Top 5 sản phẩm bán chạy nhất tại điện máy Halo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Halo chuyên bán lẻ các sản phẩm điện máy có chất lượng tốt với giá thành hợp lý để đáp ứng nhu cầu đa dạng khác nhau của khách hàng. Dưới đây là Top 5 sản phẩm bán chạy nhất tại điện máy Halo.

1. Giới thiệu đôi nét về điện máy Halo

Điện máy Halo là đơn vị hàng đầu chuyên bán lẻ các sản phẩm điện máy có chất lượng tốt nhất trên thị trường Hải Phòng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Điện máy Halo đang hướng đến mục tiêu mở rộng và phát triển hệ thống cửa hàng đến tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm hút chân không chính hãng và an toàn nhất trên thị trường trong nước.

Khi lựa chọn điện máy Halo, khách hàng không chỉ được đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn được trải nghiệm dịch vụ tận tâm, chu đáo và nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên tư vấn của điện máy Halo sẽ giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình, đồng thời tận tình giải đáp các thắc mắc về sản phẩm.

Với mong muốn đem đến sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, điện máy Halo còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ không chỉ sở hữu những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo và mẫu mã đẹp mắt, mà còn được tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

Kể từ khi thành lập tới nay, điện máy Halo đã có 6 showroom và những thành công nhất định trong quá trình kinh doanh như: 

  • Top 1 về đại lý Tivi Xiaomi tại Hải Phòng
  • Top 40 đại lý tiêu biểu Casper toàn quốc
  • Top 2 đại lý tiêu biểu Karofi Hải Phòng
  • Top 1 đại lý tiêu biểu Binova Hải Phòng

2. Top 5 sản phẩm bán chạy nhất tại điện máy Halo

Là đơn vị kinh doanh các sản phẩm điện máy, Halo luôn muốn tư vấn cho khách hàng những lựa chọn hợp lý với khả năng kinh tế mà đem lại hiệu năng sử dụng cao, nếu bạn đang xây nhà hay cần sắm sửa cho gia đình thì điện máy Halo sẽ giới thiệu cho bạn những sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay để bổ sung vào tiện ích, bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm chi phí.

2.1 Tivi Xiaomi

Sở hữu thiết kế sang trọng, cùng các công nghệ hiện đại được trang bị, tivi Xiaomi được đánh giá cao về chất lượng vượt trên tầm giá sản phẩm cùng phân khúc. 

Ưu điểm của tivi Xiaomi là có màn hình lớn, khung kim loại chắc chắn kèm chân đế hoặc không để linh hoạt trong việc lắp đặt để bàn hoặc treo tường tùy theo sở thích của khách hàng. Chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động trong từng khung hình từ HD đến 4K UHD. Tùy tầm giá mà các sản phẩm tivi Xiaomi có thể được trang bị các công nghệ hình ảnh khác nhau như: Dolby Vision, HDR, HDR10+, MEMC,… Bên cạnh chất lượng hình ảnh, về chất lượng âm thanh, tivi Xiaomi cũng được đánh giá là to, rõ ràng, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người sử dụng. Ngoài ra, tivi Xiaomi còn cung cấp các lựa chọn kết nối mạng không dây và có dây cùng kho ứng dụng phong phú với trải nghiệm mượt mà, không giật lag.

Tivi Xiaomi
Mua tivi Xiaomi tại điện máy Halo cam kết bảo hành trọn đời.

Tuy nhiên, nếu bạn lo ngại về vấn đề bảo hành thì có thể yên tâm. Halo cam kết bán tivi Xiaomi giá rẻ bảo hành trọn đời. Một số mẫu tivi Xiaomi chất lượng, giá tốt tại điện máy Halo bạn có thể tham khảo như:

  • Tivi Xiaomi TV5 Pro 4K 55 inch QLED Siêu Mỏng
  • Tivi Xiaomi EA50 Series/ EA Pro 65 Series
  • Tivi Xiaomi EA55 Series/ EA Pro 75 Series
  • Tivi Xiaomi Redmi AI X65 Series
  • Tivi Xiaomi Redmi AI S65 Model 2023

2.2 Tủ lạnh Xiaomi

Bên cạnh tivi, tủ lạnh của Xiaomi cũng là một lựa chọn tối ưu cho gia đình khi sắm sửa đồ dùng cho căn nhà mới. Lợi thế của tủ lạnh Xiaomi so với các sản phẩm tủ lạnh thương hiệu khác cùng dung tích là giá cả và khả năng tiêu thụ điện năng. 

Theo đó, giá tủ lạnh Xiaomi tại Halo đang bán ra chỉ dao động trong khoảng từ 7,6 triệu đồng đến 15 triệu đồng với đủ các lựa chọn tủ lạnh side by side, tủ lạnh 3 cánh và 4 cánh. Không chỉ được trang bị công nghệ tiết kiệm điện, ngăn đông mềm, bảng điều khiển cảm ứng, cho phép điều khiển tủ lạnh qua điện thoại hay sử dụng trợ lý ảo Xiao AI,… mà tủ lạnh Xiaomi còn gây ấn tượng khi những chiếc tủ lạnh dung tích lớn trên 400 lít cũng chỉ tiêu thụ chưa tới 1kW/ngày.

