Top 4 máy lọc không khí 30m2 được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 4 dòng máy lọc không khí 30m2 tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Máy lọc không khí 30m2 hiện đang được nhiều người dùng ưa chuộng bởi nó phù hợp với nhiều không gian có diện tích vừa phải.

1. Máy lọc không khí 30m2 Sharp FP-J40E-W

Máy lọc không khí 30m2 Sharp FP-J40E-W
Máy lọc không khí 30m2 Sharp FP-J40E-W

Sharp FP-J40E-W có khả năng loại bỏ các loại bụi, virus, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi…cho không gian có diện tích 30m2 trở xuống. Sharp FP-J40E-W được trang bị hệ thống 3 màng lọc giúp loại bỏ các hạt bụi lớn, lông động vật, khử mùi hiệu quả và lọc đến 99.7% bụi mịn có kích thước từ 0.3 micromet trở lên. Máy có thể phát ra 7000 hạt ion/cm3 giúp loại bỏ vi khuẩn, virus, nấm mốc, mùi hôi ở trong không khí một cách hiệu quả mà không tạo ra hóa chất gây hại.

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W hoạt động với độ ồn cao nhất là 45dB nên sẽ không làm ảnh hưởng đến sự hoạt của gia đình bạn khi máy hoạt động. Người dùng có thể tùy chỉnh với 4 chế độ là tự động, ngủ, bình thường và cao tùy vào nhu cầu sử dụng. Với chức năng hẹn giờ 3 mức 2 – 4 – 8 tiếng dễ dàng bằng cách nhấn nút hẹn giờ ở trên bảng điều khiển. 

2. Máy lọc không khí 30m2 Panasonic F-PXL45A

Máy lọc không khí 30m2 Panasonic F-PXL45A
Máy lọc không khí 30m2 Panasonic F-PXL45A

Panasonic F-PXL45A hoạt động hiệu quả tốt nhất đối với không gian có diện tích sử dụng từ 30 – 33m2. Máy được ứng dụng công nghệ NanoE với các hạt nanoe thâm nhập sâu vào mọi kết cấu bên trong để bắt lấy vi khuẩn và chất gây dị ứng, ngăn chặn đến 99.9% các tác nhân gây dị ứng cho cơ thể. Ngoài ra, Panasonic F-PXL45A còn được tích hợp công nghệ Super Alleru-buster, tinh chất trà xanh và vi sinh kháng khuẩn mạnh, lưu thông không khí 3D giúp lọc sạch hiệu quả các chất bụi bẩn và mùi hôi ở trong nhà.

Máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A còn được trang bị đèn báo mức ô nhiễm thay đổi ở trên bảng điều khiển để cho thấy chất lượng không khí hiện tại. Với chế độ tự động tạo ra tốc độ hoạt động tương ứng với các mức độ ô nhiễm ở trong không khí, chế độ khi ngủ mang lại sự yên tĩnh, thoải mái và dễ chịu trong suốt nhiều giờ liền. 

3. Máy lọc không khí 30m2 Hitachi EP-PZ50J

Máy lọc không khí 30m2 Hitachi EP-PZ50J
Máy lọc không khí 30m2 Hitachi EP-PZ50J

Hitachi EP-PZ50J có khả năng lọc bụi diện rộng và hiệu quả đã được kiểm định bởi Hiệp hội nghiên cứu các chất gây dị ứng của Anh về việc làm giảm phơi nhiễm với các tác nhân gây dị ứng. Máy được trang bị công suất lọc bụi 4 tốc độ thích hợp cho không gian có diện tích từ 30 – 33m2. Hitachi EP-PZ50J sở hữu thiết kế đơn giản, trang nhã và có thể lắp đặt ở phòng ngủ, phòng làm việc, phòng ăn cho đến phòng khách.

Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J được trang bị bộ lọc Hepa cao cấp với kích thước lớn giúp lọc hơn 99.97% bụi ở kích thước 0.3 micromet, loại bỏ ô nhiễm ở trong nhà triệt để. Với chế độ Eco giúp giảm tiêu thụ năng lượng lên đến 36% so với chế độ vận hành thông thường. 

4. Máy lọc không khí 30m2 Coway AP-1008CH

Máy lọc không khí 30m2 Coway AP-1008CH
Máy lọc không khí 30m2 Coway AP-1008CH

Coway AP-1008CH hoạt động với công suất từ 5.1W – 44.5W cho tốc độ quạt 990rpm thích hợp sử dụng trong không gian có diện tích từ 30 – 40m2. Máy được trang bị công nghệ lọc tối ưu với màng lọc 3 lớp có khả năng khử virus cúm A H1N1, khả năng loại trừ 99% vi trùng, 80% bụi, kháng khuẩn và khử các khí độc hại và mùi hôi.

Máy lọc không khí Coway AP-1008CH được điều khiển bằng hệ thống điều khiển nhân tạo thông minh để có thể tùy chỉnh tốc độ gió sao cho phù hợp với mức độ ô nhiễm không khí ở trong phòng và tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng hay chế độ nghỉ khi phù hợp. Với hợp chất khử trùng tự nhiên chiết xuất từ cây lá quạt và cây sơn muối Nhật Bản giúp hấp thụ và tiêu diệt protein ở trên bề mặt của virus gây bệnh cúm A H1N1 và tiêu hủy nó.

Như vậy, trên đây là 4 mẫu máy lọc không khí 30m2 đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với mỗi model sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, các bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với không gian sử dụng và mong muốn của mình nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.