Top 4 máy sấy quần áo giá rẻ dưới 10 triệu nên cân nhắc mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang muốn tìm kiếm máy sấy quần áo giá rẻ thì dưới đây sẽ có những cái tên bạn không thể bỏ qua. Máy sấy với đầy đủ tính năng cùng giá thành hợp lý rất đáng rinh về.

Tham khảo ngay danh sách máy sấy quần áo giá rẻ trong tầm giá không đến 10 triệu. Đảm bảo sản phẩm chất lượng đáp ứng đầy đủ mong đợi của người dùng.

Máy sấy quần áo giá rẻ Electrolux EDV705HQWA

Co nen mua may say quan ao 7kg Electrolux EDV705HQWA khong

  • Đứng top danh sách máy sấy quần áo giá rẻ phải kể về đại diện của nhà Electrolux. Máy sấy gọn gàng có gam màu trắng sang trọng chắc chắn khiến không gian nhà ở bừng sáng. Máy dùng cho gia đình từ 2-3 người.
  • Sản phẩm này có cảm biến Smart Sensor nên nhận diện được nhiệt độ, độ ẩm và khối lượng đồ, cân nhắc đưa ra được thời gian sấy hợp lý sao cho vẫn khô và bảo vệ áo quần. Máy có công nghệ sấy đảo chiều thế nên hạn chế tối đa nhăn và xoắn rối.
  • Ngoài ra với máy sấy quần áo giá rẻ còn đáp ứng 3 tiêu chí tiết kiệm đó là thời gian, năng lượng và diện tích. Máy dùng công nghệ sấy thông hơi thế nên khô nhanh mà không hao tốn năng lượng.
  • Chỉ khoảng 6 triệu là đã có thể rinh được sản phẩm này về.

Máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W

DU8133GA0W

  • Đứng thứ hai trong danh sách máy sấy quần áo giá rẻ chính là sản phẩm thuộc thương hiệu Beko. Đây là máy sấy quần áo 8kg, có màu vỏ trắng tinh khôi đậm chất châu Âu.
  • Về mặt công nghệ thì sản phẩm có cảm biến Optisense thông minh nên tự điều chỉnh được nhiệt đồ phù hợp khối lượng đồ giặt. Bạn không phải lo lắng bụi vải xuất hiện bởi máy đã trang bị sẵn túi vải, an toàn với làn da dị ứng, nhạy cảm.
  • Ngoài ra, máy còn có tính năng chống nhăn tự động, có khoá trẻ em an toàn và hẹn giờ sấy khiến bạn hoàn toàn chủ động trong việc làm khô quần áo.
  • Về giá thành thì sản phẩm này khoảng gần 9 triệu đồng. Đồ sấy khô mà thơm, nhiều người yêu thích và đánh giá là xài cực tốt.

Máy sấy quần áo Whirlpook AWD712S2

AWD712S2

  • Đây là máy sấy quần áo 7kg thuộc dòng máy sấy thông hơi. Sản phẩm máy sấy quần áo giá rẻ này tiếp tục có tông màu trắng thanh lịch. Máy có điều khiển bằng nút ấn và núm vặn tiện dụng cùng màn hình LED hiển thị thời gian.
  • Công nghệ nổi trội nhất của máy là cảm biến 6th SENSE – cảm biến giác quan thứ 6 thông minh. Máy tối ưu thời gian, nhiệt độ sấy. Sản phẩm đáp ứng được nhiều loại vải, có 15 chương trình sấy khác nhau nên khiến quần áo bền bỉ dài lâu hơn hẳn.
  • Máy có một tiện ích hay ho là có giá sấy giày nên đảm bảo giữ nguyên hình dạng của giày, không lo biến dạng hay bị hư hỏng như khi phơi nắng.
  • Sản phẩm này có mức giá khoảng gần 8 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Candy CS V9DF-S

Co nen mua may say quan ao Candy 9kg CS V9DF S khong

  • Một trong những thương hiệu máy sấy ngày càng phổ biến ở Việt Nam chính là Candy. Với máy sấy quần áo giá rẻ được nêu tên hôm nay là dạng thiết kế nguyên khối, máy đồng bộ màu xanh ngay cả phần nắp. Sản phẩm khối lượng lên đến 9kg, dùng cho gia đình 3-5 người với khối lượng cần sấy lớn.
  • Máy có công nghệ sấy thông hơi, có khả năng tối ưu thời gian sấy, tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra sản phẩm trang bị thêm chế độ sấy Super Easy nên hạn chế quần áo bị nhăm nhúm hay bị xoắn rối.
  • Ngoài ra dòng này còn có thêm khả năng điều khiển thông minh qua smartphone. Bạn đơn giản chỉ cần tải ứng dụng Candy Simply-FI là xong.

Top máy sấy quần áo giá rẻ phía trên đây được lựa chọn thông qua tiêu chí giá thành hợp lý, dưới mức 10 triệu, với thông số đánh giá xếp hạng thực tế từ người đã sử dụng. Danh sách mới toanh của năm 2022 nên hoàn toàn yên tâm về độ cập nhật xu thế.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy sấy quần áo giá rẻ khoảng 1 triệu đồng

Top 3 máy sấy quần áo giá rẻ khoảng 1 triệu đồng

Tủ sấy quần áo là thiết bị tiện lợi với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và mang lại cho bạn những bộ quần áo thơm tho, không có mùi ẩm mốc. Bài viết dưới đây là Top 3 tủ sấy quần áo giá rẻ mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho gia đình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.