TOP 4 thẻ nhớ chất lượng tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 4 loại thẻ nhớ giá rẻ được nhiều người dùng sử dụng nhất hiện nay, bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

1. Thẻ nhớ Sandisk SDXC Ultra 64GB 

Thẻ nhớ micro SDXC Sandisk Ultra 64GB được sản xuất và nhập khẩu từ Trung Quốc. Sản phẩm được thiết kế với kích thước cực nhỏ 7 x 2 x 10cm, nhưng lại có dung lượng bộ nhớ 64Gb gấp 4 lần thẻ nhớ Kingston.

top 4 thẻ nhớ giá rẻ

Thiết kế thẻ nhớ đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cho khả năng chống chịu trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Dòng sản phẩm hạn chế tối đa tình trạng thấm nước khi đi mưa đồng thời cung cấp tính năng chống nhiệt, chống sốc, chống từ trường và thậm chí là chống tia X-ray cực kỳ hiệu quả. Đó là lý do vì sao dữ liệu được lưu trữ bên trong thẻ nhớ luôn được đảm bảo an toàn.

Điều tuyệt vời hơn là chiếc thẻ nhớ Sandisk giá rẻ này được trang bị tốc độ đọc 80MB/s nhanh gấp nhiều lần so với các dòng thẻ nhớ khác. Phần mềm Sandisk Memory Zone App tích hợp bên trong thẻ còn giúp người dùng nhanh chóng sao lưu hàng loạt tập tin chỉ trong thời gian ngắn,

Micro SDXC Sandisk Ultra 64GB tương thích tốt với mọi thiết bị thông minh hỗ trợ khe cắm thẻ micro SD. Giá rẻ cũng là một ưu điểm của nó khi có giá chưa đến 170.000 VND. Dù vậy, hạn chế của thẻ nằm ở chỗ khả năng lưu trữ chậm đối với ảnh RAW cho nên nếu là dân nhiếp ảnh bạn không nên chọn em này.

2. Thẻ nhớ Kingston SDHC Class 10 UHS-SDC10G2/16GBFR

Kingston SDHC Class 10 UHS-SDC10G2/16GBFR là chiếc thẻ nhớ giá rẻ  có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan. Sản phẩm được sản xuất với kích thước nhỏ 15 x 11 x 1mm có dung lượng ổ cứng khoảng 16Gb.

top 4 thẻ nhớ giá rẻ

Thiết kế gọn nhẹ và bền bỉ là ưu điểm được đánh giá cao của các sản phẩm nhà Kingston, khả năng chống chịu thời tiết của nó rất tốt, bảo đảm dữ liệu bên trong không gặp nguy hại trước mọi điều kiện bất lợi. Về khả năng lưu trữ, 16GB không phải là quá rộng rãi nhưng cũng là đủ để bạn lưu trữ một số trò chơi, hình ảnh, video. Khả năng tương thích của nó cũng tốt, có thể gắn vào mọi thiết bị thông minh hỗ trợ khe micro SD.

Ngoài ra điểm khiến mình hài lòng nhất ở chiếc thẻ này là tốc độ ghi dữ liệu đạt chuẩn Class 10, tốc độ truyền tải dữ liệu thấp nhất 10MB/s nên việc sao lưu dữ liệu rất nhanh. Tuy nhiên nhược điểm của thẻ là đôi lúc bị treo khi truyền tải dữ liệu nặng, do đó bạn chỉ nên sử dụng thẻ này với smartphone và tablet thôi nhé.

Giá bán của chiếc thẻ này chỉ khoảng 90.000 VND, rất đáng để mua.

3. Thẻ nhớ Samsung Evo Plus U1 32GB

Thẻ nhớ amsung Evo Plus U1 32GB là chiếc thẻ nhớ được sản xuất và nhập khẩu từ Philippin. Sản phẩm có kích thước 15 x 11 x 1mm và sở hữu dung lượng lưu trữ lên đến 32GB.

top 4 thẻ nhớ giá rẻ

Các sản phẩm của Samsung bao giờ cũng đạt tiêu chuẩn độ bền rất cao, chống nước cực tốt cho nên rất hiếm chuyện ‘đột tử’. Dung lượng 32GB rộng rãi để bạn thoải mái sao lưu dữ liệu không lo đầy, tốc độ đạt tới 95MB/s tiết kiệm khá nhiều thời gian lưu trữ. Đặc biệt là giá của em nó không hề đắt, chỉ khoảng 120.000 VND mà thôi. Hạn chế là đôi khi nó cũng rơi vào tình trạng treo máy nếu dữ liệu truyền tải quá nặng.

4. Thẻ nhớ Toshiba SDHC N203 16GB

Thẻ nhớ Toshiba SDHC N203 16GB được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản. Chiếc thẻ nhớ Toshiba giá rẻ này có kích thước 32 x 24 x 21mm được trang bị dung lượng ổ cứng 16Gb, dễ dàng bảo quản và sử dụng bất cứ lúc nào.

top 4 thẻ nhớ giá rẻ

Điểm cộng đầu tiên dành cho sản phẩm chính là thiết kế siêu bền, cho khả năng chống sốc tốt được bảo hành lên đến 5 năm. Kế đó là tốc độ đọc 100BM/s tiết kiệm khá nhiều thời gian lưu trữ, chỉ cần vài giây ngắn ngủi là một tệp tin dung lượng lớn đã được truyền sang thiết bị của bạn.

Tuy nhiên giá bán của sản phẩm lại hơi đắt. So với mẫu Kingston Class 10 UHS-SDC10G2/16GBFR ở trên thì nó có dung lượng ngang bằng mà giá lại 103.000 VND, trong khi đó các tính năng của thẻ chưa thể hiện được sự khác biệt so với đối thủ từ Đài Loan.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!