Top 4 tivi 65 inch giá rẻ, chất lượng đang được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 4 tivi 65 inch giá rẻ đang được ưa chuộng với thiết kế sang trọng, hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại từ hình ảnh đến âm thanh.

Các dòng tivi 65 inch giá rẻ đang ngày được ưa chuộng. Tivi màn hình lớn không chỉ mang đến vẻ sang trọng cho ngôi nhà mà còn mang lại sự thoải mái cho người xem. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn top 4 chiếc tivi 65 inch đang thịnh hành.

Smart Tivi Samsung 4k 65 inch UA65TU7000

Smart Tivi Samsung 4k 65 inch UA65TU7000 có thiết kế sang trọng, hiện đại với không viền 3 cạnh mang đến cho người dùng cảm giác xem phim không bị giới hạn. Chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ hiển thị siêu việt.

Công nghệ HDR10+ giúp hình ảnh hiển thị chi tiết, sắc nét và sống động ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm. Thêm vào đó, công nghệ Crystal Display mang đến dải màu rộng hơn, giúp tối ưu màu sắc hiển thị làm cho hình ảnh hiển thị chân thật hơn bao giờ hết.

Chiếc tivi này không chỉ được trang bị công nghệ hiện đại về hình ảnh mà còn cả về âm thanh nữa. Công nghệ Dolby Digital Plus cho âm thanh đa chiều, rõ nét mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Smart Tivi Samsung 4k 65 inch UA65TU7000   

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550 PTC

Về thiết kế, Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550 PTC có thiết kế tinh tế, giá đỡ chữ V úp ngược chắc chắn. Chiếc tivi này phù hợp treo tường hoặc để ở những không gian có diện tích lớn như phòng khách, phòng họp,…

Về  hình ảnh, sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến như công nghệ 4K AI Upscaling, công nghệ Active HDR, chế độ nhà làm Filmmaker Mode,… Tất cả các công nghệ này hỗ trợ nhau mang lại hình ảnh hiển thị tự nhiên, chân thực và sống động nhất.

Về âm thanh, chiếc tivi này sở hữu công nghệ AI Sound có thể tự điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung giải trí giúp bạn có trải nghiệm âm thanh thoải mái nhất. Ngoài ra, tivi còn được trang bị công nghệ Clear Voice III có chức năng nhận diện giọng nói, lọc các tạp âm từ ngoài môi trường giúp bạn đắm chìm trong thế giới giải trí của mình.

Smart Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X7000G

Smart Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X7000G thu hút ánh nhìn của người dùng ngay bởi thiết kế vô cùng hiện đại đi kèm với dây cáp được cất giấu tinh tế, gọn gàng làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc tivi này. Kích thước màn hình lên đến 65 inch phù hợp cho những không gian lớn như phòng họp, phòng hội nghị,…

Smart Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X7000G

Thêm vào đó, tivi được trang bị công nghệ HDR10 làm tăng độ sáng và độ tương phản mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn về hình ảnh. Bên cạnh đó, công nghệ Triluminos Display có khả năng tái tạo những dải màu rộng giúp bạn thưởng thức những thước phim vô cùng chân thực và sống động.

Ngoài ra, sản phẩm được trang bị 2 loa với tổng công suất lên đến 20W cùng với công nghệ ClearAudio+ giúp nhạc và lời được phát ra rõ ràng, tách biệt với những âm thanh khác. Bạn sẽ có những giây phút giải trí thoải mái, vui vẻ sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Smart Tivi TCL 4K 65 inch L65P65-UF

Chiếc tivi này có kiểu dáng ấn tượng với khung viền mỏng là điểm nhất đắt giá cho ngôi nhà của bạn. Chân đế hình chữ V dạng rời kết hợp với tông màu đen làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho sản phẩm.

Đặc biệt, chiếc tivi TCL này được trang bị công nghệ HDR giúp tăng độ tăng cường độ tương phản mang đến hình ảnh chân thực và sinh động hơn. Hơn nữa, sản phẩm còn sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh giúp hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD.

Smart Tivi TCL 4K 65 inch L65P65-UF

Về âm thanh, sản phẩm sở hữu công nghệ Dolby MS12 cho khả năng phát ra âm thanh đa chiều lan tỏa khắp mọi không gian với chất âm tốt, rõ ràng. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ như xem ở rạp chiếu phim.

Bài viết trên đây, chúng tôi gợi ý cho bạn top 4 tivi 65 inch giá rẻ đang được ưa chuộng cũng như một vài thông tin cơ bản về chúng. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được chiếc tivi ưng ý cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.