Top 4 sản phẩm máy chăm sóc da mặt Nikio bán chạy tại OKBUY.vn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chăm sóc da mặt Nikio - Sản phẩm được nhiều chị em tin dùng để giúp cho làn da thêm mịn màng và tươi tắn, sạch sâu không mụn ẩn. Trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn top 4 sản phẩm máy massage và chăm sóc da mặt bán chạy tại OKBUY.vn. Cùng đón đọc nhé.

Ngày nay các thiết bị máy móc để chăm sóc cho da mặt không chỉ dành cho phái nữ mà còn cả phái nam đều có thể sử dụng được. Những sản phẩm máy chăm sóc da mặt hiện nay rất đa dạng từ mẫu mã cho đến công dụng như: Máy rửa mặt, máy massage mặt, máy tẩy tế bào chết da mặt, máy sủi da tẩy tế bào chết,… Ngay sau đây hãy cùng OKBUY.vn tìm hiểu các sản phẩm máy chăm sóc da mặt đến từ thương hiệu Nikio nhé!

Máy chăm sóc da mặt là gì?

Máy chăm sóc da mặt chắc hẳn không còn quá xa lạ với nhiều chị em, sản phẩm chính là thiết bị trị liệu, có tác dụng chăm sóc và giúp da trở nên đẹp hơn, khỏe hơn và đặc biệt là chống lão hóa da hiệu quả.

Các bác sĩ da liễu hiện nay khuyên dùng máy chăm sóc da mặt một cách chuyên sâu và đạt hiệu quả cực cao.

Thương hiệu sản xuất máy chăm sóc da mặt Nikio

Nikio là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe, thương hiệu ra đời với sứ mệnh nâng cao sức khỏe người Việt. Các sản phẩm máy chăm sóc da mặt Nikio đều được sản xuất áp dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến hiện đại và kiểm định khắt khe mới đến tay người tiêu dùng.

OKBUY.vn ủy quyền chính hãng của Nikio

OKBUY.vn là một trang thương mại điện tử, mua sắm online với nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe như máy massage, máy chăm sóc da mặt như: máy hút mụn, máy tẩy tế bào chết,… đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng với giá cả rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

OKBUY luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để có thể mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến tại OKBUY.vn.

Top 4 sản phẩm máy chăm sóc da mặt Nikio hot nhất hiện nay

1. Máy rửa mặt massage và nâng cơ Nikio NK-120

Nikio NK-120 là dòng sản phẩm máy rửa mặt làm sạch da với công nghệ rung siêu âm có tần số lên đến 8000 lần/phút. Thiết kế của máy khá nhỏ gọn và vô cùng sang trọng hiện đại cùng tính năng làm sạch sâu da vượt trội, dịu nhẹ cho da (không gây kích ứng da). Ngoài rửa mặt, máy còn giúp gương mặt của bạn thon gọn hơn trông góc cạnh hơn.

Thiết kế dễ cầm nắm với 5 màu sắc xinh xắn: hồng, tím, cam, xanh lá, xanh dương
Thiết kế dễ cầm nắm với 5 màu sắc xinh xắn: hồng, tím, cam, xanh lá, xanh dương

Giá bán tham khảo của máy rửa mặt massage Nikio NK-120 tại Okbuy.vn là 550.000đ cùng với chính sách bảo hành 12 tháng và chính sách đổi trả đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

2. Máy massage mặt ion cầm tay Nikio NK-128 đa năng

Máy điện di tinh chất và máy massage mặt ion Nikio NK-128 được nhiều người lựa chọn bởi sự đa năng và công dụng hiệu quả của nó. Trong máy được tích hợp nhiều công nghệ hiện nay như: ion, RF, nhiệt, rung, ánh sáng photon, làm lạnh không hề thua kém những chiếc máy massage ở các spa. Điểm đặc biệt của máy massage mặt Nikio NK-128 chính là tạo ion dương với khả năng hút sạch bụi bẩn trên da còn ion âm được tạo ra để đẩy các dưỡng chất sâu vào da, giúp da căng mịn mượt mà.

Máy có 6 chế độ chăm sóc da chuyên nghiệp cho các bạn lựa chọn. Chế độ chăm sóc da đa dạng đáp ứng được nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ.

Máy massage mặt ion cầm tay Nikio NK-128 đa năng
Máy massage mặt ion cầm tay Nikio NK-128 đa năng

Giá bán tham khảo của máy điện di tinh chất Nikio NK-128 tại Okbuy hiện đang có chương trình giảm giá với giá 1.590.000đ.

3. Máy sủi da tẩy tế bào chết kết hợp nâng cơ mặt Nikio NK-122 – 2in1

Skincare không thể thiếu công đoạn tẩy tế bào chết, vì vậy máy sủi tế bào chết Nikio NK-122 là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn chăm sóc da mặt. Máy có 4 chức năng cơ bản: làm sạch sâu cho da, đẩy tinh chất vào sâu bên trong, làm săn chắc da và nâng cơ mặt hiệu quả tạo cằm V-line.

Máy tẩy tế bào chết Nikio NK-122 làm sạch bụi bẩn bám trên da hiệu quả, giúp giảm mụn tối ưu, đem lại cho người dùng làn da mịn màng. Máy hoạt động bằng Pin 650mA, có thể sử dụng trong 2 giờ mà không cần nạp điện.

Máy sủi da tẩy tế bào chết kết hợp nâng cơ mặt Nikio NK-122 - 2in1
Máy sủi da tẩy tế bào chết kết hợp nâng cơ mặt Nikio NK-122 – 2in1

Hiện tại giá của máy Nikio NK-122 tại OKBUY.vn là 790.000đ và được bảo hành 12 tháng chính hãng, bảo trì bảo dưỡng trọn đời.

4. Máy hút mụn đầu đen soi da Nikio NK-220

Nikio NK-220 là dòng máy hút mụn đầu đen được săn đón nhất hiện nay. Ngoài công nghệ hút hiện đại giúp loại bỏ mụn một cách nhẹ nhàng, máy còn hỗ trợ camera giúp bạn dễ dàng quan sát bề mặt da trong lúc hút mụn. Máy hút mụn cầm tay Nikio NK-220 có kiểu dáng sang trọng cùng với thiết kế gọn nhẹ dễ mang theo mọi nơi.

Với 5 cường độ hút khác nhau, máy có thể hút được nhiều loại mụn cứng đầu bên trong lỗ chân lông một cách hiệu quả. Đặc biệt là tính năng kết nối thông minh: kết nối với app trên điện thoại để theo dõi quá trình hút mụn như thế nào.

Máy hút mụn đầu đen soi da Nikio NK-220
Máy hút mụn đầu đen soi da Nikio NK-220

Hiện tại giá của máy hút mụn Nikio NK-220 tại OKBUY.vn là 950.000đ, đây là giá vô cùng ưu đãi hiện nay trên trường.

Với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ với các bạn ở phía trên mong rằng có thể giúp bạn tìm hiểu thêm về các loại máy chăm sóc da mặt Nikio. Nếu bạn đang muốn tìm một thương hiệu nổi tiếng và nơi mua sắm chất lượng thì hãy tìm hiểu Nikio tại OKBUY.vn ngay nhé!

Thông tin liên hệ mua hàng:

OKBUY.VN – VÌ SỨC KHỎE BẠN NGÀY MAI

  • Add 1: 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM
    • Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0767 286 286
  • Add 2: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM
    • Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0888 560 789
  • Website: https://www.okbuy.vn – https://Nikio.com.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!