Top 5 tủ đông mát Sanaky tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 tủ đông mát Sanaky tốt nhất hiện nay trên thị trường. Cùng đón đọc nhé.

Nhu cầu mua sắm một chiếc tủ đông mát để vừa bảo quản các loại thịt, cá, hải sản… hay làm mát đồ uống, giúp hoa quả, trái cây luôn tươi. Hiện nay, trên thị trường tủ đông mát Sanaky với nhiều kiểu dáng và chủng loại khiến cho bạn bối rối không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Nên câu hỏi mà chúng tôi thường gặp đó là mua tủ đông mát Sanaky nào tốt nhất hiện nay? Do đó trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 tủ đông mát Sanaky tốt nhất hiện nay trên thị trường.

1. Tủ đông mát Sanaky VH 2599W1

Sanaky VH 2599W1 có trọng lượng nặng 38kg, thiết kế kiểu dáng nằm ngang có kích thước 985*620*845mm. Tủ đông mát Sanaky VH 2599W1 có tổng dung tích sử dụng của cả 2 ngăn là 195 lít. Tủ được thiết kế với 2 cánh đóng mở, với cánh đóng mở dạng vali nên tránh được tình trạng thất thoát nhiệt. Ngoài ra cánh tủ đông được trang bị khóa an toàn nên đề phòng được những trường hợp mở tủ ngoài ý muốn.

Tủ đông mát Sanaky VH 2599W1
Tủ đông mát Sanaky VH 2599W1

Với ngăn mát của tủ người dùng có thể tùy chỉnh được nhiệt độ từ 0 – 10 độ C để lưu trữ đồ uống, rau củ, quả. Ngăn đông tùy chỉnh nhiệt độ xuống – 18 độ C để bảo quản thực phẩm tươi sống giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn. Tủ đông mát Sanaky VH 2599W1 được làm bằng ống đồng có khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Thân tủ được làm từ nhựa ABS có chịu lực tốt và lòng tủ côi nhôm sơn tĩnh điện phẳng có 1 lỗ thoát nước ở phía dưới đáy nên dễ dàng vệ sinh tủ.

2. Tủ đông mát Sanaky VH-2599W3

Sanaky VH-2599W3 với ngăn đông có nhiệt độ cấp đông giảm sâu xuống -18 độ C giúp người dùng bảo quản được thực phẩm sống như các loại thịt, hải sản… Ngăn mát của tủ có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 0 – 10 độ C thích hợp để lưu trữ nước uống, hoa quả, trái cây… Cánh tủ được thiết kế kín khít cho khả năng giữ lạnh cao, tiết kiệm được điện năng sử dụng và nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm trong thời gian dài.

Sanaky VH-2599W3 có dung tích thực tế là 200 lít nên thích hợp sử dụng cho gia đình, bách hóa, nhà hàng, căng tin… Tủ được trang bị công nghệ Inverter giúp kiểm soát được công suất hoạt động một cách hiệu quả, tránh hao phí năng lượng, duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định. Tủ được làm bằng nhựa cao cấp với lớp thành tủ dày, chịu được va đập tốt.

3. Tủ đông mát Sanaky VH-302KW

Sanaky VH-302KW thuộc dòng tủ đông mát đến từ thương hiệu Sanaky. Bạn có thể sử dụng Sanaky VH-302KW để bảo quản được đa dạng các loại thực phẩm từ đồ đông lạnh cho đến rau củ tươi. Lớp kính của tủ được thiết kế dày dặn, có khả năng chịu lực tốt, có thể chống lại được những va đập mạnh trong quá trình sử dụng. Cửa tủ bằng kính trong suốt được uốn cong giúp người dùng dễ dàng quan sát được thực phẩm ở bên trong.

Tủ đông mát Sanaky VH-302KW
Tủ đông mát Sanaky VH-302KW

Thân tủ và lòng tủ được làm bằng nhựa ABS có độ dẻo dai, bền bỉ và chống va đẹp tốt. Bên dưới đáy tủ có thiết kế lỗ thoát nước nên dễ dàng vệ sinh tủ trong quá trình sử dụng. Chân tủ còn thiết kế 4 bánh xe chịu lực nên khi di chuyển đến khu vực nào cũng dễ dàng. Tủ đông mát Sanaky VH-302KW sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường.

4. Tủ đông mát Sanaky VH 402KW

Tủ đông mát Sanaky VH 402KW có tổng dung tích 2 ngăn đông mát là 312 lít. Với ngăn đông được dùng để bảo quản kem, thịt, cá, hải sản đông lạnh… với ngăn mát thì sử dụng bảo quản đồ uống, thực phẩm đã được chế biến hay thực phẩm chế biến hàng ngày, hoa quản… Với ngăn đông bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 0 đến -18 độ C và ngăn mát từ 0 đến 10 độ C. 

Tủ đông mát Sanaky VH 402KW sử dụng gas R134a an toàn cho sức khỏe của người dùng và thân thiện với môi trường. Ngăn tủ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và chân tủ có bánh xe chịu lực để dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau.

5. Tủ đông mát Sanaky VH-6699W3

Sanaky VH-6699W3 là dòng tủ đông mát có dung tích lớn 500 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhà hàng, quán ăn, xưởng sản xuất. Tủ được trang bị công nghệ Inverter nên rất tiết kiệm điện năng.

Tủ đông mát Sanaky VH-6699W3
Tủ đông mát Sanaky VH-6699W3

Tủ đông mát Sanaky VH-6699W3 được thiết kế với 2 cánh mở vali nên người dùng dễ dàng sử dụng, hạn chế được thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra cửa tủ còn có khóa an toàn tránh được tình trạng mở tủ khi không cần thiết.

Sanaky VH-6699W3 sử dụng môi chất lạnh R600a thân thiện với môi trường. Đặc biệt, tủ có dàn lạnh làm bằng ống đồng, với nhiệt độ làm lạnh có thể đặt đến -18 độ C một cách nhanh chóng. Ngoài ra, tủ còn làm lạnh bằng quạt lồng sốc giúp làm lạnh nhanh hơn, giữ nhiệt độ sâu, tăng hiệu suất làm lạnh. Sanaky VH-6699W3 hoạt động với công suất làm lạnh lên đến 116W.

Với top 5 tủ đông mát Sanaky được giới thiệu trong bài viết này, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!