Top 4 máy lọc nước âm tủ bếp được ưa chuộng trên thị trường 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 4 máy lọc nước âm tủ bếp được ưa chuộng nhất 2023 trên thị trường hiện nay, để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Hiện nay, máy lọc nước đang được xem là thiết bị đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu được trong cuộc sống của con người. Thiết bị này sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe cho chúng ta.

1. Máy lọc nước âm tủ bếp Karofi KAQ-U95

Karofi KAQ-U95 có thiết kế lắp âm, phù hợp diện tích sử dụng nhỏ hẹp như căn hộ, chung cư mini… Máy có thiết kế nhỏ gọn hàng đầu trên thị trường, khối lượng chỉ 9.7kg dễ dàng vận chuyển. Karofi KAQ-U95 có công suất lớn lọc nhanh lên đến 20 lít/giờ, dung tích bình chứa nước 6 lít đủ dùng cho gia đình. Máy có thiết kế lõi thay nhanh tiện lợi và dễ dàng thay thế ngay tại nhà.

Máy lọc nước âm tủ bếp Karofi KAQ-U95
Máy lọc nước âm tủ bếp Karofi KAQ-U95

Máy lọc nước âm tủ bếp Karofi KAQ-U95 có tỷ lệ lọc – thái là 50/50 thu hồi 50% nước tinh khiết. Trong điều kiện tiêu chuẩn, với 10 lít nước đưa vào, máy sẽ lọc được 5 lít nước tinh khiết để uống và 5 lít được thải ra ngoài. Hệ thống 10 lõi lọc giúp loại bỏ 99.9% bụi bẩn, kim loại, vi khuẩn đồng thời bổ sung các khoáng chất cho cơ thể. Karofi KAQ-U95 sở hữu màng RO gấp đôi công suất lọc, giảm 71% lượng nước thải, tăng 1.5 lần tuổi thọ màng.

2. Máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo Hydrogen KGRP09HQ

Kangaroo Hydrogen KGRP09HQ có thiết kế dạng không tủ nhỏ hơn 50% so với máy truyền thống, cho phép lắp đặt gọn gàng bên dưới kệ bếp, tiết kiệm không gian. Với màng RO Vortex 50 GPD cho khả năng lọc sạch lên đến 99.9% các loại vi khuẩn, virus và các chất cặn bẩn ở trong nước. Kangaroo Hydrogen KGRP09HQ được trang bị hệ thống 9 lõi lọc giúp lọc nước, tạo Hydrogen tái khoáng cho nước tinh khiết và tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo Hydrogen KGRP09HQ
Máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo Hydrogen KGRP09HQ

Máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo Hydrogen KGRP09HQ có công suất lọc 10 – 112 lít/giờ, tích hợp bình chứa nước dung tích 10 lít. Với hệ thống bơm hút sâu tự động, duy trì nguồn nước cấp dồi dào đảm bảo máy hoạt động êm ái, lọc hiệu quả, cho bạn đủ nước sạch để sử dụng hàng ngày. Trong điều kiện tiêu chuẩn sử dụng nước máy thủy cục, máy có tỉ lệ lọc thải là 6:4. Cụ thể, cứ 10 lít nước sẽ thu lại được 6 lít nước tinh khiết và 4 lít nước thải, với nước thải bạn có thể dùng để giặt đồ, tưới cây, lau chùi nhà cửa, tránh lãng phí tối đa.

3. Máy lọc nước âm tủ bếp Chungho M9

Máy lọc nước âm tủ bếp Chungho M9
Máy lọc nước âm tủ bếp Chungho M9

Chungho M9 có thể lắp đặt âm tủ bếp tiện lợi, gọn đẹp cho không gian sử dụng. Máy phù hợp sử dụng gia đình với công suất lọc 12 – 15 lít/giờ, bình chứa nước 12 lít cung cấp đủ nước sạch cho nhu cầu cơ bản hàng ngày của gia đình bạn. Máy có tỷ lệ lọc – thải là 40/60 thu hồi 40% nước tinh khiết. Có nghĩa, trong điều kiện tiêu chuẩn thì với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 4 lít nước tinh khiết để uống và 6 lít được thải ra ngoài.

Máy lọc nước âm tủ bếp Chungho M9 được trang bị màng RO Membrane lọc sạch nhanh với hiệu quả tẩy đến 99.99% kim loại nặng, vi khuẩn, virus… Hệ thống 4 lõi lọc giúp lọc sạch một cách hoàn hảo. Bộ lọc nguyên khối đạt chuẩn NSF 58, cấu tạo thay thế nhanh tân tiến nên dễ dàng tháo lắp với các ngàm cố định.

4. Máy lọc nước âm tủ bếp Korihome WPK-606-K

Korihome WPK-606-K của Korihome thương hiệu máy lọc nước Việt uy tín, sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt và chuẩn Hàn Quốc, hiện đại, sang trọng, gọn gàng và bền tốt. Máy dễ dàng lắp đặt để bàn, treo tường hay âm tủ. Đi kèm với máy lọc đó là vòi nước inox 304 cao cấp, giữ trọn tính an toàn sử dụng cho nguồn sạch sau lọc.

Máy lọc nước âm tủ bếp Korihome WPK-606-K
Máy lọc nước âm tủ bếp Korihome WPK-606-K

Với công nghệ lọc nước RO có hệ thống 8 lõi lọc được nhập khẩu Hàn Quốc, đúc nguyên khối, ép kỹ tạo không gian lọc vô trùng, tinh khiết, an toàn tuyệt đối cho nguồn nước sử dụng. Máy có công suất 15 lít/giờ, với dung tích bình chứa nước 8.14 lít, máy lọc nước tại vòi phục vụ thoải mái cho nhu cầu gia đình 4 – 6 người có van khóa bình áp. Bình chứa được làm bằng thép, có túi cao su chứa nước bên trong, chuẩn vệ sinh an toàn cho thực phẩm đảm bảo không ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nước.

Trên đây là top 4 máy lọc nước âm tủ bếp bán chạy nhất trên thị trường 2023. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây, bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!