TOP 4 quạt điều hòa giá 1 triệu đáng mua nhất mùa hè 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá phải chăng chỉ khoảng 1 triệu đồng để giải nhiệt hè 2019 thì những gợi ý dưới đây sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Cùng tham khảo nhé!

Phân khúc quạt điều hòa 1 triệu phải nói phân khúc vô cùng hấp dẫn để những người có thu nhập thấp, các bạn sinh viên trọ học có cơ hội sở hữu một thiết bị làm mát giải nhiệt trong những ngày hè nắng nóng. Tuy sản phẩm ở phân khúc này không nhiều, nhưng cũng có một số đại diện đáng để bạn cân nhắc cho mùa hè này. Cùng Websosanh tìm hiểu xem đó là những model nào nhé!

1. Quạt điều hòa Kachi QML01 – Giá: 1.490.000

Kachi là một thương hiệu tiêu dùng đến từ Nhật Bản, trên thị trường Việt Nam thương hiệu này vẫn còn chưa được nhiều người biết đến nhưng cứ là của xứ sở hoa anh đào thì chúng ta vẫn có niềm tin cực lớn vào chất lượng sản phẩm rồi, đúng không nào?!

quạt điều hòa 1 triệu

Chiếc quạt làm mát Kachi QML01 này có khả năng làm mát cho phòng nhỏ diện tích từ 8 – 13m2, thích hợp cho những ai đang ở trọ muốn tìm một thiết bị làm mát ổn thỏa tiêu chí rẻ, tốt, bền. QML01 có trọng lượng nhẹ, tiết kiệm nước, thiết kế sang trọng, nhỏ gọn dễ sử dụng kèm nhiều chức năng tiện ích sẽ là sự lựa chọn thỏa đáng dành cho bạn.

2. Quạt điều hòa Midea AC100-18B – Giá: 1.390.000

Thương hiệu Midea thì đã quá nổi tiêngs ở phân khúc hàng tiêu dùng giá rẻ rồi, và các dòng quạt điều hòa cũng hãng cũng luôn nằm trong top mua sắm của nhiều gia đình Việt mỗi khi hè đến.

quạt điều hòa 1 triệu

Và hầu hết những ai đã sử dụng AC100-18B đều rất hài lòng về chất lượng của nó. Máy chạy nhẹ, ít ồn, thích hợp cho diện tích phòng nhỏ từ 8 – 15m2, quạt càng gần người thì càng mát mà tiêu thụ điện năng cũng ít. Dù còn một số hạn chế như dung tích bình chứa nhỏ, phạm vi làm mát, quạt gió hơi yếu so với quảng cáo nhưng chung quy với mức giá 1.390.000 thì làm được như vậy đã tốt lắm rồi.

3.  Quạt điều hòa Iruka I-85 – Giá: 1.290.000

Đây là chiếc quạt có công suất khá lớn – 95W – của hãng thiết bị tiêu dùng Iruka. Đây cũng là một thương hiệu có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào và các dòng sản phẩm hãng tung ra thị trường đều nhận được đánh giá là có độ an toàn cao, dễ thao tác, luôn đảm bảo tính tiện lợi để mang lại sự thoải mái, tiện nghi nhất.

quạt điều hòa 1 triệu

Trở lại với Iruka I-85, quạt được thiết kế hình chữ nhật thon gọn cùng màu trắng nhã nhặn, tôn lên phong cách nội thất hiện đại cho gian phòng của các hộ gia đình. Mặt thổi gió khá lớn cùng chế độ đảo quạt liên tục, giúp lan tỏa luồng gió mát ra khắp phòng, giảm nhiệt nhanh và đem lại cảm giác sảng khoái cho người dùng.

Với 3 chế độ gió tích hợp gồm mạnh, trung bình và nhẹ, điều chỉnh bằng núm vặn tinh tế trên mặt quạt cùng chức năng lọc không khí Ionizer, giúp người sử dụng vừa có bầu không khí mát mẻ vừa trong lành, an toàn với sức khỏe. Nhìn chung trong tầm giá 1 triệu đồng hiếm có chiếc quạt điều hòa không khí nào được tích hợp chức năng lọc ion âm như Iruka I-85, vậy nên có thể thấy đây là sản phẩm tương đối đáng tiền.

4. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7707 – Giá: 1.100.000

Sunhouse là thương hiệu ‘cây nhà lá vườn’ nên các dòng thiết bị của hãng luôn được người tiêu dùng Việt chào đón nhiệt liệt. Ở lĩnh vực quạt điều hòa, Sunhouse có một số model khá được ưa chuộng như SHD7717, 7727, 7746…, tuy nhiên rẻ nhất thì chỉ có chiếc SHD7717 mà thôi.

quạt điều hòa 1 triệu

Nhìn dáng vẻ của SHD7717, nhiều người có thể sẽ liên tưởng đến những chú rô bốt trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Công nhận cũng giống thật, nhưng nó chỉ có tác dụng làm mát mà thôi chứ không biến hình được đâu nhé. Với thiết kế 4 mặt lấy gió cùng công suất 88W, SHD7717 có thể cho ra lượng gió lớn để xoa dịu căn phòng của bạn, hiệu quả tốt nhất là diện tích từ 12m2 đổ xuống. Quạt có thể sử dụng liên tục từ 8 – 12 tiếng với bình nước dung tích 8 lít, tiết kiệm điện năng cũng khá tốt nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong mùa hè này nhé.

Trên đây là 4 gợi ý quạt điều hòa 1 triệu đã được nhiều gia đình bình dân trên cả nước tin dùng và sử dụng trong thời gian qua. Mỗi loại quạt dĩ nhiên sẽ vẫn có những khuyết điểm riêng nhưng thành thật mà nói với mức giá rẻ như vậy thì sai sót là điều khó tránh, quan trọng nhất là khả năng làm mát của nó có tốt hay không, có ngốn điện lắm không và sử dụng có bền không. Nếu đang băn khoăn lựa chọn một thiết bị làm mát mùa hè này với mức chi phí đầu tư thấp thì các bạn có thể cân nhắc 4 mẫu trên đây nhé.

Chúc các bạn mua sắm thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá của người dùng về quạt điều hòa Midea AC100-18B

Đánh giá của người dùng về quạt điều hòa Midea AC100-18B

Là một trong những thiết bị quạt làm mát có giá rẻ nhất nhì thị trường, Midea AC100-18B được khá nhiều người tiêu dùng bình dân lựa chọn để làm mát trong những ngày nắng nóng. Vậy thì sau khi đã mua và trải nghiệm sản phẩm, họ nói gì?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!