TOP 4 máy giặt Samsung cửa ngang 9kg giá chỉ từ 5 triệu đồng năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có giá bán hợp lý mà các model máy giặt Samsung cửa ngang 9kg dưới đây còn sở hữu tiết kế thời thượng kèm theo nhiều trang bị hiện đại đáp ứng rất tốt nhu cầu của người sử dụng.

1. Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg WW90T3040WW

Giá tham khảo: 5.990.000đ

Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg WW90T3040WW
Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg WW90T3040WW (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90T3040WW có vỏ ngoài bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện màu trắng trang nhã, sang trọng vừa có khả năng chống va đập tốt, vừa tạo điểm nhấn cho không gian sống. Với khối lượng giặt 9kg và 14 chương trình giặt phù hợp cho nhu cầu của mọi gia đình từ 3-5 thành viên.

Trên máy giặt cửa ngang này còn tích hợp công nghệ giặt nước nóng hiện đại giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng đánh bay các vết bẩn cứng đầu và hạn chế bám cặn bột giặt tối ưu. Không chỉ vậy, nhiệt độ cao còn giúp diệt khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo, rất thích hợp cho gia đình có con nhỏ.

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung cửa ngang 9kg chắc chắn sẽ giúp bảo vệ túi tiền của bạn với khả năng siêu tiết kiệm điện nhờ công nghệ Digital Inverter. Thiết bị này còn đạt chứng nhận nhãn năng lượng chuẩn 5 sao với hiệu suất tiêu thụ thấp chỉ 6.8 Wh/kg, thậm chí còn tiết kiệm hơn cả một số model máy giặt cửa trên khác hiện nay.

2. Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg WW90T634DLN/SV

Giá tham khảo: 9.590.000đ

Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg WW90T634DLN/SV
Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg WW90T634DLN/SV (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Samsung AI 9kg WW90T634DLN/SV có thiết kế hiện đại, tối giản với núm xoay chọn chương trình và màn hình hiển thị cả câu tiếng Việt rõ ràng giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Bảng điều khiển AI Control cải tiến mới ngoài khả năng hiển thị cả câu tiếng Việt, còn có khả năng ghi nhớ để đề xuất chương trình giặt phù hợp nhanh chóng. Máy có sẵn 22 chương trình giặt đa dạng nhằm nâng cao chất lượng giặt giũ trong gia đình, đem lại hiệu quả giặt sạch tốt mà không làm hư hỏng chất vải.

Công nghệ Eco Bubble giúp đánh tan chất giặt tẩy thành bọt siêu mịn giúp thẩm thấu nhanh gấp 40 lần, đánh bay mọi loại vết bẩn cứng đầu. Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam diệt khuẩn với hiệu quả cao đến 99.9%. Ngoài ra, máy giặt Samsung 9kg cửa ngang này còn trang bị động cơ Digital Inverter kết hợp công nghệ VRT Plus giúp giảm tiếng ồn và rung lắc tối đa kể cả khi máy hoạt động ở tốc độ cao. Với các tính năng trên, sản phẩm sẽ rất hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc nhà chung cư.

Chưa hết, một cải tiến mới thường thấy trên máy giặt inverter Samsung cửa ngang 9kg AI là ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser với khả năng tự động phân bổ nước giặt, xả tiết kiệm cho mỗi lần giặt. Nhờ vậy mà quần áo của bạn sẽ được làm sạch tốt hơn, không mất thời gian đong đo cho mỗi lần sử dụng và tránh gây lãng phí nước giặt tốt hơn. Chỉ cần đổ 1 lần là máy có thể tự động phân bổ cả tháng mà không cần sự can thiệp của con người.

Tuy sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và chương trình giặt đa dạng nhưng máy giặt Samsung AI DD WW90T634DLN/SV vẫn rất tiết kiệm điện, chỉ tiêu hao 13 Wh/kg. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt Samsung 9kg giá rẻ dưới 10 triệu thì nhất định không thể bỏ qua sản phẩm này.

3. Máy giặt Samsung AI Inverter 9 kg WW90T634DLE

Giá tham khảo: 7.990.000đ

Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg WW90T634DLE
Máy giặt Samsung AI Inverter 9 kg WW90T634DLE (Ảnh: Điện máy chợ lớn)

Đây tiếp tục là một model máy giặt Samsung cửa ngang 9kg AI khác có kiểu dáng và công nghệ tương tự nhưng có tông màu trắng nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thanh lịch cho không gian nội thất của bạn. Khối lượng giặt 9kg của máy với 22 chương trình giặt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của các thành viên trong gia đình từ 3-5 người.

Bên cạnh công nghệ bảng điều khiển thông minh AI Control, máy giặt còn sở hữu ngăn đựng nước giặt xả thông minh AI Dispenser tự phân bổ nước giặt, hộp bột giặt StayClean hòa tan bột giặt tối đa hạn chế tình trạng bám cặn và công nghệ tự vệ sinh lồng giặt Drum Clean+, mang lại tiện ích giặt giũ nhanh chóng, dễ sử dụng cho người người dùng mới.

Nổi bật hơn, máy giặt 9kg cửa ngang Samsung này sở hữu công nghệ tạo bọt siêu mịn Eco Bubble kết hợp với chế độ ngâm Bubble Soak, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam mang lại hiệu quả giặt sạch mọi loại vết bẩn, kể cả vết bẩn cứng đầu, vi khuẩn có hại bám trên quần áo.

4. Máy giặt Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSB

Giá tham khảo: 9.490.000đ

Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg WW90TP44DSB
Máy giặt Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSB (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB cũng là mẫu máy giặt Samsung cửa ngang 9kg AI nhưng có sự thay đổi trong thiết kế so với 2 model trên. Ở phiên bản này, vỏ ngoài của máy bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện màu đen kết hợp cửa máy giặt bằng nhựa ABS và kính cường lực thay vì cửa máy hoàn toàn bằng kính cường lực, tạo điểm nhấn và sự khác biệt cho sản phẩm. Máy sử dụng tốt cho gia đình từ 3-5 thành viên nhờ khối lượng giặt 9kg cùng 24 chương trình giặt được lập trình sẵn.

Máy giặt lồng ngang Samsung này trang bị động cơ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu tiết kiệm điện tối đa và vận hành êm ái hơn. Bột giặt được tự động phân bổ với lượng phù hợp đem lại hiệu quả giặt sạch nhưng vẫn tiết kiệm nhờ bộ đôi công nghệ cảm biến AI Wash và ngăn nước giặt xả AI Dispense.

Bên cạnh đó, Samsung WW90TP44DSB tích hợp công nghệ tạo bọt siêu mịn Eco Bubble giúp thẩm thấu nhanh gấp 40 lần, bảo vệ sợi vải tốt hơn 45% và tiết kiệm 70% điện năng. Vi khuẩn và nếp nhăn trên quần áo sẽ được loại bỏ nhanh chóng với công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Người dùng giờ đây chỉ mất 39 phút để giặt quần áo bẩn ít nhờ chế độ Quick Drive. Bạn còn có thể điều khiển từ xa tiện lợi thông qua App SmartThings của hãng.

Hy vọng thông qua bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được chiếc máy giặt Samsung cửa ngang 9kg Inverter phù hợp và tốt nhất cho gia đình mình. Để mua được sản phẩm với giá hợp lý nhất đừng quên so sánh giá trước khi mua tại Websosanh.vn nữa nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!