Top 4 máy nước nóng Centon làm nóng nhanh, giá thành rẻ cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng Centon là sản phẩm thuộc dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Anh, có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia. Tuy có nhiều mẫu mã nhưng Top 4 sản phẩm được gợi ý sau đây rất được lòng người tiêu dùng nhờ ưu điểm làm nóng nước nhanh, giá rẻ và dễ dùng:

1. Máy nước nóng Centon 8998ESP EMC

Sở hữu kích thước nhỏ nhắn, xinh xắn chỉ khoảng 33*22*9,6cm, máy nước nóng Centon 8998ESP EMC làm nóng nước trực tiếp có thiết kế đơn giản mà phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu thẩm mỹ không gian nhà tắm của người Việt. Giúp tiết kiệm không gian lắp đặt và đặc biệt phù hợp với những gia đình có không gian nhà tắm nhỏ hẹp, hạn chế.

Máy nước nóng trực tiếp Centon 8998ESP EMC có khả năng làm nóng nhanh chóng tức thì chỉ sau vài giây bật máy, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước ấm tốt nhất cho người dùng mà không cần tốn nhiều thời gian chờ đợi. Với bơm trợ lực được trang bị, người dùng không phải lo áp lực nước yếu. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị 5 chế độ vòi phun khác nhau giúp người dùng thoải mái thư giãn và giảm stress sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Máy nước nóng Centon 8998ESP EMC
Máy nước nóng trực tiếp Centon 8998ESP EMC có thiết kế đơn giản mà đẹp với màu trắng và xanh giúp không gian đẹp đẽ.

Đặc biệt, để đảm bảo an toàn cho người dùng hãng Centon đã tích hợp cầu dao chống rò rỉ điện ELCB vào mẫu máy Centon 8998ESP EMC nên người dùng không cần quá lo lắng sợ bị sự cố. Chiếc cầu dao ELCB sẽ lập tức ngắt điện khi phát hiện vấn đề bất thường như sự cố rò rỉ để bảo vệ cho người dùng. Thêm vào đó, Centon 8998ESP EMC còn được trang bị thêm cảm biến nhiệt để bảo vệ người dùng không bị bỏng da do nước quá nóng. Cảm biến khi nhận thấy nước nóng vượt mức 55 độ C thì Centon 8998ESP EMC sẽ ngay lập tức ngắt điện để tránh nhiệt độ tăng quá cao gây bỏng da.

Giá tham khảo: 2.590.000 đồng – 3.390.000 đồng/ sản phẩm tùy nơi bán.

2. Máy nước nóng Centon WH8338E EMC

Centon WH8338E EMC là mẫu máy nước nóng trực tiếp 4500W có dạng hình khối, tông màu chủ đạo là màu trắng và dải màu đen tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Nhờ sở hữu mức công suất lý tưởng 4500W mạnh mẽ nên máy nước nóng Centon WH8338E EMC làm nóng nhanh giúp tiết kiệm thời gian.

Sản phẩm bình tắm nóng lạnh trực tiếp này vô cùng thích hợp lắp đặt ở những khu vực khí hậu lạnh. Tương tự như mẫu máy nước nóng trực tiếp Centon 8998ESP EMC, Centon WH8338E EMC cũng được hãng trang bị thêm cầu dao ELCB chống rò rỉ điện nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Máy nước nóng Centon WH8338E EMC
Máy nước nóng trực tiếp Centon 4500W WH8338E EMC thiết kế với màu trắng đen là chủ đạo tạo nét sang trọng nhất định.

Bên cạnh đó, Centon WH8338E EMC làm nóng trực tiếp còn giúp tăng tuổi thọ sử dụng, bảo vệ hệ thống bên trong máy nhờ vỏ chống thấm nước IP25. Tấm chắn IP25 bảo vệ máy không bị tia nước bắn vừa ngăn cháy nổ vừa giữ cho máy được bền không gây chập mạch. Để đảm bảo an toàn hơn cho người dùng máy nước nóng Centon WH8338E EMC còn có cảm ứng nhiệt khi nước đạt ở mức 55 độ C máy sẽ tự động ngắt điện để tránh khiến bạn bị bỏng. Có thể thấy thiết bị này khá thông minh và vô cùng an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Ngoài ra, model này còn sở hữu nhiều tiện ích khác như: thiết kế thêm vòi sen đi kèm với sản phẩm để người dùng tiết kiệm chi phí, nút xoay điều chỉnh nhiệt độ thuận tiện, dễ dàng. Đồng thời, máy cũng được trang bị bộ lọc giúp ngăn bụi bẩn.

