Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:

1. Khăn khô đa năng Mamamy

Các loại khăn vải thông thường rất có thể trở thành nơi cư trú và là nguồn lây nhiễm bệnh cho trẻ nếu không được vệ sinh tốt. Vì thế, Mamamy đưa tới mẹ loại khăn giấy khô đa năng cotton dùng một lần, không giặt lại, tiệt trùng từng tờ, giúp mẹ chăm sóc con an toàn nhất, làm đúng vai trò của công cụ làm sạch. Với khăn khô đa năng Mamamy mẹ có thể hoàn toàn an tâm sử dụng để đảm bảo sức khỏe cho cả bé sơ sinh.

khăn khô đa năng
Khăn khô đa năng Mamamy

Khăn khô đa năng Mamamy 180 tờ được chế tạo từ chất liệu vải không dệt 2 chiều cao cấp, với thành phần tới 60% Rayon (Viscose) mang tới độ thấm hút cũng như giữ ẩm tốt, dày dặn, không xơ, không gây ẩm mốc, thích hợp với các nước có khí hậu nóng ẩm nhiệt đới như Việt Nam. Và đặc biệt, bởi thuộc tính là sợi tự nhiên nên không gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm của trẻ em.

khăn khô tốt nhất
Khăn khô được chứng nhận an toàn với bé.

– Sản phẩm được diệt khuẩn từng tờ bằng tia cực tím.

– Khăn được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi Thụy Sĩ: Không Tinopal (chất huỳnh quang) và duy nhất được Hội Phụ Sản Khoa Việt Nam khuyên dùng, cho cả trẻ sơ sinh. 

– Khăn khô Mamamy thích hợp sử dụng khi mẹ tắm cho bé hoặc trước và sau khi mẹ cho bé bú,…. đều rất tiện lợi. Ngoài ra khăn vải khô còn vô cùng thích hợp cho nhiều hoạt động sinh hoạt hàng ngày khác của mọi thành viên trong gia đình.

– Nắp chặn của Mamamy được đăng ký sở hữu tại Cục sở hữu trí tuệ giúp: giữ vệ sinh, rút rời từng tờ, không tụt khăn vào trong.

– Kích thước khăn: 20 x 15 (cm)

Mua hàng tại website để nhận ưu đãi khủng: https://mamamy.vn/uu-dai-trong-thang

2. Khăn khô đa năng Likado

Likado là một thương hiệu khăn khô đa năng đang được ưa chuộng về khả năng thấm hút và độ an toàn, mềm mại khi dùng. Theo đó, khăn Likado được sản xuất từ nguyên liệu vải không dệt an toàn với làn da của bé và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, khăn vải khô đa năng Likado có khả năng thấm hút tốt và nhiều ưu điểm khác như:

  • Lớp khăn khô Likado rất mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho bé khi tiếp xúc trực tiếp với khăn. Sản phẩm khăn khô Likado đa năng không chứa các chất hóa học, các chất tạo hương gây hại cho da nên mẹ cứ yên tâm cho bé sử dụng
  • Khăn giấy khô Likado chỉ cần nhúng qua chất lỏng như: nước sôi để nguội hoặc nước trà xanh đựng thì sẽ chuyển sang dạng khăn ăn vô cùng tiện lợi và hoàn toàn an toàn cho bé khi sử dụng. Các mẹ có thể biến đổi khăn từ tùy thích sao cho tiện lợi nhất khi dùng.
  • Khăn khô Likado có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Sản phẩm không chỉ dùng riêng cho bé mà mẹ và gia đình đều có thể dùng được. Ngoài việc sử dụng khăn Likado để vệ sinh tay, chân, miệng cho bé, các mẹ còn có thể dùng khăn Likado để tẩy trang hay lau các vật dụng trong nhà đều được
  • Sản phẩm được đóng gói kỹ càng trong túi zip để bảo quản khăn tốt, không bị nhiễm khuẩn.

Hiện giá khăn khô Likado đang bán ra khoảng 40.000 đồng/ gói (300gr), tương đối rẻ để các mẹ lựa mua.

