Top 4 máy sấy quần áo bơm nhiệt giá tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy giờ đây là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại giúp cuộc sống tiện nghi hơn. Tham khảo bài viết để tìm hiểu top 4 máy sấy quần áo bơm nhiệt giá tốt nhất hiện nay nhé

Máy sấy quần áo đang dần trở thành thiết bị gia dụng thiết yếu của mỗi gia đình hiện đại đặc biệt khi thời tiết mưa kéo dài và ẩm ướt. Nếu bạn đang quan tâm nhưng chưa biết nên mua máy sấy quần áo loại nào với giá tốt nhất thì hãy tham khảo top 4 máy sấy quần áo bơm nhiệt giá tốt nhất được chia sẻ dưới đây nhé.

1. Máy sấy bơm nhiệt LG 9 Kg DVHP09B 

Máy sấy quần áo này có kiểu dáng đẹp, hiện đại và vỏ ngoài màu đen bóng bẩy khiến nó đủ linh hoạt để phù hợp với mọi kiểu trang trí. Công suất sấy 9 kg của máy rất lý tưởng cho những hộ gia đình có từ ba đến năm người.

Công nghệ sấy Heatpump được tích hợp sẵn trong thiết bị; nó sử dụng khí trong môi trường áp suất cao để cung cấp không khí nóng cho máy sấy, không chỉ đẩy nhanh quá trình sấy và giảm tiêu thụ năng lượng mà còn bảo vệ sợi và màu sắc của đồ giặt.

Máy sấy bơm nhiệt 1LG 9 Kg DVHP09B
Máy sấy bơm nhiệt LG 9 Kg DVHP09B

Ngoài ra, công nghệ Inverter được tích hợp vào thiết bị cho phép máy vận hành êm ái, giảm độ rung và tiếng ồn, giúp bạn tiết kiệm đáng kể tiền điện hàng tháng trong quá trình sấy. Khối lượng giặt 9 kg phù hợp cho gia đình 3-5 người.

Hoạt động êm ái, bền bỉ với động cơ truyền động trực tiếp – sử dụng trí tuệ nhân tạo.

Công nghệ biến tần cho phép giảm thiểu điện năng đáng kể. Ngoài ra bạn có thể sử dụng ứng dụng Smart ThinQ để vận hành máy sấy từ xa.

2. Máy sấy bơm nhiệt 2LG DVHP09W 9 kg 

Sản phẩm được phát triển theo phong cách Châu Âu hiện đại kết hợp với gam màu trắng cuốn hút, cho phép bạn phối hợp hoàn hảo với các nội thất khác trong nhà. Ngay cả khi bạn chưa từng sử dụng màn hình cảm ứng trước đây, bạn sẽ không gặp khó khăn khi điều chỉnh cài đặt của máy bằng núm xoay được cung cấp.

Vì nó có động cơ truyền động trực tiếp, thiết bị này có thể chạy nhẹ nhàng và trơn tru trong nhiều năm mà không cần thay thế. Thêm vào đó, máy sấy có thể phát hiện loại vải và đặt nhiệt độ sấy tối ưu để bảo quản màu sắc và ngăn ngừa hao mòn.

Máy sấy bơm nhiệt 2LG DVHP09W 9 kg
Máy sấy bơm nhiệt 2LG DVHP09W 9 kg

Ngoài ra, ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại thông minh của bạn giúp bạn dễ dàng điều khiển máy từ xa, cho phép bạn giải phóng thời gian cho các mục tiêu hiệu quả hơn.

Sự kết hợp của công nghệ sấy Heatpump và cảm biến nhận dạng vải mang đến sự an toàn tối đa cho hàng may mặc của một người. Công nghệ biến tần cho phép giảm thiểu điện năng đáng kể. Ngoài ra bạn cũng có thể điều khiển máy giặt từ xa tiện lợi với chức năng Smart ThinQ.

3. Máy sấy thông gió Electrolux EDV705HQWA 7 kg 

Thiết kế màu trắng bóng bẩy, kiểu dáng hiện đại và kích thước nhỏ của sản phẩm khiến sản phẩm trở nên lý tưởng để sử dụng trong nhiều không gian trong nhà. Với khối lượng 7 kg, chiếc máy này rất lý tưởng cho những hộ gia đình có từ hai đến ba người.

Tiết kiệm thời gian và quần áo được bảo vệ khỏi hư hỏng, nhờ sản phẩm được tích hợp Bộ cảm biến thông minh có thể phát hiện.

máy sấy thông gió Electrolux EDV705HQWA 7 kg
máy sấy thông gió Electrolux EDV705HQWA 7 kg

4. Máy sấy bơm nhiệt 9kg của Samsung DV90TA240AE / SV

Thiết kế hiện đại, bóng bẩy của cửa trước máy sấy và lớp hoàn thiện màu trắng nguyên sơ của thiết bị khiến nó trở thành một bổ sung cho bất kỳ kiểu trang trí hiện có nào. Công suất sấy 9 ký của máy đáp ứng đủ cho những hộ gia đình có từ ba đến năm người.

Samsung DV90TA240AE / SV có bộ ba cảm biến tối ưu có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ dựa trên môi trường. Sau đó, thời gian sấy và lượng không khí trong lồng có thể được điều chỉnh để bảo quản tốt nhất tính toàn vẹn của quần áo và màu sắc của chúng. 

Bạn có thể tránh sửa chữa tốn kém bằng cách tận dụng tính năng Kiểm tra thông minh của máy, tính năng này theo dõi tình trạng và chức năng của thiết bị để xác định sự cố và đưa ra biện pháp khắc phục trong nháy mắt.

Máy sấy bơm nhiệt 9kg của Samsung DV90TA240AE / SV
Máy sấy bơm nhiệt 9kg của Samsung DV90TA240AE / SV

Trên đây là chia sẻ tới các bạn về tổng quan top 4 một máy sấy quần áo bơm nhiệt cho phù hợp. Mỗi dòng máy sấy quần áo đều có thiết kế, tính năng và giá thành khác nhau. Vì vậy tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình để lựa chọn cho mình một cái máy sấy phù hợp. Chúc các bạn chọn được sản phẩm ưng ý và hoàn hảo nhất!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!