Top 4 quạt tích điện Tiross đáng sở hữu nhất trong mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về 4 dòng quạt tích điện Tiross tốt nhất hiện nay nhé các bạn.

Quạt tích điện vô cùng cần thiết cho gia đình đặc biệt là vào những ngày hè nắng nóng lại bị mất điện. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu quạt tích điện như Tiross, Sunhouse, Asia, Panasonic…Tuy nhiên quạt tích điện Tiross vẫn luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng Việt.

1. Quạt tích điện Tiross TS9173

Quạt có thiết kế nhỏ gọn nên rất thuận tiện để mang đi du lịch, hoạt động ngoài trời và giải pháp chữa cháy kịp thời cho những ngày cấp điện.

Quạt tích điện Tiross TS9173
Quạt tích điện Tiross TS9173

Tiross TS9173 hoạt động với công suất 30W tạo ra lưu lượng gió vừa đủ để làm mát cho không gian. Quạt có thời gian sạc 12 tiếng cho 1 viên pin và 24 tiếng cho 2 viên pin.

Quạt tích điện Tiross TS9173 còn có khả năng chiếu sáng nhờ vào bóng đèn Led màu trắng đường 5mm với công suất 0.09W được bố trí ở bên hông. Quạt sở hữu động cơ vô cùng êm ái, ổn định và bền bỉ theo thời gian.

2. Quạt tích điện Tiross TS942

Quạt có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn và không chiếm quá nhiều diện tích. Tiross TS942 được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo được độ bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Quạt tích điện Tiross TS942
Quạt tích điện Tiross TS942

Quạt tích điện Tiross TS942 hoạt động với công suất 30W giúp vận hành êm ái. Với hệ thống bảo vệ động cơ tăng độ bền cho quạt và an toàn khi sử dụng.

Quạt tích điện Tiross TS942 được kết hợp 2 tính năng quạt gió và chiếu sáng nên đây chính là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn trong những ngày hè nắng nóng mà còn bị mất điện. Quạt hoạt động được với cả 2 chế độ điện áp là AC-DC. 

3. Quạt tích điện Tiross TS917

Tiross TS917 là loại quạt đa năng sử dụng được cả hai nguồn điện AC và DC, có thể tự động chuyển sang nguồn DC khi nguồn điện lưới bị mất đột ngột. Quạt có kèm theo cục pin sạc được thiết kế tay xách ở phía trên nên rất thuận tiện và chắc chắn. Với hệ thống đèn Led có tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng được trang bị ở phía trên cho độ sáng cao, vô cùng hữu ích.

Quạt tích điện Tiross TS917
Quạt tích điện Tiross TS917

Tiross TS917 được trang bị chế độ bảo vệ khi sạc đầy hay khi pin sắp hết điện. Cánh và lồng quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, siêu bền bỉ và không độc hại. Ngoài ra, Tiross TS917 còn được trang bị quạt điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

4. Quạt tích điện Tiross TS9171

Tiross TS9171 là mẫu quạt tích điện có thể sử dụng ở ngoài trời mà không sợ mưa gió như mang theo đi dã ngoại, đi du lịch, kinh doanh bên đường, câu cá…Quạt tích điện Tiross TS9171 sử dụng pin có dung lượng 7500mAh có thể sạc được và nhiều tốc độ gió để lựa chọn. Quạt có 3 cánh được làm bằng chất liệu nhôm có đường kính 25cm. Quạt tích điện Tiross TS9171 sử dụng động cơ không chổi than có độ bền cao và vận hành bền bỉ theo thời gian.

Quạt tích điện Tiross TS9171
Quạt tích điện Tiross TS9171

Với motor không chổi than sẽ giúp làm giảm tối đa ma sát và kiểm soát được tốc độ tương đối chuẩn. Lồng quạt có thể quay 360 độ có thể điều chỉnh lên xuống tùy ý, có thể xoay thổi khói theo hướng ngược lại với hướng ngọn lửa khi nướng BBQ. Tiross TS9171 được thiết kế đạt tiêu chuẩn IPX4 có khả năng chống nước tốt. Chân đế quạt được thiết kế chắc chắn và trọng lượng chỉ năng khoảng 2.5kg nên dễ dàng xách tay. Tiross TS9171 hoạt động với công suất 10W với thời gian sạc pin khoảng 2.5 – 3 giờ và thời gian sử dụng từ 5 – 24 tiếng tùy thuộc vào tốc độ sử dụng.

Trên đây là top 4 quạt tích điện Tiross được ưa chuộng nhất hiện nay. Mong rằng qua những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn phù hợp với gia đình mình để sử dụng hạn chế tình trạng nắng nóng vào những ngày mất điện của mùa hè.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết quạt tích điện Tiross TS9174 có tốt không?

Review chi tiết quạt tích điện Tiross TS9174 có tốt không?

Quạt tích điện Tiross TS9174 là một trong những mẫu quạt tích điện phổ biến trên thị trường hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt và chất liệu chắc chắn, quạt Tiross TS9174 là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!