Top 4 tủ lạnh 2 cửa Samsung mới nhất trên 500 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bà mẹ hiện đại ngày nay mua sắm thông minh hơn trước kia rất nhiều. Họ không chỉ quan tâm đến giá cả và chất lượng mà còn phải là những sản phẩm tinh tế cho căn nhà thân yêu của họ. Từ nội thất cho đến đồ gia dụng, từ đồ điện tử đên điện lạnh.

Vậy vì sao tủ lạnh 2 cửa Samsung lại có thể vượt qua vòng loại khắt khe của các bà mẹ bà đường đường chính chính bước vào cửa bếp của các gia đình? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời sát đáng.

1. Tủ lạnh 2 cửa là gì?

Khác với dòng tủ lạnh 2 cánh phổ thông mà các gia đình đang sử dụng, tủ lạnh 2 cửa thường có tên gọi là Side by Side – dòng tủ lạnh với các ưu điểm nổi bật, cao cấp hàng đầu hiện nay. Thiết bị này thường được chế tác từ những nguyên liệu kim loại cao cấp, có độ bền cao và thiết kế vô cùng sang trọng. Hiện nay, các sản phẩm tủ lạnh hai cánh Side by Side được phân phối ra thị trường với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều chọn lựa của người tiêu dùng.

Dòng Tủ lạnh 2 cửa mà thường được các mẹ lựa chọn là những dòng tủ lạnh có dung tích từ 400 lít trở lên, kích thước tủ lớn. Tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như cấp đông mềm, làm đá tự động, lấy nước ngoài cũng như công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Đổi lại với rất nhiều những giá trị cao cấp đó là các dòng  tủ lạnh 2 cửa của tất cả thương hiệu đều có giá thành tương đối cao, hướng vào phân khúc cao cấp.

2. Ưu điểm của Samsung tủ lạnh 2 cửa

Tủ lạnh side by side Samsung chất lượng trong top 5 thương hiệu hàng điện máy tốt nhất thị trường Việt Nam 2018 mà tận 4 vị trí là thương hiệu Nhật Bản cho thấy tầm ảnh hưởng và sự phát triển ngày cao mạnh mẽ của Samsung là không hề nhỏ. Bên cạnh đó, điều đáng quan tâm là Samsung đầu tư hẳn một trung tâm thiết kế sáng tạo riêng cho các sản phẩm của công ty.

  • Tủ lạnh Samsung nói chung và tủ lạnh Samsung 2 cửa nói riêng có nhiều phân khúc giá để người dùng lựa chọn, đi kèm với giá là dung tích, tính năng sản phẩm hợp lý.
  • Thiết kế sang trọng, bắt mắt giúp tăng phần tinh tế cho không gian sử dụng.
  • Tính năng làm lạnh tiên tiến Mr Coolpack và hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System.
  • Cùng với chức năng kháng khuẩn hiện đại và tấm kim loại Metal Cooling giúp hơi lạnh không tràn ra ngoài tủ dù mở cửa nhiều lần.

3. Vì sao các chị nhà mình thích tủ lạnh 2 cửa Samsung?

Vì phụ nữ luôn yêu cái đẹp, quý phái và sang trọng và tủ lạnh Samsung 2 cửa đã thuyết phục được chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế tinh tế đúng chất “sang”, tủ lạnh 2 cửa hiệu Samsung có vỏ ngoài bằng kính hay kim loại cao cấp, có thể đặt ở phòng khách giúp tôn lên vẻ đẹp cho căn nhà của bạn.

Nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho công việc nội trợ của các mẹ, Samsung ra mắt dòng tủ lạnh 2 cánh với thiết kế “sang chảnh”, công nghệ hiện đại đáp ứng hơn cả nguyện vọng của mẹ. Dòng tủ lạnh này có dung tích trên 500 lít, ngăn chứa lớn, thích hợp với gia đình nhiều người hay các dịp lễ, tết cần phải lưu giữ nhiều thực phẩm. Một số tủ lạnh 2 cửa còn được trang bị khay kính chịu lực nên bạn không cần lo lắng khi đặt thực phẩm có khối lượng lớn vào tủ.

