Top 4 máy làm kem tươi giá rẻ bạn nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số dòng máy làm kem tươi giá rẻ, có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Những món kem tươi mát luôn là món ăn được yêu thích của nhiều người từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. Do đó bạn đang có dự định mua máy làm kem tươi để làm kem cho gia đình hay kinh doanh nhưng lại không có kinh nghiệm mua máy làm kem tươi giá rẻ như thế nào để đảm bảo được chất lượng. Bài viết chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số dòng máy làm kem tươi giá rẻ, có chất lượng tốt nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có thể lựa được chiếc máy phù hợp làm ra những ly kem thơm ngon do chính tay mình làm ra nhé.

1. Máy làm kem tươi giá rẻ Fiamma Yonanas

Chiếc máy làm kem tươi giá rẻ này sẽ giúp các bạn xây được trái cây đã đông lạnh thành kem một cách nhanh chóng và dễ dàng. Máy rất dễ dàng cho các bạn sử dụng nên có thể thỏa sức sáng tạo ra những ly kem hoa quả, trái cây thơm ngon để thưởng thức. Máy được làm từ thép không gỉ và nhựa ABS có khả năng chịu được va đập, nhiệt độ cao và an toàn cho người sử dụng.

Máy làm kem tươi giá rẻ Fiamma Yonanas
Máy làm kem tươi giá rẻ Fiamma Yonanas

Máy không có chức năng làm lạnh nhưng ưu điểm của nó là thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và lau chùi. Đặc biệt máy có chi phí mua máy rẻ thích hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều bà nội trợ. Nếu như mấy chị em muốn mua máy làm kem tươi giá rẻ, tiết kiệm được chi phí thì máy làm kem tươi Fiamma Yonanas là một sự lựa chọn mà các bạn nên cân nhắc.

Giá: 700.000 đồng.

2. Máy làm kem tươi giá rẻ Kahchan

Máy làm kem tươi Kahchan được áp dụng công nghệ cao Coolant, khi được cho vào ngăn đông tủ lạnh thì máy sẽ thu nhiệt siêu nhanh và khi sử dụng thì không cần sử dụng điện và an toàn cho mẹ và bé. Chính xác đó là trước khi các bạn làm kem thì cần phải cho máy vào trong tủ đông 24h. Tiếp theo đó cho nước trái cây như cam, dâu, kiwi, lựu…vào khuôn và trong vòng 4 – 6 phút thì đã có ngay 3 que kem để thưởng thức.

Giá: 1.100.000 đồng.

3. Máy làm kem tươi giá rẻ Tiross TS-9090

Loại máy làm kem tươi này có chức năng làm lạnh mà không cần phải sử dụng đến tủ lạnh. Máy mang lại nhiều tiện lợi và giữ lạnh trong 6 giờ. Máy làm kem tươi giá rẻ Tiross TS-9090 sử dụng chip E-Coll có khả năng lạnh siêu nhanh, làm lạnh hoàn toàn tự động mà không cần phải sử dụng để tủ lạnh. Máy còn có nút điều chỉnh kem cứng hay mềm tùy vào sở thích của các bạn.

Máy làm kem tươi giá rẻ Tiross TS-9090
Máy làm kem tươi giá rẻ Tiross TS-9090

Với một thao tác bằng 1 nút ấn thì máy đã có thể tự động làm kem và tự động dừng khi đã hoàn tất quá trình làm kem và sau đó sẽ chuyển sang quá trình giữ lạnh trong vòng 6 tiếng. Máy làm kem tươi Tiross TS-9090 được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp và nhôm cao cấp có khả năng chịu lực cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Nắp máy được làm bằng nhựa trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát được quá trình làm kem, ngoài ra nắp còn có lỗ để bỏ thêm các nguyên liệu hay hạt ngũ cốc vào ngay cả khi máy đang hoạt động.

Giá: 1.800.000 đồng.

4. Máy làm kem tươi giá rẻ Komasu KM-150

Máy có dung tích 1.5 lít với thân máy được làm từ vật liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Máy làm kem tươi giá rẻ Komasu KM-150 có thiết kế thông minh, kiểu dáng hiện đại và nắp máy được làm bằng nhựa trong suốt giúp người dùng dễ dàng theo dõi được tiến trình làm kem.

Máy làm kem tươi giá rẻ Komasu KM-150
Máy làm kem tươi giá rẻ Komasu KM-150

Máy có khả năng làm lạnh vô cùng nhanh chóng, do đó giúp người dùng chỉ trong một thời gian ngắn đã có được những mẻ kem tươi, ngon và chất lượng để thưởng thức.

Giá: 890.000 đồng.

Trên đây chúng tôi đã vừa giới thiệu đến một số máy làm kem tươi giá rẻ để các bạn tham khảo. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình em máy làm kem tươi để tự mình có thể làm ra được những ly kem tươi, thơm ngon.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện máy

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!