Top 4 sữa cho người già tốt xứng đáng làm quà 8/3 cho mẹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quốc tế phụ nữ 8/3 đang tới gần, nếu bạn muốn trao gửi món quà tặng sức khỏe tới mẹ thì đừng bỏ qua top 4 gợi ý sữa cho người già chất lượng tốt sau:

1. Sữa cho người già Anlene

Anlene trên thị trường được biết tới là một nhãn sữa cho người già, người lớn tuổi của Fonterra tới từ New Zealand. Sữa Anlene là một giải pháp bổ sung dinh dưỡng giàu canxi một cách khoa học và cân đối giúp tăng cường sức khỏe cho người lớn tuổi, người già, người bệnh cần hồi phục sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

Ngay từ trước chiến dịch Tết, các gian hàng chính hãng của Fonterra trên các sàn điện tử thương mại trực tuyến lớn đã có nhiều quà tặng hấp dẫn. Tới thời điểm này là cận dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, Fonterra vẫn dành nhiều quà tặng giá trị cho các sản phẩm của Anlene như: máy xay thịt, nồi inox, ấm pha trà nhựa, ấm đun nước siêu tốc Điện Quang, kệ đa năng Inochi 2 tầng, máy xay sinh tố cầm tay đa năng,… cho các đơn hàng giá trị cao, tùy khung giờ khuyến mãi. Bên cạnh đó còn giảm giá thêm 5% cho các đơn từ 475.000 đồng, tặng thêm 15% sữa giá không đổi hoặc tặng thêm các sản phẩm sữa nước Anlene đậm đặc 4X khi mua bộ quà tặng sữa Anlene.

Trong các loại sữa Anlene cho người già bao gồm: Anlene Total 10, Anlene Gold 5X/ 3X, Anlene đậm đặc 4X thì loại sữa mới Anlene Total 10 đang được quan tâm nhiều hơn cả nhờ công thức sữa có bổ sung thêm collagen và MFGM tăng cường sức khỏe khối cơ. Tuy nhiên xét về số lượng bán trên các sàn thì 2 loại sữa Anlene Gold 3X/ 5X vẫn chiếm ưu thế hơn vì giá cả mềm hơn. Từ đây bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình một loại sữa Anlene phù hợp để tặng mẹ nhân dịp 8/3.

Sữa cho người già Anlene
Anlene – Sữa cho người già đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn (Ảnh: Shopee).

2. Sữa nước Abbott Glucerna

Glucerna là một giải pháp dinh dưỡng đặc biệt cho người mắc bệnh tiểu đường, đái tháo đường tới từ hãng Abbott Hoa Kỳ. Ở sữa Glucerna cho người lớn tuổi bao gồm cả các mẹ bầu bị tiểu đường thai kỳ, các loại sữa Glucerna Úc, Mỹ các hương vani, lúa mạch rất được quan tâm. Tuy vậy, loại sữa nước Abbott Glucerna vẫn lựa chọn với số lượng bán cao vì sự tiện lợi và dễ sử dụng không cần pha mất thời gian. So với loại hộp lớn 800g/ 850g thì loại sữa gói Glucerna 52,1g cũng được ưa chuộng hơn cả vì thuận tiện cho việc dùng thử trước khi chuyển qua hộp lớn giá tiết kiệm. Đồng thời đáp ứng được nhu cầu chia sẵn liều lượng cho mỗi lần dùng không cần đong đếm, bảo quản cũng tốt hơn, biếu tặng dùng thử làm quà cũng rất ổn.

So với sữa bột Glucerna thì chất lượng sữa nước Abbott Glucerna không có gì khác biệt. Vẫn có thể sử dụng thay bữa ăn chính hoặc phụ mà không cần ăn uống kiêng khem quá mức. Bên cạnh đó còn giúp người bị các bệnh về đường huyết được an tâm, sống khỏe mạnh mỗi ngày. Sản phẩm được thiết kế dạng chai 220ml/ 237ml tùy xuất xứ cho người tiêu dùng lựa chọn. Được đóng gói theo quy cách 1 lốc 6 chai, 1 thùng có 24 chai 237ml hoặc 30 chai 220ml, chắc chắn sữa nước Abbott Glucerna sẽ là món quà 8/3 cho mẹ thật ý nghĩa.

