Top 4 máy sấy quần áo công nghiệp tốt nhất nên rinh hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa vô vàn các dòng máy sấy quần áo công nghiệp, biết lựa chọn dòng sản phẩm nào để rinh về? Có ngay đáp án trong bài viết dưới đây cho bạn tham khảo.

Danh sách máy sấy quần áo công nghiệp tốt nhất được tổng hợp thông qua phản hồi, đánh giá từ người dùng. Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam thì các dòng máy sấy công nghiệp này cũng được tin dùng trên khắp thế giới.

Máy sấy quần áo công nghiệp là gì?

Đây là thiết bị dùng để sấy khô quần áo, chăn màn, khăn lau, ga gối cũng như vải vóc số lượng, khối lượng lớn. Trong ngành công nghiệp hiện đại thì thiết bị sấy này được coi như một “mắt xích” không thể thiếu. Vì rất nhiều nơi cần máy sấy quần áo công nghiệp để hong khô lượng lớn đồ dùng mà thực hiện thủ công không thể làm được và tốn cực kỳ nhiều thời gian hay diện tích phơi. Máy sấy tiện dụng giúp bạn hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất có thể.

Liệt kê một số loại máy sấy quần áo công nghiệp tốt nhất, nên dùng ngay trong bài viết này cho bạn tham khảo.

Máy sấy quần áo công nghiệp Primus DX 16

Máy sấy quần áo công nghiệp Primus DX 16

  • Đây là máy sấy công nghiệp có khối lượng 15kg. Dòng máy vừa đủ này thích hợp cho các cửa hàng giặt là, khách sạn, bệnh viện. Máy đến từ thương hiệu Primus nổi tiếng, đã xuất khẩu sản phẩm khắp hơn 40 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất cũng như lắp ráp thông qua dây chuyền hiện đại từ Mỹ.
  • Máy có thể sấy khô đồ một cách nhanh chóng, không hề tốn thời gian mà vẫn đảm bảo duy trì được độ mềm mại cho sợi vải. Sản phẩm dùng công nghệ bơm nhiệt EVO4 nên hiệu quả sấy tăng cao mà mức tiêu thụ điện chỉ 65% so với sản phẩm bình thường.

Máy sấy IMAGE DE 30

Máy sấy IMAGE DE 30

  • Đây là dòng máy sấy quần áo công nghiệp đến từ Thái Lan. Thời gian gần đây thì thương hiệu này hẳn không còn xa lạ với người dùng Việt. Máy kiểu dáng hiện đại, khối lượng giặt không quá lớn thế nên đặt được ở nhiều không gian.
  • Sản phẩm có công nghệ Mỹ, hoàn thành tốt nhiệm vụ sấy khô đồ. Đây là một trong những máy sấy quần áo công nghiệp tốt nhất, chất lượng cao dù chi phí bỏ ra không quá đắt.

Máy sấy công nghiệp Whirlpool 3LWED4815FW

Máy sấy công nghiệp Whirlpool 3LWED4815FW

  • Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu Whirlpool lừng danh nước Mỹ. Máy sấy công nghiệp thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Vỏ ngoài sơn tĩnh điện màu trắng, máy có hệ thống nút xoay dạng cơ nên thuận tiện khi dùng cực kỳ.
  • Công nghệ sấy thông hơi khiến các luồng khí nóng lưu thông thuận lợi.
  • Không dừng lại ở đó, sản phẩm này còn là máy sấy quần áo công nghiệp có đến 14 chương trình khác nhau. Người dùng thoải mái lựa chọn nhiệt độ phù hợp cũng như chương trình, chất liệu vải để bảo vệ sợi vải một cách tối ưu.

Máy sấy công nghiệp FAGOR SC/E-16

  • Nhắc đến máy sấy quần áo công nghiệp thì không thể nào bỏ qua Fagor từ tây Ban Nha. Đây là dòng sản phẩm hàng đầu đến từ châu Âu. Chất lượng cao cùng công nghệ tiên tiến nên khách hàng sẽ cực kỳ ưng ý khi sử dụng.
  • Máy hoàn thành công đoạn sấy chỉ trong thời gian ngắn. Hiệu quả sản phẩm vượt trội mà chất lượng quần áo không sợ bị ảnh hưởng. Máy sấy được hàng trăm kg mỗi ngày, sấy nhiều lượt mà vẫn vận hành tốt.

Những sản phẩm máy sấy quần áo công nghiệp trên đây giúp người dùng không còn phải tốn nhiều thời gian hong khô đồ dùng, quần áo nữa. Dòng máy cỡ lớn này thích hợp dùng cho các cửa hàng giặt ủi, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn…nơi mà máy sấy quần áo thông thường không thể đáp ứng được hết nhu cầu. Máy sấy hiệu suất cao sẽ làm tốt nhiệm vụ hong khô quần áo. Hy vọng những cái tên phía trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!