Top 4 máy lọc nước AO Smith tốt nhất trên thị trường 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý đến các bạn 4 dòng máy lọc nước AO Smith đang vô cùng hot trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Ngày nay, nguồn nước đang bị ô nhiễm nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Chính vậy, con người đã tìm đến giải pháp sử dụng máy lọc nước.

1. Máy lọc nước AO Smith M2 5 lõi

AO Smith M2 5 lõi có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, chất liệu nhựa cao cấp sáng bóng, giữ màu và dễ dàng lau chùi. Máy có kích thước là ngang 26cm – cao 43cm – sâu 42.5cm vô cùng nhỏ nên có thể lắp đặt ở trên kệ tủ, chân kệ gỗ, kệ treo tường vô cùng tiện lợi, sang trọng và đẹp mắt. AO Smith M2 5 lõi được trang bị hệ thống 5 lõi lọc giúp lọc sạch nước, cung cấp nguồn nước tinh khiết, sạch khuẩn và an toàn cho sức khỏe.

Máy lọc nước AO Smith M2 5 lõi
Máy lọc nước AO Smith M2 5 lõi

Máy lọc nước AO Smith M2 5 lõi được trang bị lõi lọc RO – Side Stream bản quyền Mỹ giúp tăng 66% lượng nước tinh khiết, giảm 56% lượng nước thải, tăng 1.5 lần tuổi thọ lõi lọc giúp kéo dài tuổi thọ lên đến 3 năm. Máy có tỷ lệ lọc – thải 50:50, thu hồi 50% nước tinh khiết, giúp tiết kiệm tối đa. AO Smith M2 5 lõi có công suất lọc 11.8 lít/giờ, dung tích bình chứa 6 lít đủ dùng cho nhu cầu sử dụng của gia đình hay văn phòng, công sở…

2. Máy lọc nước AO Smith C2 4 lõi

AO Smith C2 4 lõi có kích thước ngang 38cm – cao 46cm – sâu 26cm vô cùng nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt treo tường hay để bàn, kệ tủ, tiết kiệm hiệu quả không gian sử dụng. Máy có 4 lõi lọc được ứng dụng công nghệ RO – Side Stream độc quyền của Mỹ mang lại nguồn nước tinh khiết, sạch khuẩn cho gia đình bạn.

Máy lọc nước AO Smith C2 4 lõi
Máy lọc nước AO Smith C2 4 lõi

Máy lọc nước AO Smith C2 4 lõi có dung tích bình chứa 5 lít cùng công suất lọc 11.8 lít/giờ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước sạch cho cả gia đình. Bình chứa được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây ảnh hưởng đến nguồn nước tinh khiết. AO Smith C2 4 lõi có tỷ lệ lọc – thải 50:50, thu hồi 50% nước tinh khiết, giúp tiết kiệm tối đa. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống đèn báo tình trạng lõi lọc giúp cảnh báo thay lõi khi đến thời hạn thay thế.

3. Máy lọc nước AO Smith G2

AO Smith G2 được trang bị màng lọc RO – Side Stream được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ giúp giảm lượng nước thải, cho tỷ lệ nước thải, nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc lên đến 3 năm. Máy có khả năng loại bỏ đến 99.9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại.

Máy lọc nước AO Smith G2
Máy lọc nước AO Smith G2

AO Smith G2 được trang bị hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 thế hệ mới của AO Smith giúp theo dõi và cảnh báo tình trạng vận hành của máy nhằm đảm bảo gia đình bạn có nguồn nước tinh khiết nhất.

Vòi nước điện tử sang trọng và tiện nghi, với hệ thống cảnh báo thay thế lõi lọc được hiển thị ngay ở trên vòi đảm bảo cho gia đình bạn có một nguồn nước luôn tinh khiết và an toàn. Máy lọc nước AO Smith G2 hoạt động với công suất 25W cho tốc độ lọc 11.8 lít/giờ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt, nước sạch cho cả gia đình.

4. Máy lọc nước AO Smith E3

Máy lọc nước AO Smith E3
Máy lọc nước AO Smith E3

AO Smith E3 có kích thước ngang 26cm – cao 42cm – sâu 41cm nhỏ gọn, màu sắc sang trọng và phù hợp với không gian căn bếp hiện đại. Vỏ tủ làm từ nhựa PP cao cấp, có thể dễ dàng lắp đặt ở trong tủ bếp, trên kệ tủ, chân kệ gỗ, kệ treo tường… Máy có 5 lõi lọc hiện đại loại bỏ mọi chất cặn bẩn, vi khuẩn và bổ sung khoáng, cân bằng độ pH cho nguồn nước tinh khiết tốt cho sức khỏe. AO Smith E3 có tỷ lệ lọc – thải 50:50, thu hồi 50% nước tinh khiết, giúp tiết kiệm tối đa. 

Máy lọc nước AO Smith E3 được trang bị hệ thống kiểm soát tự động vô cùng hiện đại nhờ vi xử lý thông minh, đảm bảo an toàn khi sử dụng và duy trì độ bền cho sản phẩm. Máy lọc nước AO Smith E3 cho công suất lọc lớn 11.8 lít/giờ với dung tích bình chứa gần 6 lít có khả năng cung cấp nước cho số lượng lớn người dùng liên tục mà không lo thiếu nước. Máy có công suất tiêu thụ điện trung bình khoảng 0.025kW/h tiết kiệm điện năng tiêu thụ và vẫn đảm bảo hiệu quả lọc nước. Với chế độ cút nối nhanh giúp tiết kiệm thời gian và công sức lắp đặt một cách tối đa. 

Trên đây là top 4 máy lọc nước AO Smith tốt và đang được tin dùng nhất trong năm 2023. Hy vọng qua đây, các bạn phần nào dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!