Top 4 máy hút mùi kích thước 60cm cực thông dụng mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm cho mình một máy hút mùi kích thước 60cm để phù hợp với không gian bếp thì hãy xem ngay bài viết top 4 máy hút mùi 60cm dưới đây nhé!

Máy hút mùi là một thiết bị quan trọng trong không gian bếp hiện đại, giúp loại bỏ khói và mùi hôi độc hại trong quá trình nấu nướng. Trong những căn bếp có kích thước nhỏ, việc chọn lựa máy hút mùi phù hợp là vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những lợi ích và tính năng của top 4 máy hút mùi 60cm và những lưu ý khi sử dụng sản phẩm nhé.

Top 4 máy hút mùi kích thước 60cm được đánh giá cao

Các gia đình sống trong căn hộ chung cư, khu nhà tập thể hay các không gian bếp có diện tích nhỏ sẽ thường lựa chọn máy hút mùi âm tủ có kích thước 60cm. Dòng máy hút mùi này có giá thành thấp và công suất hút vừa phải, nhưng vẫn đảm bảo khả năng loại bỏ mùi và hút sạch không khí trong bếp khi nấu nướng, giúp cho không khí trong nhà luôn sạch và trong lành. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm máy hút mùi kích thước 60cm chất lượng, hãy tham khảo những sản phẩm sau đây:

1. Máy hút mùi kích thước 60cm Electrolux LFP216S

Máy hút mùi Electrolux LFP216S là một trong những thiết bị cần thiết trong không gian bếp hiện đại và một trong những ưu điểm của máy hút mùi này là vận hành đơn giản và dễ dàng, người dùng không cần phải mất nhiều thời gian và công sức để sử dụng sản phẩm.

Máy hút mùi kích thước 60cm Electrolux LFP216S
Máy hút mùi kích thước 60cm Electrolux LFP216S

Bên cạnh đó, bộ lọc mùi của máy hút mùi cũng được thiết kế để loại bỏ mùi hôi và các hạt bụi nhỏ, giúp cho không khí trong không gian bếp luôn sạch sẽ và trong lành. Điều này cũng giúp cho không khí trong nhà không bị ô nhiễm và ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Máy hút mùi Electrolux LFP216S 60cm cũng được trang bị đèn chiếu sáng tốt hơn, giúp cho người sử dụng có thể nhìn rõ và dễ dàng thao tác khi nấu nướng. Điều này cũng giúp tiết kiệm điện năng hơn so với việc sử dụng đèn bình thường trong không gian bếp.

Về kích thước, sản phẩm máy hút mùi Electrolux này có kích thước 179 x 598 x 598 mm, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Với những ưu điểm và tính năng trên, máy hút mùi sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có nhu cầu loại bỏ mùi hôi trong không gian bếp và mang đến không khí trong lành cho gia đình.

2. Máy hút mùi kích thước 60cm Teka TL 6420

Máy hút mùi Teka TL 6420 là sản phẩm của thương hiệu Teka – một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Sản phẩm này được thiết kế với kiểu dáng trang nhã và hiện đại, tích hợp các tính năng độc đáo giúp cho người dùng có trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Máy hút mùi âm tủ Teka TL 6420
Máy hút mùi âm tủ Teka TL 6420

Một trong những tính năng đáng chú ý của máy hút mùi Teka TL 6420 là đèn sáng tự động. Khi bật máy hút mùi, đèn sáng cũng sẽ tự động bật lên, giúp cho người dùng có thể dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng trong không gian bếp.

Sản phẩm còn được trang bị điều khiển điện tử, bảng điều khiển không in dấu vân tay, giúp cho người dùng có thể dễ dàng thao tác và điều chỉnh các chế độ của máy một cách chính xác và dễ dàng. Về kích thước, sản phẩm có kích thước (S x R x C): 413 x 600 x 181mm, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

3. Máy hút mùi Electrolux LFP316S

Máy hút mùi Electrolux LFP316S với kích thước 60cm là một trong những sản phẩm đáng chú ý trong phân khúc máy hút mùi cho gia đình. Với thiết kế sang trọng và hiện đại, sản phẩm này không chỉ đảm bảo chức năng hút mùi tốt mà còn giúp tăng thêm vẻ đẹp cho căn bếp của bạn.

