Top 4 model tủ mát Sanaky hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Sanaky có sự đa dạng về mẫu mã như một cánh, hai cánh trên dưới, hai cánh hai bên, ba cánh mở… phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng và nhiều mục đích sử dụng của người dùng.

Tủ mát là một trong những sản phẩm được nhiều siêu thị, nhà hàng, quán ăn, khách sạn… sử dụng để trưng bày thực phẩm và nước uống. Nếu như các bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn thương hiệu tủ mát nào, thì tủ mát Sanaky sở hữu những ưu điểm nổi trội dưới đây là gợi ý hoàn hảo dành cho các bạn.

Ưu điểm của tủ mát Sanaky

  • Sản phẩm sử dụng công nghệ làm lạnh Nhật Bản ổn định với nhiệt độ bảo quản từ 0 – 10 độ C. Do đó tủ mát rất phù hợp để bảo quản các sản phẩm nước uống, bia rượu, sữa, hoa quả…
  • Tủ được trang bị nhiều nấc điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với từng loại thực phẩm và giúp tiết kiệm điện năng hơn. Các chi tiết của tủ mát đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại hướng đến tiết kiệm điện năng tối đa. Tủ mát Sanaky trang bị chức năng tự xả đông nhờ hệ thống điều khiển điện tử giúp giữ nhiệt độ ổn định tăng hiệu suất sử dụng của tủ.
  • Tủ mát Sanaky với phần tủ được đúc bằng nhựa cao cấp giúp sản phẩm luôn bền đẹp và vệ sinh tủ một cách dễ dàng. Tủ có cấu tạo dàn nóng ngoài và dàn lạnh bằng ống đồng giúp cho việc làm lạnh nhanh chóng và sâu hơn. 
  • Tủ mát Sanaky có sự đa dạng về mẫu mã như một cánh, hai cánh trên dưới, hai cánh hai bên, ba cánh mở… phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng và nhiều mục đích sử dụng của người dùng.

Những model tủ mát Sanaky hot nhất hiện nay

Trên thị trường hiện có khá nhiều các tủ mát Sanaky đa dạng về mẫu mã và giá thành. Lựa chọn loại tủ nào tốt, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu một số model tủ mát Sanaky chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tủ mát Sanaky 200 lít VH-258KL

Tủ mát được trang bị dàn lạnh được làm bằng chất liệu nhôm có khả năng làm lạnh sâu và ổn định. Tủ mát Sanaky 200 lít VH-258KL được thiết kế lòng trơn đồng thời hạn chế được nguy cơ đóng tuyết và dễ dàng vệ sinh. Tủ có dung tích sử dụng 200 lít phù hợp với những quán tạp hóa nhỏ, quán nước gia đình hay siêu thị mini.

Tủ mát Sanaky 200 lít VH-258KL
Tủ mát Sanaky 200 lít VH-258KL

Tủ mát Sanaky 200 lít VH-258KL được thiết kế dạng tủ đứng với cánh cửa kính dễ dàng quan sát được bên trong. Kính được làm từ chất liệu chịu lực cao, sử dụng công nghệ cánh kính Low-E phản xạ nhiệt, cho khả năng giữ nhiệt tối ưu.

2. Tủ mát Sanaky 240 lít VH-308KL

Tủ có thiết kế dạng tủ đứng với 1 cánh kính mở và dung tích tối đa là 240 lít phù hợp với các tiệm tạp hóa, quán nước hay siêu thị mini. Tủ mát Sanaky 240 lít VH-308KL sử dụng công nghệ cánh kính Low-E phản xạ nhiệt, tăng khả năng giữ nhiệt, chống đọng sương trên cánh.

Tủ mát Sanaky 240 lít VH-308KL được trang bị dàn lạnh ống nhôm cho hiệu suất dẫn khí tốt và làm mát nhanh chóng. Block máy nén do Panasonic sản xuất hoạt động rất êm ái và bền bỉ, tuổi thọ cao.

3. Tủ mát Sanaky 290 lít VH-358KL

Tủ có thiết kế dạng đứng nhỏ gọn, phù hợp với những vị trí hạn chế về diện tích cùng với nhu cầu trưng bày số lượng ít. Các khay kệ sẽ được tùy chỉnh khoảng cách một cách dễ dàng cho phép người dùng sắp xếp, phân loại hàng hóa một cách khoa học, hợp lý nhất. 

Tủ mát Sanaky 290 lít VH-358KL
Tủ mát Sanaky 290 lít VH-358KL

Ngăn tủ làm bằng nhựa ABS có khả năng chống chịu va đập tốt. Tủ mát Sanaky 290 lít VH-358 KL với dung tích 290 lít và thiết kế cửa kính công nghệ LOW-E hiện đại giúp làm tăng khả năng giữ nhiệt và chống bám hơi nước. 

4. Tủ mát Sanaky 340 lít VH-408WL

Tủ mát Sanaky 340 lít VH-408WL là loại tủ mát được thiết kế dạng tủ đứng và có 2 cánh kính mở mang đến tiện lợi cho người dùng. Tủ được lắp đặt 4 bánh xe chịu lực dưới chân để thuận tiện hơn khi di chuyển.

Tủ mát Sanaky 340 lít VH-408WL
Tủ mát Sanaky 340 lít VH-408WL

Tủ được trang bị hệ thống sưởi kính hiện đại đảm bảo kính luôn khô ráo, không bị mờ và chống nấm mốc. Tủ mát Sanaky 340 lít VH-408 WL sử dụng dàn lạnh nhôm cho hiệu suất dẫn khí tốt, làm lạnh sâu và duy trì nhiệt độ ổn định với mức nhiệt 0 độ C – 10 độ C, không gây đóng tuyết.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của tủ mát Sanaky. Hy vọng qua những ưu điểm và gợi ý về một số model tủ mát Sanaky sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Điện máy

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV là sản phẩm tiêu biểu của Samsung với nhiều chức năng đặc biệt. Sản phẩm này cũng mang lại sự sang trọng và tiện nghi, nâng tầm phong cách sống của gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!