Top 4 sản phẩm máy hút mùi vát chất lượng giá từ 15 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mua sản phẩm máy hút mùi vát nào tốt thì tuyệt đối không nên bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Máy hút mùi vát là thiết bị nhà bếp sang trọng được nhiều hộ gia đình sử dụng để làm sạch bầu không khí trong nhà bếp, đánh bay mọi mùi hôi tanh khó chịu từ thịt cá, khói bụi trong quá trình chế biến thức ăn.

1. Máy hút mùi Electrolux EFS928SA

Máy hút mùi Electrolux EFS928SA là mẫu máy hút mùi vát được làm từ thép cao cấp không gỉ, có độ bền bỉ cao. Ngoài ra, thiết bị sở hữu một mặt kính sang trọng, làm tôn lên được nét tinh tế cho không gian bếp nhà bạn. Công nghệ chạm IQ- Touch thông minh, cho phép người dùng điều chỉnh các tính năng một cách dễ dàng nhất có thể. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ hút: nhỏ, vừa và lớn tùy vào tình trạng khói mùi của căn bếp.

Máy hút mùi Electrolux EFS928SA
Máy hút mùi Electrolux EFS928SA

Công suất hút của máy lên đến 1500m3/ h nên khả năng đánh bay mùi hôi của thiết bị là không cần bàn cãi quá nhiều. Nhờ được trang bị hệ thông lọc kép tối ưu mà chị em có thể tiết kiệm thời gian, đồng thời tiết kiệm công sức lau chùi, vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Giá tham khảo: 15 triệu đồng

2. Máy hút mùi, khói Lorca TA-6018P-90

Lorca TA-6018P-90 là model máy hút mùi chất lượng đến từ Tây Ban Nha. Sản phẩm được làm từ inox cao cấp với mặt kính sáng bóng, sang trọng. Lorca TA-6018P-90 được trang bị bộ đôi tuabin mạnh mẽ với công suất hoạt động mỗi giờ lên đến 260w, công suất hút đạt 1400m3/h. Do đó, thiết bị có thể lọc sạch khói bụi, mùi hôi của thức ăn nhanh chóng. 

Máy hút mùi, khói Lorca TA-6018P-90
Máy hút mùi, khói Lorca TA-6018P-90

Bảng điều khiển cảm ứng tiện dụng với 4 mức hút từ thấp đến cao cho người dùng dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, Lorca TA-6018P-90 còn được trang bị màn hình LCD có các thông số kỹ thuật hiển thị rõ ràng cho người dùng tiện quan sát. Cụm đèn LED 2w 2 bóng tạo sự thẩm mỹ cũng như chiếu sáng cho cả không gian bếp.

Giá tham khảo: 14.5 triệu đồng

3. Máy hút mùi vát Pramie DE19-900

Máy hút mùi vát Pramie DE19-900 là dòng máy hút mùi sang trọng đến từ thương hiệu Pramie của Thái. Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp với chất liệu inox và kính vát cường lực tạo sự đẳng cấp cho căn bếp nhà bạn.

Máy hút mùi vát Pramie DE19-900
Máy hút mùi vát Pramie DE19-900

Thiết bị sở hữu bảng điều khiển cảm ứng và màn hình LCD hiển thị đầy đủ tất cả thông số mà máy đang hoạt động. Công suất hút của Pramie DE19-900 lên đến 1000m3/h cho phép lọc sạch mùi hôi trong không khí.

Hệ thống lưới lọc của thiết bị được làm từ nhôm nên sẽ hạn chế được tình trạng bám bẩn. Từ đó, người dùng sẽ dễ dàng vệ sinh hơn sau một thời gian sử dụng. Chưa hết, máy hoạt động vô cùng êm ái, chỉ từ 48dB nên sẽ không làm phiền đến các thành viên trong gia đình.

Giá tham khảo: 16 triệu đồng.

4. Máy hút mùi vát Munchen AM321

Munchen AM321 là thiết bị nhà bếp có nguồn gốc từ Đức. Thiết bị được làm từ inox cao cấp và kính chịu nhiệt sang trọng. Ngoài ra, động cơ tua bin có công suất hoạt động mạnh mẽ giúp hút sạch mùi khó chịu như mùi tanh của thực phẩm, mùi khói trong khi nấu. 

Máy hút mùi vát Munchen AM321
Máy hút mùi vát Munchen AM321

Máy hút mùi vát Munchen AM321 chạy rất êm ái, độ ồn của thiết bị này chưa đến 48 db nên người dùng hoàn toàn không cần lo lắng sẽ bị ảnh hưởng tiếng ồn khi máy hoạt động. Bộ lọc than hoạt tính và lưới lọc hợp kim nhôm sẽ tạo điều kiện cho người dụng vệ sinh và lau chùi dễ dàng mà không cần tốn quá nhiều sức lực.

Giá tham khảo: 17 triệu đồng.

Trên đây là 4 mẫu máy hút mùi thông minh, sang trọng mà chúng tôi muốn review cho bạn. Hy vọng, qua bài viết trên, bạn có thể lựa chọn được 1 model thật sự ưng ý để làm sạch bầu không khí trong căn bếp nhà mình nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B đến từ thương hiệu Bosch hiện đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tiện ích. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.