Top 4 tủ lạnh Aqua bạn không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng Websosanh điểm qua các kiểu tủ lạnh Aqua được ưa chuộng trong năm qua để có cái nhìn tổng quát hơn cho việc lựa chọn tủ lạnh cho gian bếp của mình nhé!

Aqua là thương hiệu điện gia dụng được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Sản phẩm không ngừng được cải tiến và hoàn thiện, không chỉ đem đến những tiện ích, tính năng công nghệ mới nhất mà còn có thiết kế sang trọng, ấn tượng.

Cùng Websosanh tìm hiểu các loại tủ lạnh Aqua được ưa chuộng trong năm qua để biết được lí do tại sao nên mua sản phẩm của thương hiệu này nhé !

1. Aqua Inverter 6 cánh, 540 lít AQR-IFG50D

Nằm trong top đầu những mẫu tủ lạnh Aqua mới nhất phải kể đến sản phẩm Aqua AQR-IFG50D này. Tủ lạnh có nhiều ưu điểm vượt trội, phải kể đến như:

Aqua Inverter 6 cánh, 540 lít AQR-IFG50D
Aqua Inverter 6 cánh, 540 lít AQR-IFG50D
  • Thiết kế ấn tượng, sang trọng, phù hợp với không gian nội thất tinh tế và trang nhã
  • Được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng hàng đầu Inverter
  • Máy nén giúp tủ lạnh vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn
  • Chức năng diệt khuẩn và khử mùi Nano Fresh giúp giữ cho môi trường tủ lạnh sạch sẽ, không có mùi hôi khó chịu từ thực phẩm
  • Hệ thống đèn LED chiếu sáng, tiết kiệm điện, bền bỉ hơn so với đèn dây tóc của tủ lạnh thông thường
  • Có khay kính chịu lực, chống nứt vỡ
  • Thiết kế bên trong thoáng rộng, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa
  • Tích hợp màn chắn khí thông minh Smart Air Curtain giữ lạnh tốt, làm lạnh nhanh
  • Luồng khí lạnh đa chiều Multi Flow phân bổ đồng đều hơi lạnh ở mọi khu vực trong tủ lạnh, tăng chất lượng bảo quản thực phẩm
  • Chức năng cung cấp Vitamin Pro5+ giúp cân bằng độ ẩm, cung cấp Vitamin C chống oxy hóa, khử khí Etylen, khử mùi, kháng khuẩn để trái cây, hoa quả luôn giữ được tươi xanh, đầy dinh dưỡng.

Sở hữu ngay tủ lạnh Aqua công nghệ mới này chắc chắn là mơ ước của không ít người tiêu dùng hiện nay.

  • Giá tham khảo: 26.799.000 đồng

2. Aqua Inverter 5 cánh, 550 lít AQR-IFG55D(GD)

Không thua kém so với bất kỳ loại tủ lạnh Aqua mới nào, sản phẩm này cũng bao gồm nhiều ưu điểm nổi bật. Ngoài công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter, luồng điện đa chiều Multi Flow, hệ thống đèn LED chiếu sáng thì Aqua AQR-IFG55D này sử dụng tính năng UV Led để diệt khuẩn và khử mùi, giúp ngăn các mùi khó chịu.

Aqua Inverter 5 cánh, 550 lít AQR-IFG55D(GD)
Aqua Inverter 5 cánh, 550 lít AQR-IFG55D(GD)

Sản phẩm có màu vàng nhạt vân ẩn (GD) được thiết kế 5 cánh, dung tích lớn 550 lít, phù hợp cho không gian bếp sang trọng. Bên cạnh mẫu tủ lạnh Aqua mới 6 cánh thì sản phẩm này cũng gợi ý tham khảo rất đáng được cân nhắc.

Giá tham khảo: 23.799.000 đồng

3. Aqua Inverter 4 cánh, 390 lít AQR-ID360

Chỉ khác về mặt thiết kế, dung tích và giá thành, còn lại tủ lạnh Aqua 4 cánh đều có tính năng và công dụng tương tự các siêu phẩm ở trên. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh đơn giản, ít ngăn những vẫn đầy đủ tính năng thì đây là lựa chọn phù hợp.

  • Giá tham khảo: 12.999.000 đồng

4. Aqua Inverter 2 cánh, 344 lít AQR-I340 (DC)

Tủ lạnh 2 cánh AQR-I340 (DC) cũng là một trong những sản phẩm tủ lạnh inverter giá rẻ bán chạy nhất ở phân khúc giá tầm trung.

Aqua Inverter 2 cánh, 344 lít AQR-I340 (DC)
Aqua Inverter 2 cánh, 344 lít AQR-I340 (DC)

Dù chỉ 2 cánh nhưng tủ lạnh này không thiếu bất kỳ tính năng nào. Từ công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter, chức năng diệt khuẩn và khử mùi Nano Fresh, đèn LED chiếu sáng cho đến luồng điện đa chiều Multi Flow của sản phẩm này đều giống với tủ lạnh 6 cánh hay 4 cánh. Sản phẩm có màu thép (SK) hoặc màu nâu ánh kim (DC) tùy theo sở thích của khách hàng.

  • Giá tham khảo: 7.800.000 đồng

Hi vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn dễ dàng chọn tủ lạnh chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!