Khăn khô đa năng Likado
Khăn khô Likado được đánh giá cao về khả năng thấm hút và an toàn cho bé

3. Khăn khô đa năng Mamago

Khăn khô đa năng Mamago với chất liệu vải không dệt, đảm bảo tính mềm mịn và không gây xơ bám. Bên cạnh đó sản phẩm còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Đã được tiệt trùng bằng tia cực tím để loại bỏ vi khuẩn và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, đồng thời không sử dụng bất kỳ hóa chất nào, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé.
  • Có độ dày gấp đôi so với các sản phẩm khác, mẫu khăn này có khả năng thấm hút nước vượt trội, không bị xơ nát khi tiếp xúc với nước.
  • Khăn đa năng Mamago được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt và đã đạt được chứng nhận ISO 22716:2007, ISO 9001:2008, đảm bảo sự tin tưởng trong sản phẩm.

Với giá tham khảo là 48.000 vnđ cho 110 tờ, khăn khô Mamago là một sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

4. Khăn khô đa năng Mipbi

Khăn khô đa năng Mipbi được làm từ chất liệu sợi bông siêu sạch không mùi, không chất bảo quản và không hóa chất, khả năng thấm hút tốt, mềm mại luôn tạo cảm giác thoải mái cho bé khi sử dụng. Khăn Mipbi dùng cho bé đã được tiệt trùng bằng công nghệ hiện đại vô cùng an toàn cho trẻ nhỏ.

Khăn khô Mipbi hoàn toàn có thể thay thế cho khăn ướt khô. Đồng thời loại khăn khô này còn rất hữu ích và tiện dụng hơn khăn ướt. Khăn Mipbi chỉ cần nhúng qua nước và vắt sơ là có thể trở thành khăn ướt vô cùng tiện dụng.

Một gói khăn đa năng Mipbi chỉ có giá bán khoảng 75.000 đồng/ gói (600g) có thể sử dụng cho bé và cả gia đình, cực kỳ tiết kiệm.

Top 4 thương hiệu khăn khô đa năng cho bé mẹ nên biết
Giá khăn khô Mipbi rẻ hơn khăn Likado một chút.

5. Khăn khô đa năng Merzy

Sản phẩm khăn khô đa năng Merzy được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu, quy trình sản xuất đều do máy móc tự động làm, hoàn toàn vô trùng và an toàn tuyệt đối nên mẹ cứ yên tâm cho bé sử dụng. Khăn khô Merzy được làm từ chất liệu cotton không dệt cao cấp siêu mềm mại, hoàn toàn dễ chịu khi cho lên da. Và đặc biệt, an toàn với da bé vì đã được kiểm nghiệm an toàn bởi NIDQC.

Khăn đa năng Merzy có thể nhúng qua nước vắt sơ thành khăn ướt, có thể dùng để thay tã cho bé rất tiện lợi. Nếu mẹ muốn chống hăm cho bé thì có thể nhúng qua nước trà xanh, nước mướp đắng…

Giá bán trên thị trường của khăn đa năng Merzy là 30.000 đồng/gói (250g), vô cùng hợp lý.

Top 4 thương hiệu khăn khô đa năng cho bé mẹ nên biết
Khăn khô Merzy được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu

6. Khăn khô đa năng Mama

Khăn vải khô đa năng Mama được làm từ những sợi bông siêu sạch đã được tiệt trùng theo công nghệ Nhật Bản. Khăn có thể sử dụng trực tiếp ở dạng khô hoặc có thể nhúng ướt để chuyển sang dạng khăn ướt để làm sạch da cho bé.

Khăn đa năng Mama có thành phần vải không dệt, không sử dụng các hóa chất độc hại đến da, mềm mịn, không làm đau rát làn da bé khi sử dụng. Một gói khăn khô Mama có giá 55.000 đồng/ gói (240 tờ) không chỉ dành riêng cho bé mà cả gia đình đều có thể sử dụng.

Top 4 thương hiệu khăn khô đa năng cho bé mẹ nên biết
Khăn vải khô đa năng Mama có thể sử dụng trực tiếp hoặc nhúng qua nước dùng như khăn ướt.

Trên đây là Top 6 loại khăn khô đa năng tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ giúp mẹ chăm bé nhàn tênh, hy vọng sẽ giúp mẹ lựa chọn được cho gia đình một loại khăn ưng ý và phù hợp.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!