TOP 4 smart tivi 4k dưới 10 triệu không thể bỏ qua trong mùa World Cup

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm mua cho gia đình mình một chiếc tivi giá rẻ mà vẫn có chất lượng hình ảnh tốt nhất ở tầm giá dưới 10 triệu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

1. Smart Tivi TCL L40E5800

Smart Tivi TCL L40E5800 được thiết kế viền màn hình siêu mỏng tạo cảm giác hình ảnh phát ra không bị giới hạn, chân đế thiết kế cách điệu lấy cảm hứng từ tháp Eiffel của Pháp tinh tế và sang trọng bất cứ vị trí nào đặt Tivi.

smart tivi 4k dưới 10 triệuCông nghệ hình ảnh upscaling giúp nâng cao chất lượng hình ảnh lên gần 4K nhất từ bất kì nguồn phát nào nếu không chuẩn 4K,  tích hợp nhiều chức năng cùng nhiều kết nối đa phương tiện.

 

2. Smart Tivi Sharp LC-40UA330X

Dòng tivi 4k có tích hợp tính năng “Rich Colour” có khả năng tái tạo dải màu rộng hơn, trung thực hơn so với các model thông thường, tạo nên hình ảnh sống động và trung thực hơn. Đem lại cho bạn những trải nghiệm về khung hình tươi đẹp và chân thực hơn.

smart tivi 4k dưới 10 triệuBộ xử lý 4k Master Engine Pro độc đáo của Sharp với khả năng phân tích, chuyển đổi và tăng cường độ phân giải cho các nguồn phát có chất lượng Full HD lên chất lượng 4K.

Trải nghiệm âm thanh sống động và trung thực, được tăng cường chất lượng nhờ sự hỗ trợ của Dolby Audio giúp nâng cao tốc độ truyền dữ liệu tại nhiều kênh, cung cấp chất lượng âm thanh vòm cho các kênh TV kỹ thuật số độ nét cao, đĩa quang và các chương trình online.

3. Smart Tivi TCL 43P2

Tivi có thiết kế đẹp mắt, màn hình siêu phẳng các viền cạnh vuông vắn, viền cực mỏng cùng với chân đế thiết kế kim loại chắc chắn và vững vàng là điểm tựa chắc chắn cho Tivi ở bất cứ không gian và mặt phẳng nào.

smart tivi 4k dưới 10 triệuCông nghệ Ultra HD đem đến độ phân giải cao gấp 4 lần so với chuẩn Full HD, hiển thị mọi chi tiết sắc đến kinh ngạc và màu sắc sống động hơn bao giờ hết.

Tivi được tích hợp công nghệ âm thanh màng loa xoắn ốc độc quyền. Công nghệ này cho âm thanh phát ra theo hình xoắn ốc, mang đến những dãy âm thanh với hiệu ứng độc đáo, nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy đủ, chắc chắn.

4. Smart Tivi Panasonic TH-43EX605V

Smart Tivi Panasonic 43 inch TH-43EX605V có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế,tivi Panasonic này sẽ mang đến không gian sang trọng, hiện đại cho căn phòng của bạn.

smart tivi 4k dưới 10 triệuSở hữu độ phân giải 4K, cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Nhờ đó, trên màn hình tivi sẽ có đến 8.3 triệu điểm ảnh giúp hình ảnh trở nên chi tiết và có độ nét vượt trội.

Trên đây là top tivi 4k giá rẻ dưới 10 triệu cực hấp dẫn đang được bán tại Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn. Chúc các bạn lựa chọn được cho mình chiếc tivi ưng ý nhất. Mọi thông tin cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!