Top 4 thương hiệu cặp sách chống gù được nhiều phụ huynh lựa chọn năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm kiếm cặp sách balo chống gù cho con mình thì hãy tham khảo 4 thương hiệu cặp chống gù đang được nhiều phụ huynh lựa chọn năm 2019 dưới đây nhé!

Cặp chống gù là một trong những giải pháp được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn cho con em mình với mong muốn giúp con tránh được tình trạng bị cọng vẹo cột sống do thường xuyên phải mang vác cặp sách với trọng lượng nặng trên vai.

Cùng xem top 4 chiếc cặp sách chống gù được nhiều phụ huynh lựa chọn năm 2019 dưới đây nhé!

Cặp chống gù Herlitz của Đức

Balo cặp sách chống gù lưng Herlitz của Đức
Balo cặp sách chống gù lưng Herlitz của Đức

Cặp chống gù Herlitz của Đức có nhiều ưu điểm như:

  • Cặp siêu nhẹ, trọng lượng chưa đến 1kg
  • Cặp có hệ thống đệm chống gù lưng
  • Cặp dáng hộp cứng cáp, giúp sách vở không bị quăng góc
  • Không gây đau lưng do cặp được thiết kế phù hợp với cột sống của trẻ em
  • Phần đệm dày ở phần sát lưng tạo cảm giác êm khi đeo
  • Nằm sát cơ thể nên lực tải được chia đều, không đau vai
  • Quai cặp có thể điều chỉnh dài ngắn, không gây đau thít do có bản rộng và đệm dày.
  • Cạnh trên cặp đúng chiều cao vai , cạnh dưới nằm ngày trên xương hông.
  • Bề ngang cặp không rộng hơn nhiều so với chiều rộng vai trẻ.
  • Cặp được thiết kế thêm viền phản quang 3M an toàn hơn khi đi trời tối
  • Chất liệu vải Polyester không thấm nước, không bám bụi, không phai màu, kháng khuẩn tự nhiên

Là một trong những loại cặp chống gù được nhiều phụ huynh quan tâm và lựa chọn trong năm nay bởi sản phẩm đánh giá có chất lượng khá tốt.

Cặp chống gù Delune của Nga

Cặp chống gù Delune của Nga
Cặp chống gù Delune của Nga

Cặp chống gù Delune của Nga với một số ưu điểm như:

  • Chiếc cặp được thiết kế siêu nhẹ  với trọng lượng <>
  • Phần lưng được thiết kế đặc biệt với các miếng đệm giúp cặp vừa khớp với độ cong của cột sống, trọng lượng cặp được phân tán đều nên giảm sức nặng khi mang, giúp các bé không bị đau hay xệ vai khi đeo cặp.
  • Ngoài ra với đệm xốp dày dặn và lưới thoáng khí phía lưng giúp bé thoáng mát khi mang cặp đến trường.
  • Bên trong khoang rộng được bố trí nhiều ngăn để sách vở và các ngăn phụ để họp bút và đồ dùng học sinh
  • Dây đeo vai, tay xách mềm, được thiết kế có đàn hồi và được phủ lớp chống trượt để tạo sự mềm mại trên vai và giảm gáng nặng lên vai trẻ.
  • Sản phẩm cũng có rất nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều hình đặc trưng cho các bé gái, bé trai và màu sắc dễ thương. Thiết kế hoàn hảo với chất liệu vải chống thấm nước trong 3 phút phun liên tục, và chất liệu phản quang giúp bé an toàn trong bóng tối.

Hiện đang là sản phẩm được nhiều phụ huynh quan tâm bởi là sản phẩm cặp chống gù có chất lượng khá tốt và mức giá phù hợp so với các loại cặp nhập khẩu.

Cặp chống gù Randoseru của Nhật

Cặp chống gù Randoseru của Nhật
Cặp chống gù Randoseru của Nhật

Cặp chống gù Randoseru là dòng cặp chống gù rất nổi tiếng tại Nhật rất được tin dùng tại Việt Nam với những ưu điểm như:

  • Phần quai của cặp chống gù dạng 3D với bản to, giúp giảm sức nặng cho vai của bé. Ngoài ra còn thiết kế có thể điều chỉnh lên xuống được để cho bé có thể sử dụng được từ lớp 1 cho đến lớp 5.
  • Thiết kế quan trọng nhất được nằm ở phần lưng cặp có tấm đệm giúp nâng đỡ và bảo vệ cột sống cho các bé dù mang cặp nặng trong thời gian dài cũng sẽ không ảnh hưởng đến cột sống.
  • Cặp chống gù Randoseru Nhật Bản được khâu bằng tay, từng đường kim mũi chỉ đều rất tỉ mỉ và chắc chắn điều này giúp các em sử dụng được trong thời gian dài mà không phải thay cặp mới.
  • Chiếc cặp chống gù Randoseru được thiết kế vô cùng đơn gian nhưng cũng rất thông minh có ngăn rộng, có thể đựng vừa khổ A4, thậm chí ngăn ngoài còn đựng được cả giấy khổ A5.
  • Phần bên trong cặp chống gù Randoseru có khả năng chống vi khuẩn, chống mùi hôi vô cùng hiệu quả rất thích hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam nhất là vào mùa mưa thời tiết ẩm ướt.
  • Cặp chống gù Randoseru Nhật Bản còn có khả năng chống thấm rất tốt, nếu chẳng may cặp có bị mưa hay vô tình đổ nước vào thì các bé cũng yêu tâm sách vở của bé cũng không bị ướt.

Tuy nhiên sản phẩm có giá khá cao từ vài triệu cho đến vài chục triệu ngoài ra còn rất dễ mua phải hàng giả hàng nhái.

Cặp chống gù Hami  của Việt Nam

Cặp chống gù Hami  của Việt Nam
Cặp chống gù Hami  của Việt Nam

Cặp chống gù Hami với thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng cặp còn có dây đeo vừa vặn kèm phần lót đệm có thể điều chỉnh ngắn dài, cạnh cặp đúng chiều cao của vai.

Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh và cất giữ khi không sử dụng. Không mùi, không nấm mốc và không có chất gây độc hại. Siêu nhẹ, đệm dày ôm sát sống lưng. Cạnh dưới của cặp đúng với sườn hông.

Khi đeo cặp trên lưng có những điểm tựa rất vững chắc để tản đều trọng lượng khi đựng đồ nặng. Ngoài ra cặp thoáng mát, không thấm nước, không bám bụi bẩn và không mùi.

Ngoài ra sản phẩm với còn được bán với mức giá vừa phải chỉ từ 300,000 – 600,000 đồng phù hợp với điều kiện kinh tế của hộ gia đình hiện nay.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!