với nhà trên 7 người. Máy trang bị bảng điều khiển núm xoay kết hợp màn hình LCD cỡ lớn dễ sử dụng.

Máy có tốc độ quay vắt tối đa đến 850 vòng/phút giúp vắt khô quần áo vượt trội so với các máy giặt cửa trên thông thường chỉ có tốc độ tối đa 700 vòng/phút. Thiết bị tích hợp công nghệ T-Drive-Stain Wand giặt với hiệu suất cao liên tục giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

Thêm vào đó là các tính năng hữu ích cho phép người dùng không cần giặt tay hay ngâm quần áo trước khi giặt giúp tiết kiệm thời gian và bảo vệ da tay. Có nhãn năng lượng tiết kiệm điện năng A+ giúp tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng.

Trên đây là top 4 máy giặt Electrolux 12kg chất lượng, đáng sử dụng nhất 2024, hy vọng với các gợi ý trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.