Top 4 máy giặt Panasonic 9kg giá mềm chỉ từ 6 triệu đồng cho gia đình có từ 4-6 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 4 máy giặt Panasonic 9kg cửa trên và cửa ngang trong bài viết sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn về tính năng và mức giá, phục vụ cho gia đình từ 4-6 thành viên.

1. Máy giặt 9kg Panasonic NA-F90V5LMX

Máy giặt nước nóng Panasonic 9kg NA-F90V5LMX
Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX.
  • Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX có thiết kế lồng đứng cổ điển với gam màu xám thời thượng và đẹp mắt. Sản phẩm giặt được tối đa 9 kg quần áo, lý tưởng cho các hộ gia đình có từ ba đến năm người.
  • Công nghệ giặt nước nóng StainMaster PLUS loại bỏ vết bẩn hiệu quả và diệt khuẩn lên đến 99,99%. 
  • Công nghệ Active Foam và hộp giặt Turbo Mixer của sản phẩm tạo ra bọt siêu mịn, thấm sâu vào các loại vải để loại bỏ các vết bẩn khó giặt một cách hiệu quả.
  • Ngoài ra, mâm giặt 8 cánh giúp máy tạo ra dòng nước mạnh, tăng hiệu quả giặt sạch. Có một cảm biến Econavi được tích hợp để giúp giảm thiểu chi phí điện nước và chế độ sấy gió 90 phút để cắt giảm thời gian sấy.
  •  Khi bạn chuyển sang chế độ vệ sinh “Lub Hygiene”, lồng giặt sẽ được ngâm rửa kỹ lưỡng giúp máy giặt duy trì hiệu quả làm sạch cho áo quần như ý muốn của bạn.

2. Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV 

Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV
Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV có khả năng làm sạch hiệu quả.
  • Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV có thiết kế cửa trên cơ bản, có bảng hiển thị tiếng Việt ở mặt sau rất dễ sử dụng. 
  • Với khối lượng giặt 9 kg cho mỗi lần giặt, Panasonic NA-F90A4GRV rất phù hợp cho những gia đình đông người. 
  • Công nghệ dòng nước của Panasonic NA-Dancing F90A4GRV mang đến dòng nước xoáy đa hướng mạnh mẽ. Nước này thấm vào các loại vải để giặt sạch tối ưu.
  • Bọt hoạt tính được tạo ra bởi công nghệ ActiveFoam hòa tan xà phòng và tạo ra các bọt khí li ti thấm sâu vào vải nhanh chóng. Nó giúp loại bỏ các vết bẩn khó giặt và tăng tốc độ giặt.
  • Thùng giặt bằng thép không gỉ của Sazanami bảo vệ vải trong quá trình giặt. Giúp quần áo của gia đình bạn luôn thơm tho.
  • Máy giặt Panasonic tự động ghi nhớ các thông tin kỹ thuật như chương trình giặt, thời gian,… nếu mất điện trong quá trình giặt, máy sẽ tự động thiết lập lại chế độ hoạt động tiếp tục.

3. Máy giặt 9kg Panasonic NA-V90FX1LVT

Top 3 máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện nước được yêu thích nhất hiện nay
Máy giặt Panasonic tiết kiệm điện nước
  • Công nghệ UV Blue Ag + cho giặt lạnh và công nghệ Stain Master + cho giặt nước nóng giúp giảm thiểu vi khuẩn.
  • Chức năng Active Foam của máy giặt Panasonic 9kg này giúp hòa tan bột giặt một cách hiệu quả mà không bị vón cục.
  • Máy có chế độ Active Speed ​​Wash, giặt chỉ trong 38 phút và vắt quần áo cho đến khi chúng khô hoàn toàn, mà còn cung cấp một số chức năng hữu ích khác mà khách hàng sẽ đánh giá cao. 

4. Máy giặt lồng đứng Panasonic 9kg NA-F90S10BRV

  • Cơ chế Active Foam của máy giặt Panasonic 9kg NA-F90S10BRV đánh tan hóa chất và tạo thành bọt siêu mịn, đậm đặc thấm sâu vào sợi vải đánh bay các vết bẩn khó giặt và ngăn cặn bột giặt đọng lại sau khi giặt.
  • Lồng giặt Sazanami với mâm giặt 6 cánh và hệ thống tia nước dạng lưới xung quanh lồng giặt giúp giảm vướng víu và hư vải. Tinh thể ion bạc phủ thép không gỉ của máy giặt Panasonic không chỉ có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi hôi, chống nấm mốc mà còn có hệ thống lọc xơ vải giúp tăng cường hiệu quả làm sạch.
  • Công nghệ Dancing Water Flow kết hợp với lồng giặt Sazanami tạo ra các luồng nước xoáy đa chiều để trộn và giặt quần áo một cách đồng nhất, tối đa hóa hiệu quả giặt và bảo vệ đồ vải bền đẹp. đẹp.
  • Chế độ siêu sạch sử dụng chế độ ngâm cải tiến và vắt mạnh để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hiệu quả hơn 15% so với chế độ thông thường.
  • Công nghệ StainMaster sử dụng các xoáy nước thẳng đứng được tạo thành bởi lồng giặt 8 cánh để đánh tan vết bẩn và mùi hôi trên vải, tiết kiệm thời gian cho đồ cực bẩn.

Kết luận: Bạn có thể dễ dàng chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy giặt cửa trên 9kg hoặc máy giặt cửa ngang 9kg với mức giá thành rẻ, với nhiều lựa chọn và tính năng thông minh tiện ích, các sản phẩm còn cạnh tranh nhau về giá cả nên càng ngày các sản phẩm càng chất lượng hơn nhưng giá cả lại hấp dẫn hơn những năm trước. Đừng quên so sánh giá của máy giặt Panasonic 9kg để mua hàng giá rẻ chất lượng tốt bạn nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!