Máy hút mùi kích thước 60cm Electrolux LFP316S
Máy hút mùi kích thước 60cm Electrolux LFP316S

Máy hút mùi Electrolux LFP316S được trang bị bộ lọc mỡ và than hoạt tính, giúp loại bỏ mùi khó chịu và hơi dầu mỡ trong không khí khi bạn nấu nướng. Đặc biệt, sản phẩm này còn tích hợp chế độ hút đẩy trực tiếp hoặc tuần hoàn giúp linh hoạt trong việc lựa chọn phương thức sử dụng tùy thuộc vào không gian bếp của bạn.

Ngoài ra, máy hút mùi Electrolux LFP316S còn được trang bị đèn LED chiếu sáng, giúp bạn quan sát thực đơn của mình dễ dàng hơn trong quá trình nấu nướng. Với kích thước 60cm, sản phẩm này phù hợp cho các căn bếp có diện tích từ trung bình đến lớn.

4. Máy hút mùi kích thước 60cm Bosch DHI623GSG

Bosch DHI623GSG là một sản phẩm máy hút mùi cao cấp được làm bằng chất liệu thép không gỉ, giúp tăng độ bền và độ bóng sang trọng cho sản phẩm. Nó được trang bị hệ thống làm sạch với các bộ lọc tại mỗi điểm quan trọng, đảm bảo không khí trong bếp luôn trong lành và sạch sẽ.

Với 2 đèn halogen x 28 W và nhiều tính năng khác, Bosch DHI623GSG mang lại hiệu suất hút mùi tốt cùng ánh sáng chiếu sáng đầy đủ cho không gian bếp. Với chiều rộng của máy hút mùi là 600mm và kích thước thích hợp để cài đặt là 140mm x 550mm x 280mm, máy hút mùi âm tủ Bosch DHI623GSG là sự lựa chọn hoàn hảo cho một không gian bếp đẹp và tiện nghi.

Máy hút mùi kích thước 60cm Bosch DHI623GSG
Máy hút mùi kích thước 60cm Bosch DHI623GSG

Những lưu ý khi sử dụng máy hút mùi kích thước 60cm

Để tránh sự cố cháy nổ, khi nấu các món chiên, rán, bạn cần lưu ý đặc biệt là không để dầu, mỡ bắt lửa. Nếu máy hút mùi được lắp đặt quá xa bếp đun, khả năng đối phó với ngọn lửa sẽ giảm đi đáng kể.

Để đảm bảo tuổi thọ cho máy hút mùi, bạn cần vệ sinh thường xuyên lưới lọc bằng nước nóng và chất tẩy rửa mạnh, cùng với việc lau khô thân ống mỗi tuần. Tùy thuộc vào mức độ mùi của món ăn, bạn nên điều chỉnh mức công suất phù hợp của máy hút mùi để đạt hiệu quả tốt nhất. Sử dụng máy ở nhiều mức công suất khác nhau sẽ giúp tránh hư hỏng nút công suất và tăng khả năng hoạt động hiệu quả cho máy.

Sau khi nấu nướng, nên để máy hút mùi hoạt động thêm 5 phút để hút hết mùi của thực phẩm và giúp không khí bếp trong lành hơn. Để đảm bảo hiệu quả hoạt động và tuổi thọ cho máy hút mùi, bạn cần bảo dưỡng định kỳ, bao gồm việc vệ sinh lọc mỡ, thay vỉ lọc than hoạt tính và bảo dưỡng máy định kỳ.

Những mẹo nhỏ về việc sử dụng và bảo dưỡng máy hút mùi kích thước 60cm cũng như top 4 máy hút mùi này sẽ giúp bạn hiểu thêm về thiết bị cũng như tận dụng tối đa tác dụng của sản phẩm và kéo dài tuổi thọ của nó. Ngoài ra, đừng quên lưu ý về việc lắp đặt máy hút mùi đúng cách để đảm bảo an toàn khi nấu nướng và bảo vệ thiết bị khỏi bị hư hỏng. Với những lời khuyên này, Websosanh hy vọng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm trong việc sử dụng và bảo quản máy hút mùi cho ngôi nhà của mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!