Top 4 tủ lạnh LG tiết kiệm điện tốt nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu LG ngày càng cho ra mắt nhiều sản phẩm tốt, mang những công nghệ tiên tiến. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá top 5 tủ lạnh LG tiết kiệm điện nhất năm 2022 nhé.

1. Tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-B422WB – Giá tham khảo: 9.990.000₫

Tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-B422WB là dòng tủ lạnh ngăn đá trên có màu đen tinh tế, sang trọng chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Dung tích là 393 lít, trong đó ngăn lạnh là 110 lít và ngăn lạnh là 283 lít, là một trong những mẫu tủ lạnh phù hợp với gia đình khoảng 3-4 người.

Tủ lạnh LG GN-B422WB sử dụng công nghệ Nano Carbon có khả năng diệt khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả, giúp kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm và giúp không khí trong tủ luôn mát mẻ, dễ chịu. Tích hợp công nghệ chẩn đoán thông minh giúp khách hàng nhanh chóng xử lý các sự cố trong quá trình sử dụng.

Công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện tối ưu, giúp tủ lạnh LG 393l GN-B422WB sử dụng điện hiệu quả hơn mà vẫn duy trì nhiệt độ phù hợp bên trong tủ lạnh. Nhờ hệ thống làm lạnh đa chiều, hơi lạnh được phân bổ đều khắp các ngăn bên trong tủ lạnh, giúp làm lạnh thực phẩm một cách toàn diện và lâu hơn.

Tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-B422WB
Tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-B422WB

2. Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS – Giá tham khảo: 15.620.000₫

Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS  là dòng tủ lạnh side by side 2 cửa lớn với thiết kế sang trọng, trang nhã sẽ làm nổi bật không gian nội thất ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, với dung tích cực lớn 613 lít, tủ lạnh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình từ 5 người trở lên với nhiều nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm.

Tuy có dung tích lớn nhưng chiếc tủ lạnh hai cửa này lại không tiêu tốn quá nhiều điện năng, nhờ công nghệ máy nén Linear Inverter giúp nhà bạn tiết kiệm đến 32% điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng. Khả năng vận hành êm ái, bền bỉ cũng như khả năng kiểm soát nhiệt độ thấp giúp thực phẩm trong tủ lạnh luôn tươi ngon. Hệ thống khí lạnh đa chiều giúp hơi lạnh trong tủ lạnh luân chuyển đến mọi ngóc ngách, ngay cả khi thực phẩm trong ngăn đã đầy vẫn đảm bảo hơi lạnh của từng thực phẩm được ổn định và đồng đều.

Tủ lạnh tiết kiệm điện LG GR-B247JDS có ngăn rau quả lên đến 28 lít, cho bạn thoải mái bảo quản số lượng lớn rau củ.

Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS tiết kiệm điện năng
Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS tiết kiệm điện năng

3. Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-M315BL – Giá tham khảo: 9.990.000₫

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-M315BL mang màu đen cá tính kết hợp với thiết kế tay cầm ẩn tạo cảm giác thống nhất sang trọng và là nét nổi bật trong không gian nội thất gia đình. Với dung tích là 315 lít, đây sẽ là sản phẩm lý tưởng cho gia đình 3 – 4 người.

Chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện này sử dụng công nghệ Inverter chuyển đổi tần số trong quá trình hoạt động không chỉ êm ái, bền bỉ mà còn giúp gia đình bạn tiết kiệm rất nhiều tiền điện trong quá trình sử dụng.

Hệ thống làm lạnh đa chiều đưa hơi lạnh đến mọi không gian trong tủ lạnh LG 315l GN-M315BL, đảm bảo thực phẩm nhận được lượng khí lạnh lý tưởng và đầy đủ.

Cửa tủ áp dụng công nghệ DooCooling+ thổi khí nên bạn có thể yên tâm rằng thực phẩm ở vị trí cửa tủ và khay cửa vẫn có thể được làm lạnh hiệu quả và đồng đều, giúp thực phẩm không bị ô thiu hoặc bị hỏng do không đủ nhiệt độ. 

Công nghệ khử mùi Nano carbon giúp không gian bên trong tủ lạnh LG GN-M315BL luôn trong lành, sạch sẽ, nâng cao độ tươi ngon và an toàn cho thực phẩm.

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-M315BL
Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-M315BL

4. Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-M255BL – Giá tham khảo: 7.790.000₫

Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-M255BL là dòng tủ lạnh ngăn đá trên cao cấp nhất được ra mắt năm 2019 với thiết kế sang trọng cùng tay cầm ẩn tăng thêm nét hiện đại cho nội thất gia đình bạn. Chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện năng này có dung tích là 255 lít nên đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho một gia đình từ 2-3 người.

Sử dụng công nghệ Inverter giúp máy nén hoạt động êm hơn, giảm tiếng ồn và nâng cao hiệu quả làm lạnh. Tăng khả năng tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Công nghệ Nano Carbon hạn chế và tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc có hại, đồng thời loại bỏ mùi khó chịu và các chất gây mùi trong tủ lạnh. Tủ lạnh LG GN-M255BL có công nghệ làm lạnh DoorCooling+ giúp giữ nhiệt độ bên trong ổn định và làm lạnh nhanh hơn 35% so với hệ thống truyền thống. Nhờ hệ thống làm lạnh đa chiều, luồng khí lạnh được phân bổ đều khắp các ngăn của tủ lạnh, thực phẩm của bạn sẽ được làm lạnh nhanh hơn, đều hơn và luôn tươi ngon hơn.

Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-M255BL
Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-M255BL

Qua những chia sẻ về top 4 tủ lạnh LG tiết kiệm điện nhất 2022 được nhiều người ưa chuộng trên, Websosanh.vn hy vọng bạn cùng gia đình sẽ chọn được 1 trong 4 chiếc tủ lạnh tiết kiệm phù hợp với túi tiền cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!