Giá tham khảo: 1.820.000 đồng – 2.280.000 đồng/ sản phẩm tùy nơi bán.

3. Máy nước nóng Centon GD600ESP RS FL

Máy nước nóng trực tiếp Centon GD600ESP RS FL thiết kế nhẹ nhàng tao nhã, nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian phòng tắm. Máy tạo nên sự khác biệt với vòi sen tay 5 kiểu phun: phun kết hợp, phun sương, hun toàn phần, tia hỗn hợp 1 và 2 cho người dùng linh hoạt lựa chọn kiểu phun mình thích. Đặc biệt, Centon GD600ESP RS FL còn được trang bị thêm một vòi sen mưa vô cùng tiện lợi khi tắm. Điểm khác biệt tiếp theo giữa Centon GD600ESP RS FL so với các mẫu bình tắm nóng lạnh trực tiếp khác là ở công suất lớn tới 5500W.

Máy nước nóng Centon GD600ESP RS FL
Máy nước nóng trực tiếp Centon GD600ESP RS FL đi kèm vòi sen mưa và có công suất lớn.

Bên cạnh đó, nhờ trang bị chế độ làm nóng trực tiếp nên máy được làm nóng rất nhanh chỉ sau vài giây chờ đợi. Đồng thời, để an toàn hơn cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi Centon đã trang bị cảm biệt nhiệt tự động, khi nước nóng lên đến 55 độ C thì máy sẽ tự động tắt để tránh làm bỏng da người dùng.

Đặc biệt, máy nước nóng Centon GD600ESP RS FL còn trang bị ELCB chống giật, giúp ngắt dòng điện khi phát hiện điều bất thường như rò rỉ điện. Bơm trợ lực siêu êm, vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp vừa bền vừa sang trọng, mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho sản phẩm.

Giá tham khảo: 3.790.000 đồng – 4.600.000 đồng/ sản phẩm tùy nơi bán.

4. Máy nước nóng Centon CP007EP-EMC

Sản phẩm máy nước nóng trực tiếp Centon CP007EP-EMC tuy được sản xuất tại Malaysia nhưng giá bán đưa vào thị trường Việt lại tương đối “mềm”. Tiếp đến, máy còn trang bị công nghệ chống điện giật thông minh (ELCB) tiên tiến, ngắt điện trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện. Đồng thời, máy nước nóng Centon CP007EP-EMC cũng giống như 3 model trên đều trang bị cảm biến nhiệt tự động, tự động ngắt nước khi nhiệt độ đạt trên 55 độ C, tránh người dùng bị bỏng.

Máy nước nóng Centon CP007EP-EMC
Máy nước nóng trực tiếp Centon CP007EP-EMC

Đặc biệt, vòi sen của Centon CP007EP-EMC có 5 chế độ phun đa dạng cho bạn thoải mái sử dụng, hơn nữa máy còn được trang bị công nghệ chống khuẩn ion Ag+ giúp nguồn nước được sạch hơn, giúp bảo vệ làn da của bạn, không gây mẩn ngứa, mẩn đỏ. Xét về lâu về dài đây là một sản phẩm đáng đầu tư vì giá thành sản phẩm máy nước nóng Centon CP007EP-EMC rẻ, làm nóng nước nhanh đáp ứng tốt các nhu cầu tắm ấm của người dùng.

Giá tham khảo: 1.990.000 đồng – 2.850.000 đồng/ sản phẩm tùy nơi bán.

Trên đây là 4 gợi ý máy nước nóng Centon chất lượng, làm nóng nước nhanh mà giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo. Hy vọng những gợi ý hữu ích này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm bình tắm nóng lạnh trực tiếp nhập khẩu phù hợp để chọn lựa cho gia đình trong mùa đông năm nay.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!