Top 4 trò chơi phổ biến trên Smart tivi LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG luôn là một trong những "ông trùm" trong lĩnh vực điện tử, đặc biệt là các thiết bị vô tuyến truyền hình tích hợp những tính năng, công nghệ tân tiến. Giờ đây, top 4 trò chơi được bình chọn nhiều nhất trên các dòng smart tivi như là minh chứng cho điều đó.

LG tự hào đem đến cho người dùng những trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn, thú vị trên các dòng smart tivi tân tiến của mình. Với những tính năng hỗ trợ thư giãn giải trí đỉnh cao và được người tiêu dùng ưa thích bình chọn, những game giải trí đình đám như Where’s My Water ?, Catapult King, Mini Motor Racing và Air Attack góp phần không nhỏ vào giải thưởng cho nền tảng TV thông minh của LG!

Tối ưu hóa mọi tính năng tùy chỉnh cùng hỗ trợ phát lại hình ảnh CINEMA 3D trên Smart TV của LG, mỗi trò chơi đều có thể sử dụng linh hoạt bằng các cử chỉ cảm ứng “ma thuật” từ xa. Công nghệ FPR 3D và các tính năng kép như bổ sung thêm vào bộ sưu tập game “huyền thoại” trên nền tảng Smart tivi của LG.

Where’s My Water?

Được công nhận là “Game của năm” do Pocket Gamer và PhoneArena bình chọn, Where’s My Water? của hãng Disney đã được tải về hơn 120 triệu lần, đứng đầu bảng xếp hạng game di động tại 90 quốc gia.

Swampy, nhân vật chính của game, đã được phổ biến đầu tiên trên các thiết bị di động trong năm 2011. Và giờ đây, trên các mẫu Smart TV LG đã được tích hợp trò chơi đình đám này.

Where’s My Water? là một trò chơi kinh điển buộc phải có – theo nhận định của IGN.

Catapult King

Trong Catapult King, người chơi hoạt động một vị tướng ảo có thể được kiểm soát bằng cách sử dụng chức năng cử chỉ từ xa Magic. Trong trò chơi dựa trên vật lý này, người chơi phải nỗ lực bắn hạ quân địch để giải cứu nàng công chúa đang bị giam cầm. Với hơn 60 cấp độ được thiết kế chuyên nghiệp và thú vị, Catapult King là một trò chơi đầy thử thách chắc chắn sẽ đem đến chất lượng giải trí cao nhất và làm hài lòng chủ sở hữu TV CINEMA 3D Smart LG.

“Dễ dàng điều khiển mọi di chuyển, hình nền sinh động cùng tính năng hấp dẫn phù hợp cho mọi game thủ” – là nhận xét của Modojo về Catapult King.

Mini Motor Racing

Mini Motor Racing là một trò chơi đua xe vui nhộn cho phép người chơi nhấn ga và di chuyển tốc độ như đang trải nghiệm thực tế với khoảng hơn 40 bản nhạc độc đáo, đem đến những trải nghiệm giải trí đáng kinh ngạc.

Phát triển bởi The Mill Binary và trang bị động cơ đồ họa tiên tiến của Unity, trò chơi ly kỳ này hỗ trợ nhập vai 3D và các tính năng chơi kép. Chơi kép sử dụng công nghệ FPR của LG 3D để cho phép mỗi người chơi có thể xem một hình ảnh khác nhau, toàn màn hình, loại bỏ sự cần thiết phải phân chia màn hình khi 2 người cùng chơi.

Mini Motor Racing chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai đam mê trò chơi nhập vai đua moto đầy hấp dẫn và kịch tính thường thấy trên các máy chơi game.

Air Attack

Được ra đời từ niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật trong trò chơi, trò chơi giải trí đỉnh cao đầy mê hoặc Air Attack cho phép game thủ tham gia một số cuộc không kích táo bạo khi họ sẽ đóng vai trò như một phi công quân sự thực thụ. Sử dụng chức năng điều khiển chuyển động từ xa cảm ứng Magic, người chơi có thể khởi động máy bay và bắn hạ đối phương với hình ảnh chuyển động 2D và 3D vô cùng thú vị.

Game bắn súng chiến thuật hàng không này có đồ họa tuyệt đẹp và hệ thống âm thanh nhạc nên tuyệt vời, thử thách cao liên tục gia tăng trong suốt tám nhiệm vụ ly kỳ. Hãy sẵn sàng chinh phục mọi thử thách trên Air Attack ngay bây giờ.

Hãy tận hưởng và trải nghiệm mọi điều thú vị nhất, tuyệt vời nhất mà những trò chơi hấp dẫn này mang lại trên những chiếc smart tivi LG.

Nguyễn Nga

(Theo lgblog)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 6 giao diện smart tivi  tân tiến nhất trên thế giới (P1)

Top 6 giao diện smart tivi tân tiến nhất trên thế giới (P1)

Các chuyên gia đã xếp hạng 6 giao diện vô tuyến truyền hình nổi bật nhất về tích hợp quyền truy cập ứng dụng nhanh chóng và hiệu quả nhất trên giao diện Smart tivi hiện nay, đem đến những trải nghiệm thú vị và ấn tượng cho những ai đam mê công nghệ đỉnh cao.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!