Tủ lạnh Xiaomi
Giá tủ lạnh Xiaomi tại Halo đang bán ra chỉ dao động trong khoảng từ 7,6 triệu đồng đến 15 triệu đồng.

Nếu quan tâm tủ lạnh Xiaomi thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm chất lượng tại Halo như: 

  • Tủ lạnh Xiaomi 215L BCD-215MDMJ05 3 cánh đông mềm
  • Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L ngăn đông mềm
  • Tủ lạnh Xiaomi Mijia 610L
  • Tủ lạnh Xiaomi Mijia 536L side by side
  • Tủ lạnh Xiaomi Mijia 496L

2.3 Điều hòa Casper

Giá rẻ và tiết kiệm điện chỉ từ 4 nghìn đồng/ đêm là những thông điệp đã in sâu vào tiềm thức người dùng điều hòa Casper. Nếu bạn cũng thích dùng điều hòa Thái Lan mà chưa biết nên lắp điều hòa Casper nào giá rẻ mà chất lượng thì đừng bỏ qua những gợi ý “chất lừ” như:

  • Điều hòa Casper 1 chiều 9000BTU LC-09FS32
  • Điều hòa Casper 1 chiều 24000BTU 2.5 HP LC-24FS32
  • Điều hòa Casper 1 chiều Inverter 9000BTU GC-09IA32
  • Điều hòa Casper 9000BTU 2 chiều SH-09FS32
  • Điều hòa Casper 1 chiều 12000BTU Inverter GC-12IA32 Inverter
Điều hòa Casper
Điều hòa Casper giá rẻ lại tiết kiệm điện chỉ 4 nghìn đồng/ đêm.

2.4 Bếp từ Binova

Có thương hiệu Italy, nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan và Malaysia, Binova không làm chín thức ăn bằng lửa mà bằng cảm ứng điện từ. Sở hữu bề mặt kính chịu nhiệt, chịu lực Schott Ceran được nhập khẩu từ Đức, cùng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và nhiều công nghệ an toàn khác được trang bị, bếp từ Binova của Thái đã và đang được đánh giá cao trong phân khúc bếp từ tầm trung.

Bếp từ Binova
Bếp từ Binova đang được đánh giá cao trong phân khúc bếp từ tầm trung.

Tại điện máy Halo, giá bếp từ Binova đang giảm sâu từ mức giá 12 – 22 triệu đồng xuống chỉ còn từ 4,4 – 12,8 triệu đồng/ sản phẩm tùy mẫu mã. Một số gợi ý bếp từ chất lượng của thương hiệu Binova tại Halo bạn có thể tham khảo như:

  • Bếp từ Binova BI-1168
  • Bếp từ đôi Binova BI-618Plus
  • Bếp từ đôi Binova BI-779TL

2.5 Máy lọc nước Karofi

Đây là sản phẩm thiết yếu nên có trong mỗi gia đình hiện nay để đảm bảo an toàn nguồn nước sử dụng hàng ngày. Nổi bật với hệ thống lọc đa lõi cùng công nghệ lọc nước RO, mỗi năm Karofi chịu chi hàng tỉ đồng để kiểm định chất lượng nước sau lọc theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt chuẩn WHO và UNICEF. Do đó, chất lượng máy lọc nước Karofi trong lòng người tiêu dùng luôn được đánh giá cao. Đặc biệt, với mức giá phải chăng vừa túi với hầu hết người tiêu dùng Việt, bạn có thể chọn lắp các sản phẩm nổi bật của hãng tại điện máy Halo như:

  • Máy lọc nước Karofi 9 cấp N-e239
  • Máy lọc nước RO Karofi T-s146 6 lõi
  • Máy lọc nước Optimus Hot+ O-H238
  • Máy lọc nước Karofi Livotec 512
  • Máy lọc nước RO nóng lạnh Karofi KAD-D66
Máy lọc nước Karofi
Hình ảnh Máy lọc nước RO nóng lạnh Karofi KAD-D66 tại điện máy Halo.

Trên đây là Top 5 sản phẩm bán chạy nhất tại điện máy Halo bạn có thể tham khảo. Bên cạnh các sản phẩm điều hòa, tivi, tủ lạnh, bếp từ, máy lọc nước chất lượng nhất trên thì điện máy Halo còn bán lẻ rất nhiều sản phẩm điện gia dụng khác như quạt, thiết bị làm mát, máy giặt, bình nóng lạnh, thiết bị sưởi, hút mùi các thương hiệu nổi tiếng được yêu thích nhất thị trường hiện nay. Liên hệ ngay với Halo qua số điện thoại: 02252 678 678 hoặc website: https://dienmayhalo.com/ khi bạn có nhu cầu mua sắm sản phẩm điện máy, điện gia dụng thiết yếu cho gia đình!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!