Top 4 chiếc máy hút mùi mini giá rẻ, chất lượng tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm máy hút mùi mini nào tốt thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Diện tích nhà bạn có phần hơi hạn chế nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc máy hút mùi để làm sạch bầu không khí trong bếp? Đừng lo lắng, đã có ngay máy hút mùi phiên bản mini với kích thước nhỏ nhắn, phù hợp với những căn bếp nhỏ gọn.

1. Máy hút mùi mini Munchen AM-692

Máy hút mùi Munchen AM-692 là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Để đủ điều kiện đưa ra thị trường, sản phẩm phải qua nhiều bước kiểm định khắt khe từ nhà sản xuất nhằm đảm bảo hiệu quả hút sạch mùi hôi trong nhà bếp.

Sản phẩm có thiết kế âm tủ độc đáo nên rất được lòng người tiêu dùng. Nhờ vậy mà nó có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều không gian diện tích dù là căn bếp có chật hẹp đi chăng nữa.

Máy hút mùi Munchen AM-692
Máy hút mùi Munchen AM-692

Munchen AM-692 sở hữu công suất hoạt động tối ưu lên đến gần 800 m3/h cùng với đó là 3 tốc độ hút vô cùng tiện lợi giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các mức hút tùy theo nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, khi hoạt động, máy cũng không hề tạo ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của những người xung quanh khi độ ồn của máy chỉ ở mức 38 db khi máy làm việc ở công suất lớn nhất. Máy hút mùi Munchen AM-692 còn được trang bị 2 chế độ hút là than hoạt tính và khử mùi tại chỗ.

Giá tham khảo: 4.5 triệu đồng

2. Máy hút mùi Lorca TA 3005C

Máy hút mùi Lorca TA 3005C có thiết kế âm tủ vô cùng tiện dụng giúp người dùng tiết kiệm được không gian, phù hợp với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ nhắn. Công suất của máy đạt 700m3/h nên khả năng làm sạch mùi hôi cực kỳ hiệu quả.

Máy hút mùi Lorca TA 3005C 
Máy hút mùi Lorca TA 3005C

Độ ồn của máy hút ở mức 46db, hoạt động vô cùng êm ái nên chắc chắn sẽ không ảnh hưởng đến sinh hoạt người dùng. Với 2 chế độ hút là than hoạt tính và khử mùi tại chỗ, bạn có thể lựa chọn chế độ hút thích hợp. Bên cạnh đó, bộ lọc 3 lớp làm từ chất liệu hợp kim nhôm giúp hiệu quả lọc đạt tối ưu.

Giá tham khảo: 3.4 triệu đồng.

3. Máy hút mùi mini giá rẻ Batini P-71S

Nhắc đến các dòng máy hút mùi mini chất lượng tốt, sẽ rất thiếu sót nếu như không kể đến máy hút mùi Batini P-71S. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng hiện đại và nổi bật nên rất được khách hàng ưa chuộng.

Máy hút mùi Batini P-71S
Máy hút mùi Batini P-71S

Chất liệu inox cao cấp toàn phần có màu bạc sang trọng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sau nấu. Với dòng máy hút mùi nhỏ gọn này, người dùng lựa chọn 1 trong 2 chế độ hút là chế độ khử mùi hôi bằng than hoạt tính và chế độ hút mùi đẩy ra ngoài với hệ thống ống thải. Motor đôi dạng momen xoắn có công suất hút vượt trội, lên đến 780 m3/h và độ ồn chỉ 40 db. Hệ thống chiếu sáng tối đa giúp bà nội trợ dễ dàng chế biến các món ăn.

Giá tham khảo: 3 triệu đồng

4. Máy hút mùi Hafele HH BI70A

Nếu bạn đang quan tâm đến các dòng máy hút mùi mini tiết kiệm diện tích thì có thể cân nhắc đến Hafele HH BI70A. Đây là dòng máy hút âm trần sở hữu nhiều tính năng tiện ích cho người dùng.

Máy hút mùi Hafele HH BI70A
Máy hút mùi Hafele HH BI70A

Vì sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu nên có thiết kế tinh tế, thanh lịch và độ bền cao. Máy có công suất hoạt động tối ưu lên đến 1000 m3/h. Mức công suất này cũng được xem là mạnh mẽ nhất trong số các model hút mùi mini trên thị trường hiện nay. Độ ồn của máy chỉ tầm 50db nên rất êm ái, không tạo ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Giá tham khảo: 2.9 triệu đồng.

Mong rằng top 4 chiếc máy hút mùi mini trên sẽ là những gợi ý tuyệt vời mà bạn lựa chọn để đánh bay mùi hôi từ thức ăn thừa, dầu mỡ khó ưa trong lúc nấu nướng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!