Sữa nước Abbott Glucerna
Sữa nước Abbott Glucerna – Quà 8/3 cho mẹ ý nghĩa và tiện lợi (Ảnh: Anhtp).

3. Sữa cho người già Ensure

Khi nhắc tới sữa cho người già chất lượng tốt hẳn cái tên Ensure sẽ lóe sáng lên ở trong đầu mỗi người. Do đó, nếu dùng Ensure làm quà 8/3 cho mẹ chắc chắn mẹ sẽ rất hài lòng. Bởi sữa Ensure có nhiều lợi ích:

  • Cung cấp năng lượng cao với hàm lượng chất đạm cao.
  • Chống mệt mỏi, giảm căng thẳng và hỗ trợ hoạt động trí não tốt.
  • Giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, ngừa các chứng ợ hơi, đầy bụng, táo bón.
  • Duy trì sức khỏe tim mạch giảm các nguy cơ đột quỵ, nhồi máu cơ tim, cao huyết áp.
  • Giúp phục hồi sức khỏe sau ốm, điều trị bệnh, phẫu thuật,…

Với sự đa dạng từ sữa bột, sữa nước pha sẵn các hương vị vani, cà phê, lúa mạch,… giá sữa Ensure hộp lớn 800g/ 850g đang bán ra khoảng trên dưới 1 triệu đồng tùy loại.

Bạn có thể lựa chọn loại mới nhất Ensure Gold Strength Pro, Ensure Gold Green Health, Ensure Gold các vị, sữa nước Ensure Gold Vigor 237ml hay sữa Ensure Original Nutrition Shake 237ml đều được.

Sữa cho người già Ensure
Giỏ quà 8/3 cho mẹ với sản phẩm sữa Ensure (Ảnh: Happygiftshop).

4. Sữa cho người già Nutricare

Nutricare là một thương hiệu dinh dưỡng quốc gia tại Việt Nam chuyên nghiên cứu và cung cấp các loại sữa chất lượng cho nhiều đối tượng từ người già tới trẻ nhỏ. Sữa cho người già Nutricare khá đa dạng chủng loại và thiết kế cho từng đối tượng người cần bổ sung khác nhau như:

  • Sữa Nutricare Gastro: Dành cho người viêm dạ dày, rối loạn tiêu hóa cần bổ sung dinh dưỡng.
  • Sữa Nutricare Bone: Dành cho người ngừa nguy cơ loãng xương, tăng cường sức khỏe xương khớp.
  • Sữa Nutricare Leanmax Bone: Dùng để giảm cân, tăng cường sức khỏe xương khớp và hỗ trợ người bị mắc tiểu đường.
  • Nutricare Glucare Gold và Glucare Cerna: cho người bệnh tiểu đường.
  • Nutricare Liver: cải thiện chức năng gan.
  • Nutricare Kidney 1 cho người suy thận và Nutricare Kidney 1 cho người chạy thận nhân tạo.
  • Nutricare Leanpro Thyro LID cho người cường tuyến giáp, kiêng i-ốt.
  • Nutricare Fine cho người bệnh ung thư.

Cùng với mức giá rẻ hơn sữa Ensure, Glucerna hay Anlene mà dung tích lớn hơn (mỗi hộp lớn khoảng 900g). Bạn hoàn toàn có thể tham khảo một loại phù hợp với sức khỏe hiện tại của mẹ để mua làm quà.

Sữa cho người già Nutricare
Sữa Nutricare – Đa dạng lựa chọn làm quà 8/3 cho mẹ (Ảnh: Anhtp).

Nhìn chung, sữa cho người già là một món quà tặng 8/3 rất thiết thực. Nếu kết hợp thêm thiệp chúc mừng và một bó hoa nhỏ nữa thì chắc chắn mẹ của bạn sẽ rất cảm động đấy!

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 Websosanh.vn chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ, sức khỏe dồi dào và mãi hạnh phúc nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Ensure Gold Strength Pro là lựa chọn sữa Ensure Gold mới cho người già, người lớn tuổi ăn uống kém, người bệnh cần hồi phục sức khỏe nhanh của hãng Abbott ra mắt thị trường năm 2023. Để biết chất lượng sữa mới có tốt hơn loại sữa Ensure Gold cũ không, mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!