Top 4 máy giặt sấy inverter 8kg lồng ngang giá rẻ nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy 8kg inverter lồng ngang dưới đây là các sản phẩm tiêu biểu trên thị trường với mức giá tốt nhất, không chỉ tiết kiệm điện một số dòng còn dùng động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ giảm tiếng ồn và rung lắc.

Trên thị trường những dòng máy giặt sấy 8kg được nhiều người quan tâm bởi mức giá hợp lý và phù hợp với nhu cầu đa số gia đình từ 3 – 4 thành viên. Những sản phẩm máy giặt sấy inverter tiết kiệm điện chính là ngôi sao sáng khi đảm bảo hiệu suất giặt giũ cao nhất mà giúp bạn không phải bận tâm về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Dưới đây là các dòng máy giặt sấy 8kg trang bị inverter được tổng hợp bởi Websosanh với mức giá rẻ nhất thị trường:

Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW12853 – giặt 8kg / sấy 5kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 13.000.000 đồng

 máy giặt sấy Electrolux EWW12853 giá bao nhiêu tiền

Máy giặt sấy 8kg Electrolux EWW12853

Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW12853 là một trong sản phẩm máy giặt sấy 8kg giá rẻ nhất từ thương hiệu Electrolux, sản phẩm có tốc độ quay vắt 1200 vòng/ phút. Sử dụng động cơ truyền động gián tiếp bằng dây curoa, công nghệ giặt giũ tân tiến bậc nhất của Electrolux như giặt phun nhiều luồng nước Jetspray và đặc biệt là trang bị inverter được nhiều người tìm kiếm để giảm chi phí vận hành khi thực hiện các chức năng sấy, giặt ngâm hàng giờ ngốn điện.

Máy giặt sấy 8kg Electrolux EWW12853 là một trong sản phẩm giá rẻ nhất được trang bị inverter có khối lượng giặt 8kg, phù hợp với gia đình từ 3 – 4 thành viên, hiệu năng giặt giũ ở mức trung bình; có 12 chế độ giặt và 3 chế độ sấy. Một lưu ý là bảng điều khiển nút bấm và không có núm vặn cơ nên điều chỉnh không được linh hoạt.

Máy giặt sấy Electrolux EWW12842 – Giặt 8kg, sấy 6kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 14.800.000 đồng

máy giặt sấy 8kg Electrolux loại nào tốt

Máy giặt sấy 8kg Electrolux EWW12842 650 x 720 x 833 mm

Máy giặt sấy Electrolux EWW12842 có tốc độ quay vắt tầm trung 1200 vòng/phút; công nghệ giặt Jetspray giúp hoàn toàn bột giặt và nâng cao hiệu quả giặt sạch tiết kiệm bột giặt và rút ngắn thời gian giặt xả đồng giảm chi phí vận hành.

Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, lồng giặt cao cấp chống gỉ và độ bền cao, thiết kế hiện đại với cửa mở máy giặt kích thước lớn. Khối lượng giặt 8kg và sấy lên tới 6kg, là một trong máy giặt sấy có thể hiệu năng cao nhất, xử lý tốt nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 3 – 4 thành viên.

Máy Giặt LG F1408DM2W1 – Giặt 8kg, Sấy 5kg, Inverter, lồng ngang

Giá tham khảo rẻ nhất: 14.490.000 đồng

máy giặt sấy LG F1408DM2W1 giá bao nhiêu tiền

Máy giặt sấy LG F1408DM2W1 có kích thước60 x 60 x 85cm

Máy Giặt LG F1408DM2W1 là một trong số ít máy giặt sấy lồng ngang sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp; với tính năng ưu việt mới mẻ nhất hiện nay cho phép máy vận hành mà không gặp phải nhược điểm như rung lắc gây tiếng ồn, đảm bảo chất lượng giặt giũ sau một thời gian dài sử dụng máy. Máy giặt LG được bảo hành tới 10 năm cho động cơ và linh kiện, mức giá lại không quá đắt so với các dòng máy giặt sấy 8kg của thương hiệu đối thủ Electrolux.

Trong chu trình giặt, 6 Chuyển động giặt 6 motion DD sẽ chuyển động lồng giặt theo các hướng khác nhau để đem lại hiệu quả giặt tối ưu, cho phép bạn giặt thật sạch mà vẫn chăm sóc nhẹ nhàng áo quần. Sản phẩm có khối lượng giặt 8kg và sấy 5kg, tốc độ quay vắt cao 1400 vòng/phút, sản xuất tại Thái Lan thiết kế đẹp, lồng giặt chống gỉ chất lượng tốt, mức giá cao hơn một chút so với dòng sản phẩm có cùng khối lượng giặt sấy.

Máy giặt Samsung WD85K5410OX – lồng ngang, 8.0Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 13.950.000 đồng

Máy giặt sấy Samsung WD85K5410OX có kích thước 600 x 850 x 600 mm

Máy giặt Samsung WD85K5410OX cùng là một ứng cử viên ưu việt khi được trang bị động cơ dẫn động trực tiếp, sản phẩm có tốc độ quay vắt cao đạt 1400 vòng/phút; công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Samsung luôn thể hiện những tính năng ưu việt và tân tiến nhất với cửa lồng giặt Add Wash có thể bỏ thêm đồ trong suốt quá trình giặt, tiện nghi hơn hẳn so với hạn chế của máy giặt lồng ngang nói chung.

Ngoài các sản phẩm trên, máy giặt sấy 8kg còn có nhiều thương hiệu châu Âu, nhập khẩu nguyên chiếc hoặc các thương hiệu cao cấp hơn với giá từ 30 triệu đồng như máy giặt sấy Panasonic 8kg, máy giặt sấy Bosch, máy giặt sấy Candy..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy giặt sấy 8kg Sanyo AWDD800HT ?

Có nên mua máy giặt sấy 8kg Sanyo AWDD800HT ?

Máy giặt sấy 8kg Sanyo AWDD800HT được sản xuất tại Trung Quốc với công nghệ Nhật Bản, là một trong sự lựa chọn tốt nhất với mức giá vừa phải không quá đắt đỏ như máy giặt sấy nội địa Nhật.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!