Nhiều người nghĩ tủ càng lớn thì mức độ tiêu thụ điện càng cao nhưng quan điểm đó hoàn toàn không dành cho các sản phẩm tủ lạnh của Samsung. Nhờ công nghệ Inverter  có khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt với nhiều cấp độ lạnh khác nhau, giúp tủ tiết kiệm điện tối đa, vận hành êm ái, bền bỉ, không rung lắc trong suốt thời gian hoạt động hay gây ra những tiếng ồn khó chịu.

Vượt trội hơn dòng tủ lạnh truyền thống, tủ lạnh 2 cửa Samsung được thiết bảng điều khiển đầy đủ tính năng bên ngoài giúp chị em dễ dàng điều khiển với các chế độ khác nhau.

Tùy thuộc vào chức năng hay kích thước và nhu cầu khách hàng mà Samsung cho ra các dòng khác nhau với mức giá mà sản phẩm khác nhau giúp chị em dễ dàng lựa chọn. Tuy tủ lạnh 2 cửa tốn 1 chút diện tích nhưng chị em có thể sử dụng phòng khách thay vì nhà bếp vẫn rất gọn gàng, ngăn nắp mà lại sang trọng nữa.

4. Top các tủ lạnh 2 cửa Samsung được chị em nội trợ tin dùng

Tủ lạnh Samsung RH58K6687SL, 575 lít

Thiết kế side by side cực sang trọng, tạo không gian hài hoà góp phần làm tăng vẻ đẹp của không gian bếp. Với nhiều công nghệ hiện đại: Inverter tiết kiệm năng lượng, làm lạnh độc lập độc lập và thực phẩm không bị lẫn mùi với Twin Cooling Plus, thực phẩm được đảm bảo độ tươi ngay cả khi cửa tủ đóng mở thường xuyên. Cửa Food show giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm.

Giá bán tủ lạnh Samsung RH58K6687SL, 575 lít: 51.000.000đ
Giá bán tủ lạnh Samsung RH58K6687SL, 575 lít: 51.000.000đ

Tủ lạnh Side By Side Samsung RS554NRUA1J/SV, 543 lít, Inverter

Vẻ đẹp nội thất căn bếp sẽ được tăng lên với thiết kế sang trọng nổi bật với hoa văn mới mẻ của tủ lạnh side by side samsung RS554NRUA1J/SV, 543 lít, Inverter. Trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hôi Silver Nano. Làm lạnh đa chiều, kết hợp khả năng làm đá tự động tiện lợi, tính năng chống đóng tuyết. Dung tích lớn thích hợp với gia đình có từ 7 người trở lên.

Giá bán Side By Side Samsung RS554NRUA1J/SV, 543 lít, Inverter: 32.400.000đ
Giá bán Side By Side Samsung RS554NRUA1J/SV, 543 lít, Inverter: 32.400.000đ

Tủ lạnh Side By Side Samsung RS552NRUASL/SV, 591 lít, Inverter

Thiết kế hiện đại làm tăng sự sang trọng cho gian bếp nhà bạn. Trang bị công trị Inverter tiết kiệm điện. Đảm bảo độ lạnh đồng đều cho thực phẩm trong tủ với công nghệ làm lạnh đa chiều. Thực phẩm không bị lẫn mùi bởi công nghệ làm lạnh kép.

Giá bán tủ lạnh Side By Side Samsung RS552NRUASL/SV, 591 lít, Inverter: 27.299000đ
Giá bán tủ lạnh Side By Side Samsung RS552NRUASL/SV, 591 lít, Inverter: 27.299000đ

Thế mới thấy, dù giá thành có cao nhưng với thiết kế rất tinh tế cùng sự tiện lợi và hiện đại,  tủ lạnh 2 cửa Samsung rất xứng đáng cho sự lựa chọn của các bà mẹ. Còn bạn thì sao, bạn có muốn sở hữu chiếc tủ lạnh chính hãng chất lượng như các mẹ?

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!