Top 4 máy lọc nước Midea tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn máy lọc nước Midea nào tốt trên thị trường hiện nay? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 4 sản phẩm được gợi ý dưới đây nhé.

Tình trạng ô nhiễm môi trường đang ngày càng trở nên nghiêm trọng chính vì vậy người dùng luôn băn khoăn làm như thế nào để cải thiện không gian trở nên sạch sẽ và an toàn với sức khỏe. Và máy lọc nước Midea chính là sự lựa chọn được người dùng tin tưởng sử dụng hiện nay cho nguồn nước sinh hoạt hàng ngày của gia đình mình.

1. Máy lọc nước Midea JN1742T

Midea JN1742T có thiết kế đẹp mắt và sang trọng với kiểu dáng để bàn, phù hợp với mọi không gian. Máy được trang bị màn lọc RO công nghệ Hàn Quốc cùng 4 lõi lọc giúp lọc nước hiệu quả, nhanh chóng và sạch khuẩn. Máy có công suất lọc 12 lít/h cùng bình chứa 8 lít giúp bạn luôn có nước sạch sử dụng. Máy có vòi lấy nước tiện dụng, chỉ cần ấn ly vào là đã có thể lấy nước dễ dàng, người lớn tuổi và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng được.

Máy lọc nước Midea JN1742T
Máy lọc nước Midea JN1742T

Máy lọc nước Midea JN1742T có tỷ lệ lọc – thải là 40/60 thu hồi 40% nước tinh khiết. Trong điều tiêu chuẩn, với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 4 lít nước tinh khiết để uống và 6 lít được thải ra ngoài. Lượng nước thải ra, bạn có thể tái sử dụng cho hoạt động sinh hoạt, vệ sinh khác của gia đình như giặt đồ, lau dọn nhà cửa, nhà vệ sinh hay tưới cây.

2. Máy lọc nước Midea MWP-S0620MR

Midea MWP-S0620MR có thiết kế sang trọng, vỏ máy bền, màu sắc hiện đại, kết cầu vững chắc có thể lắp đặt và sử dụng thuận tiện ở nhiều vị trí trong gia đình, công ty. Máy cung cấp nước lọc trong sạch, tinh khiết, tốt cho sức khỏe bởi hệ thống lọc RO bao gồm 6 lõi lọc chất lượng. Midea MWP-S0620MR có tỷ lệ lọc – thải là 40/60 thu hồi 40% nước tinh khiết. 

Máy lọc nước Midea MWP-S0620MR
Máy lọc nước Midea MWP-S0620MR

Máy lọc nước Midea MWP-S0620MR có công suất lọc đạt 10 – 12 lít/giờ, dung tích bình chứa nước 11 lít, cung cấp nguồn nước sạch dồi dào đáp ứng tối đa nhu cầu nước dùng hàng ngày của mọi gia đình. Với chế độ cút nối nhanh, tiết kiệm thời gian, công sức lắp đặt động thời còn giảm thiểu được các vấn đề rò rỉ nước so với các lõi nước chậm. 

3. Máy lọc nước Midea MWP-S0820MR

Midea MWP-S0820MR có kiểu dáng sang trọng, màu sắc hiện đại mang lại ấn tượng trong không gian sử dụng. Máy được trang bị công nghệ lõi RO kháng khuẩn với 8 lõi lọc mang đến nguồn nước trong lành, tinh khiết và có vị ngọt tự nhiên. Hệ thống bơm 1 chiều kết hợp van điện từ cho nguồn nước lưu thông ổn định và tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình.

Máy lọc nước Midea MWP-S0820MR
Máy lọc nước Midea MWP-S0820MR

Dung tích bình chứa nước 11 lít, đáp ứng tối đa nhu cầu nước dùng hàng ngày của mọi gia đình cũng như các văn phòng làm việc hay cơ quan, nhà hàng. Midea MWP-S0820MR có công suất lọc đạt 10 – 12 lít/giờ đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình. Máy có tỷ lệ lọc – thải là 40 /60 thu hồi 40% nước tinh khiết. Vòi rót nước inox cao cấp bền tốt, không han gỉ, giữ nước sạch vệ sinh khi sử dụng trực tiếp.

4. Máy lọc nước Midea MWP-S0920MR

Midea MWP-S0920MR có thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, dễ dàng lắp đặt, màu sắc sang trọng và tối ưu hóa không gian sử dụng. Trụ vòi rót nước inox cao cấp bền tốt, không han gỉ, giữ nước sạch vệ sinh khi sử dụng trực tiếp và dễ dàng sử dụng. Midea MWP-S0920MR được trang bị hệ thống 9 lõi lọc chất lượng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các kim loại nặng trong nước.

Máy lọc nước Midea MWP-S0920MR
Máy lọc nước Midea MWP-S0920MR

Máy lọc nước Midea MWP-S0920MR có công suất lọc nước đạt 10 – 12 lít/giờ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả gia đình hàng ngày. Midea MWP-S0920MR có tỷ lệ lọc – thải là 40/60 thu hồi 40% nước tinh khiết. Trong điều kiện tiêu chuẩn, với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 4 lít nước tinh khiết để uống và 6 lít được thải ra ngoài. Bình chứa nước có dung tích 11 lít đáp ứng nguồn nước sạch cho mọi gia đình. Máy tự động ngắt bơm khi bình đầy nước, khi áp lực nước không đủ hay khi có sự cố về điện. 

Trên đây là top 4 máy lọc nước Midea tốt nhất 2023 trên thị trường. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.